Chương 99 - 3: Trái tim của quỷ. (3)
Mấy hôm trước hôn lễ miệng vết thương của Hoắc Duật Hy bắt đầu kết vẩy, việc sinh hoạt cũng bình thường trở lại không cần ai phụ giúp, trước đó được chăm sóc rất tốt nên đẩy nhanh hiệu quả của việc hồi phục cũng là hiển nhiên.
Cố nhiên cũng tốn không ít công sức của Tư Cảnh Hàn.
Từ hôm đó ở bệnh viện hai người tuy rằng không xác định rõ mối quan hệ nhưng hiện tại đã rơi vào trạng thái nửa xa nửa gần, nửa luyến nửa ái, không ngọt ngào nhưng cực kỳ hòa hợp.
Hoắc Duật Hy không phản kháng Tư Cảnh Hàn nữa, rất ngoan ngoãn chờ đến hôn lễ, càng không nhắc lời nào đến Tề Thiếu Khanh hay Hoắc gia mà ngập chìm trong sự sủng ái của người kia.
Trở về biệt thự Hàn Nguyệt cũng giống như thời gian cô nằm viện, Tư Cảnh Hàn bây giờ không có mấy công việc, hoặc là ở nhà cả ngày hoặc ra ngoài một lúc lại trở về. Trong khoảng thời gian này Mặc Lạc Phàm và Hoàng Tịch Liên cũng thường hay đến, giống như bây giờ vậy trong phòng khách của biệt thự là Hoàng Tịch Liên đang ngồi trò chuyện với cô.
"Cảnh Hàn chắc cũng sắp về rồi nhỉ?" Cô ấy nhìn ra ngoài cửa hỏi Hoắc Duật Hy.
Hoắc Duật Hy nhìn đồng hồ: "Tầm giờ này thì đáng lẽ phải về rồi, không biết hôm nay có chuyện gì nữa."
Hoàng Tịch Liên tỏ vẻ ngạc nhiên: "Mấy hôm nay anh ấy luôn về rất sớm sao?"
"Đúng vậy."
Hoàng Tịch Liên chớp mắt, nâng cốc nước ép lên rồi lại đặt xuống, hỏi lại: "Mấy hôm nay cô không nghe tin tức gì chứ?"
Hoắc Duật Hy suy nghĩ rồi lắc đầu, ngờ vực: "Có chuyện gì sao?"
"Chậc, Cảnh Hàn nuông chiều cô thật đó." Trước khi nói ra chính sự Hoàng Tịch Liên không khỏi cảm thán.
"Giá cổ phiếu của Tư thị mấy ngày nay đột ngột giảm mạnh, theo tôi được biết thì nội bộ tập đoàn có người bán thông tin làm hụt nguồn quỹ đầu tư mà ba tôi mới đầu tư vào. Hơn nữa... miếng đất ở thành Tây, công trình vừa xây được 20 tầng đã bị đình chỉ thi công, sau khi kiểm tra phát hiện vật liệu được đưa vào sử dụng không đảm bảo chất lượng so với hợp đồng đã đưa ra. Phía Hoàng Nam của ba tôi đang cần một lời giải thích thõa đáng mà mấy ông chú của tôi đang mãi gây sức ép muốn lão ba tôi thu hồi vốn và kiện ra tòa kia."
Trên khuôn mặt Hoắc Duật Hy là một nổi bàng hoàng: "Lại có chuyện nghiêm trọng đến thế sao?"
Hoàng Tịch Liên nhún vai: "Nếu Tư thị không sớm giải quyết hoặc tin tức đang bị phong tỏa này lọt ra ngoài e là sắp tới còn nghiêm trọng hơn lời tôi vừa nói. Mấy ngày nay Lạc Tư Vũ không có đến đây phải không?"
Hoắc Duật Hy gật đầu.
"Đương nhiên rồi, vì anh ta phải tối mắt tối mũi mà. Nếu cổ phiếu cứ tiếp tục bị thu mua với giá rẻ thì sớm muộn gì cổ phần trong tay của Lạc Tư Vũ và Tư Cảnh Hàn cũng phải vơi đi, nếu như đây là chiến lược mà kẻ khác thôn tính Tư thị thì sẽ còn rắc rối hơn nữa. Nhưng làm sao tránh được, món mồi béo bỡ này chính mấy ông chú của còn muốn lão ba thâu tóm về cho Hoàng Nam mà, đục nước béo cò, ai nhanh tay liền có lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...