sửa mặt sự kiện thủy mạt

293 9 3
                                    

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_12c14dca

 【 lá cây tâm 】 sửa mặt sự kiện thủy mạt

Tinh khiết khôi hài văn / diễn đàn thể / bối cảnh thời gian là nguyên tác Diệp Cương lần thứ nhất xuất ngũ / tài khoản thẻ có tự chủ nhân cách tùy tiện giả thiết

***

Tài khoản trong thẻ bộ diễn đàn >>> trang giải trí >>> tưới khu >>> yêu sách nói chuyện phiếm

★ bổn,vốn diễn đàn không thể nặc danh ★

【 chủ đề 】 tám một Bát mỗ tài khoản thẻ bị : được táng tận thiên lương Câu Lạc Bộ buộc sửa mặt những chuyện kia

1L Hozuki đom đóm

Gần nhất có tờ tài khoản thẻ thật giống cũng bị công ty đưa đi đổi mặt, có người đến đào Nhất Đào à.

2L loan lộ âm bụi

Cái này số cũng quá mỏng đi, nói không phải là đại danh đỉnh đỉnh Đấu Thần à.

3L Dạ Vũ Thanh Phiền

Cũng làm cho mở, ta trước tiên cười ha hả ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha. . . [ nên trở về phúc thẩm hạch chưa thông qua trải qua áp súc sau biểu hiện ]

4L tác Kisa ngươi

Một Diệp nói vậy trong lòng không dễ chịu đi, hắn đối với trước một người sử dụng cảm tình còn rất sâu . Hiện tại bỗng nhiên muốn cho hắn đem tấm kia hệ thống mặt chỉnh thành một người khác, đứng ở hắn lập trường ngẫm lại, đó cũng không phải cái gì tốt cười chuyện.

5L Phong Thành Yên Vũ

Tác khắc rio thiện lương. Nói đến hệ thống mặt, ta bỗng nhiên nghĩ đến có một truyền thuyết như thế.

Nói đúng là, kỳ thực vinh quang nhân vật nếu nói hệ thống mặt, chính là Diệp. . . . . . Một Diệp người sử dụng mặt của, vì vậy người trình độ quá mức nghịch thiên lại không người gặp hắn hình dáng, vì lẽ đó có người nói hắn kỳ thực cũng không phải người, mà là vinh quang chi thần bản thân, hắn chính là mọc ra một tấm vinh quang hệ thống mặt vinh quang thần.

6L Đường Tam đánh

Thực sự là làm người hoài niệm cố sự, bây giờ người mới rất ít biết truyền thuyết này đi.

7L sinh linh diệt

Ba đánh ngươi gần nhất trải qua như thế nào, nghe nói ngươi thật giống như cũng phải đổi người sử dụng rồi.

8L Đường Tam đánh

Khỏi phải nói, chuyện như vậy trong lúc nhất thời đến cùng vẫn là khó có thể tiếp thu, những kia từ Câu Lạc Bộ bồi dưỡng tài khoản thẻ khả năng không cảm thấy cái gì, chúng ta loại này từ người sử dụng tự tay mang vào nghề nghiệp vòng bao nhiêu đối với người sử dụng còn có cảm tình.

9L gặp sơn quỷ khóc

Càng khỏi nói một Diệp , hắn theo thì ra là người sử dụng lâu như vậy, bao nhiêu những mưa gió đều cùng đi qua, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là không thể đi tới cuối cùng.

All Diệp 7Where stories live. Discover now