Chương 6: Tiểu Duật Hy... tôi đau quá!

12.1K 331 14
                                    

Chương 6: Tiểu Duật Hy... tôi đau quá!

Bị người đàn ông trước mặt nhìn chăm chú Hoắc Duật Hy không được tự nhiên. Cô từng nghe qua Hoắc gia và họ Tư quan hệ trước nay lạnh nhạt, tuy là cháu con dòng chính nhưng từ nhỏ cô đã được bảo bọc tránh khỏi thị phi chốn thương trường, chỉ đến tận hôm nay mới có dịp đối diện với người đứng đầu Tư thị, không thể phủ nhận tâm lý của cô chưa đủ vững vàng.

"Tư tổng, chào ngài." Cô nở một nụ cười khá khuôn sáo chào Tư Cảnh Hàn.

Hắn khẽ thu hồi tầm mắt, đáp một tiếng rồi hỏi: "Tiểu thư xưng hô thế nào?"

Tất cả mọi người xung quanh đều kinh ngạc, vị thái tử gia này từ lúc bước vào buổi tiệc nói một câu chưa quá ba chữ, thế nhưng lại vì cô gái không rõ lai lịch mà Kha Triển Vương dẫn đến mà mở miệng vàng?

"Tôi... gọi là Hoắc Duật Hy." Hoắc Duật Hy cũng cảm nhận được sự lúng túng này.

Tư Cảnh Hàn gật đầu xem như đã hiểu, lại lướt mắt một vòng quanh bữa tiệc, sau đó không nhanh không chậm cất bước rời đi, chỉ là trước khi đi không quên bỏ ngỏ một câu: "Bạn của cô đã đợi rất lâu, nên về sớm một chút."

Hoắc Duật Hy ngẩn ra, không hiểu được ý tứ trong lời nói của hắn. Bạn của cô đến đây sao, là ai chứ?

Có lẽ khí thế áp bức của Tư Cảnh Hàn đã dọa đến cô, cộng thêm tâm trạng mấy ngày nay không được vui nên cuối cùng cô đành tạm biệt Kha Triển Vương về sớm.

"Anh bảo người đưa em về." Cô muốn ra về khiến anh khá sốt sắng.

"Không cần đâu, em ra ngoài cổng là có thể bắt xe rồi."

"Vậy anh tiễn em ra cổng, khi nào bắt được xe thì anh trở vào." Kha Triển Vương vẫn nhiệt tình như cũ.

Hoắc Duật Hy cảm kích nhưng không muốn vì mình mà buổi tiệc bị trì trệ, đành từ chối: "Anh là nhân vật chính của buổi tiệc sao có thể vắng mặt chứ? Vẫn là em tự đi tốt hơn."

"Có gì không tốt chứ, mau..." Kha Triển Vương vừa nói vừa dẫn tay cô hướng tới cổng chính mà đi.

Tử Mặc từ đằng xa thấy Hoắc Duật Hy tiến đến có chút mong đợi nhưng bên cạnh cô Kha Triển Vương vẫn chưa dừng bước khiến bước chân của hắn hơi khựng lại.

Rất may Kha Triển Vương vừa đưa Hoắc Duật Hy đi được một đoạn, người hầu từ phía sau đã tiến lên thông báo Kha lão gia có chuyện gọi anh vào, anh đành để cô một mình đón xe rồi áy náy trở vào trong.

Hoắc Duật Hy đón xe nhưng đang vào giờ cao điểm nên không có nhiều taxi trống chỗ, đứng ven đại lộ một lúc thật không ngờ tới sẽ nhìn thấy Tử Mặc cũng đứng ở đằng xa đang nhìn về phía mình.

Có lẽ hắn không nghĩ sẽ bị cô phát hiện nên hơi cắn môi, ngập ngừng muốn tiến lên. Đáng tiếc, khi hắn còn chưa đi được mấy bước thì trước mặt Hoắc Duật Hy có một chiếc ô tô BMW dừng lại, kính xe hạ xuống, bên trong là một người đàn ông trung niên béo mập, ông ta nghiêng người ra cửa sổ, gàn dở nói:

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ