Chương 35: Bình thường trên giường nhìn chưa đủ?

7.3K 317 56
                                    

Chương 35: Bình thường trên giường nhìn chưa đủ?

Phòng họp Tư thị rộng như một cái hội trường hội nghị cấp cao. Một bàn chạy dọc dài bằng gỗ lim đen bóng chạm khắc tinh xảo, hệ thống công nghệ thông tin cùng radar kiểm tra máy ghi âm, máy quay hoạt động liên tục.

Giữa không khí trang trọng như ở một buổi diễn thuyết chính trị, Tư Cảnh Hàn ngồi ở vị trí trung tâm, vô cùng nghiêm nghị và chuẩn mực, những cổ đông cùng các cấp đến dự ngay cả thở cũng không dám thở mạnh.

Hoắc Duật Hy đương nhiên hiểu rằng chức vị tổng tài này của Tư Cảnh Hàn cũng bao gồm luôn chủ tịch hội đồng quản trị, hắn thâu tóm tất cả các thế lực trong tay từ điều hành đến kiểm quyết. Thật ra chẳng qua cũng chỉ là một chức danh do chính tập đoàn quy định, mà cái quan trọng ở chỗ là ai mới thật sự là người đang thao túng nó.

Tư Cảnh Hàn là người đàn ông độc đoán, ăn vào máu tủy của hắn là tính sở hữu cùng phán quyết bắt mọi thứ phải đi theo những quỹ đạo mà hắn đặt ra, cũng giống như Tư thị này bao la rộng lớn, nhưng quyền hành cũng chưa từng san sẻ ra bên ngoài, hơn 70% cổ phần cũng do hắn quyết định, mà phần còn lại cũng chịu sự chi phối của Lạc Tư Vũ.

Kết quả, của Tư Cảnh Hàn thì mãi mãi vững chắc nằm trong tay của hắn, chưa từng có kẻ dám bước đến xâm phạm, càng không có gan và bản lĩnh chọc đến vị chúa tể này.

Hoắc Duật Hy hồi phục tinh thần, đảo mắt nhìn cả phòng họp đều đã kín chỗ ngồi, âm thầm cảm thán kỷ luật của nhân viên ở đây thật sự quá tốt, trước 5 phút vào họp mà đã lặng im không tiếng động.

Cô là người mới, đi đứng chẳng quen là mấy, muốn tìm tập tài liệu và một máy tính cũng phải quần quật, thế mà Tư Cảnh Hàn lại không đợi cô đi đến đây trước, ngay cả hắn cũng đã an vị rồi thì cô mới là người cuối cùng đẩy cửa bước vào.

Ai nói đại tiểu thư Hoắc gia như cô gan lớn? Mà cho dù là vậy thì lúc đi làm cô cũng thấy mình nhỏ bé như bao người khác đấy thôi, đặc biệt là hàng trăm ánh mắt đang nhìn chòng chọc vào cô, giống như tìm tòi, soi xét.

Hoắc Duật Hy nuốt nước bọt một cái, đóng cửa lại, chân hơi run run đi hai bước rồi tìm chỗ ngồi ở đâu.

Đối với chút lúng túng này của cô, một trợ lý đi đến, chuyên nghiệp giơ tay: "Thư ký Hoắc, chỗ của cô bên này!"

"À, cảm ơn." Hoắc Duật Hy mỉm cười vui vẻ, gật gật đầu, nhưng cô ý thức được chỗ của mình thì lại vô cùng hối hận vì sự vui mừng vừa rồi.

Cô nặng nhọc đi về phía bên cạnh Tư Cảnh Hàn, trước ánh nhìn của bao nhiêu giám đốc các bộ phận, nở nụ cười công nghiệp, cuối đầu: "Xin lỗi mọi người, lần sau tôi sẽ khắc phục sự cố này."

"Ở đây không phải sân khấu, không cần cúi đầu xin lỗi, tất cả đã tính vào mức lương và nhận thưởng hết rồi. Vào vị trí rồi bắt đầu công việc đi."

Động tác đang cúi đầu của Hoắc Duật Hy vì câu nói này của Tư Cảnh Hàn mà cứng ngắc, sự xấu hổ bỗng chốc từ má lan đến tai, rồi hóa đỏ cả khuôn mặt. Nhưng cũng may cô là diễn viên có vài năm kinh nghiệm, nói thế nào cũng che giấu được đôi chút ngượng ngùng vào trong, rồi đường hoàng kéo ghế ra, ngồi xuống.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ