Chương 128: Hôn nhân nhập nhằng.

1.3K 37 3
                                    


Hôm sau trước khi Đại Bạch được Tư Cảnh Hàn đón đi thì Hoắc Duật Hy nhận được cuộc gọi từ chỗ Tề Thiếu Khanh, anh ấy muốn cô đưa thằng bé đến chỗ của mình để chọn lễ phục làm hoa đồng trong lễ đính hôn.

Sự đường đột này đã làm Hoắc Duật Hy phải nháo nhào từ trên giường phóng xuống vì lúc anh gọi cô và Đại Bạch vẫn còn đang ngủ nướng.

Cô chưa từng thấy hôn lễ nào lại tùy hứng như của Tề Thiếu Khanh, chắc mẩm một phần nguyên nhân xuất phát từ cô dâu của anh là Hoàng Tịch Liên - một người phóng túng, sáng nắng chiều mưa, lúc này lúc khác nên cứ bữa nào rảnh rỗi thì cứ để vào cho cho xong lễ cưới.

Luống cuống hết một buổi sáng, Hoắc Duật Hy và Đại Bạch mới bắt đầu khởi hành tới chỗ studio.

Ở đây ngoài Tề Thiếu Khanh thì còn có thêm trợ lý của anh là Trí Quân, và xét theo mối quan hệ quyết thống thì Lạc Tư Vũ cũng xuất hiện với vai trò em họ.

Hoắc Duật Hy dắt Đại Bạch là đà đi vào đã nhận được ngay ánh mắt săn đón từ người khác.

"Bịch bịch bịch." Nhóc con vô tư duỗi chân bước đi, đưa thân hình béo tròn đung đưa về phía trước tìm kiếm khắp nơi. Khi nhìn thấy Tề Thiếu Khanh mới từ phòng thay quan áo bước ra với lễ phục màu đen cao quý, nhóc con lập tức hì hục chạy đến chỗ của anh, phấn khích reo lên: "Ba Tề đẹp trai quá... Đại Bạch muốn ôm ôm."

Dáng vẻ đáng yêu của Đại Bạch đã làm Tề Thiếu Khanh xao xuyến, anh nở nụ cười dịu dàng chiều lòng của nhóc, khom người một cái đã bế cục bông lên: "Có nhớ ba không?"

"Có ạ." Đại Bạch gật đầu thật mạnh, ôm chặt lấy anh, dụi mặt vào cổ áo sơ mi màu trắng bên trong hết mấy lần rồi lại cười tán thưởng: "Ba Tề thơm thơm, giống như Tiểu Bạch vậy."

Những người xung quanh nghe được câu này của nhóc con cũng không nén được nụ cười, chẳng bàn tới hành động của nhóc có làm hỏng lễ phục của Tề Thiếu Khanh hay không.

Hoắc Duật Hy nhìn con trai gọn gàn ngồi trên tay của Tề Thiếu Khanh bất giác nhớ đến hình ảnh của tên đàn ông kia, nhớ đến ngày mà hắn mặc lễ phục, cũng đẹp trai như vậy nắm tay cô đi trên thảm đỏ...

Chỉ là hôn lễ của hai người có điểm khởi đầu nhưng không có kết thúc, và chẳng biết đến khi nào cô mới được thấy lại dáng vẻ của hắn trong bộ lễ phục cưới đây?

Nhưng chắc chắn một điều, hắn chỉ được mặc khi cô dâu của hắn là Hoắc Duật Hy này, còn bằng ngược lại thì cả đời này hắn đừng mong được mặc!

À, nhìn nãy giờ vẫn chưa thấy Hoàng Tịch Liên, cô bèn hỏi:

"Tịch Liên cô ấy còn đang thay váy cưới sao?"

Câu hỏi của cô tuy rằng rất bình thường nhưng vào lúc này, đối với hoàn cảnh ở đây hoàn toàn không phù hợp, đặc biệt là Tề Thiếu Khanh, vừa nhắc đến Hoàng Tịch Liên vẻ mặt của anh đã tối hẳn đi, nhưng vì Đại Bạch còn trên tay nên ngữ khí vẫn rất nhẹ nhàng: "Cô ấy chưa đến."

"Cô ấy có chuyện gì bận sao?" Hoắc Duật Hy khá ngạc nhiên.

"Không có." Tề Thiếu Khanh nhàn nhạt đáp, sau đó không nói gì nữa ôm Đại Bạch ngồi sang một bên chơi đùa với nhóc, nhưng thật ra là muốn tránh làm tâm tình của mình trở nên tồi tệ hơn.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ