http://wutheringrain.blog.fc2blog.us/blog-entry-204.html#more
[ Toàn Chức Cao Thủ / dụ Diệp ] đồ Nam
Đồ Nam
Tác giả: người chết táng nghi
1.
Đội Tuyển Quốc Gia Ông bầu cùng đội trưởng ngụ ở một gian gian nhà, này an bài không ai phản bác, ngoại trừ bị : được phân đến cùng Hoàng Thiếu Thiên một nhà Vương Kiệt Hi.
Ở một buổi tối sau khi Ma Thuật Sư biểu thị Dụ Văn Châu nhà ngươi hài tử ngươi lĩnh đi, mà mới ra lò Đội Tuyển Quốc Gia đội trưởng mỉm cười biểu thị: ban đầu là ai không phải làm đội trưởng có muốn hay không chúng ta bây giờ đổi một hồi?
Vương Kiệt Hi lặng lẽ không hề có một tiếng động dừng ở hắn, mắt trái viết"Khiển" mắt phải viết"Trách" . Dụ Văn Châu mỉm cười Bất Động Như Sơn, không kịp thuật lại đội trưởng chức trách một, hai ba, bốn, liền xem Diệp Tu còn buồn ngủ địa từ hành lang một bên khác đi tới: "Hai ngươi đâm nơi này làm cái gì đấy?"
Vương Kiệt Hi nhìn Dụ Văn Châu lại nhìn Diệp Tu, cũng không biết cặp kia kích thước mắt thấy rách cái gì Thiên Cơ, bỏ lại"Vậy cứ như vậy đi" , chạm đích trở về nhà —— không, nhìn động tác là hướng về phòng máy đi, hiển nhiên không tới thời khắc cuối cùng Vương Kiệt Hi chắc là không biết luồn cúi với Hoàng Thiếu Thiên liên miên bất tuyệt tạp âm ô nhiễm.
Mà Diệp Tu vừa vặn đi tới Dụ Văn Châu phía sau. Hắn tùy tùy tiện tiện mặc vào (đâm qua) món bằng bông T sơ mi, vải vóc mềm mại, tùng lỏng lỏng lẻo lẻo treo ở trên người, có vẻ càng đứng không đứng cùng; tóc đúng là vừa quản lý quá, tuy rằng một tinh thần kiểu tóc cũng không cứu lại được đầy mặt viết"Muốn ngủ" 30 tuổi lớn tuổi thanh niên. Dụ Văn Châu đứng tân quán hơi lạnh trung gian, trong nháy mắt vững tin nam nhân nhiệt độ dường như có thể cảm giác trận vực bình thường gần kề chính mình, nhưng loại này vững tin đại để đều là ảo giác tác quái.
Hắn quay đầu, vẫn là không chê vào đâu được mỉm cười vẻ mặt, nói: "Vương Kiệt Hi không muốn cùng ngươi ngụ ở một gian."
"Nha ——"
Diệp Tu kéo dài thanh, từ trong túi móc ra môn thẻ đi vào. Dụ Văn Châu đi theo phía sau hắn, cảm giác Diệp Tu thi đấu quý lúc kết thúc lại gầy một điểm: nghe nói sau khi về nhà mỗi ngày bị : được cha của hắn đốc chạy vòng, khoảng chừng sẹo lồi dần dần hướng về cơ nhục, bắp thịt phương hướng chuyển đổi mà giảm bớt chiều không gian, hoặc giả hứa : cho phép hắn tùy ý chộp tới cái này T sơ mi dãy số quá to lớn.
Đem chính mình nhốt tại dưới lầu phòng máy nhìn nhanh một ngày thi đấu video nam nhân trực tiếp ngồi ở trên giường mình, mệt đến như là bất cứ lúc nào có thể ngủ thiếp đi, nhưng mà vừa mới cái kia đề tài vẫn cứ nổi giữa không trung, chờ hắn tiếp theo: "Ca ngoại trừ hút thuốc không thể so Hoàng Thiếu Thiên yên tĩnh nhiều rồi. . . . . ."
"Ta và hắn nói phải thay đổi liền đem đội trưởng danh hiệu cũng thay đổi." Dụ Văn Châu nói, ngồi trở lại trước bàn. Laptop bên trong truyền thông phỏng vấn phải biết vừa làm được một nửa, hắn đến cân nhắc thế nào viết mới có thể cũng không đâm rắc rối lại để cho tuyệt đại đa số người không có gì lời oán hận. Khi hắn tâm tư dần dần bay đi thời điểm thời điểm Diệp Tu lại lẩm bẩm một câu: