Chương 34: Vốn dĩ bé Duật của tôi cũng không phải người lớn.

7.6K 356 86
                                    

Chương 34: Vốn Duật của tôi cũng không phải người lớn.

Cô ta?

Tư Cảnh Hàn hơi sững sờ, dấu răng trên cổ hắn...

"Em nói bậy gì vậy? Cô ta nào, tôi không có ra ngoài tìm phụ nữ."

"Không có?" Hoắc Duật Hy mỉa mai lập lại lời hắn nói, sau đó cười nhạt: "Tư tổng, anh cần chi phải giấu, cho dù anh có thừa nhận thì cũng chẳng ai dám làm gì anh. Anh nói không có tìm phụ nữ, vậy mùi nước hương trên người anh chẳng lẽ là của đàn ông?"

Tư Cảnh Hàn nhíu mi tâm chặt hơn, nhưng không có trả lời Hoắc Duật Hy.

Mạc Lạc Phàm chết tiệt, thế nhưng lại gây họa cho hắn nữa rồi.

Tư Cảnh Hàn vừa không thể thừa nhận vừa không thể phân trần.

Còn Hoắc Duật Hy nhìn thái độ cứng nhắc trên khuôn mặt Tư Cảnh Hàn thì lại hiểu là hắn lười giải thích, mà càng không có nghĩa vụ phải giải thích với cô. Bên cạnh hắn nhiều phụ nữ như vậy, không phải cô không biết, huống hồ hắn vui đùa cùng ai thì cũng không đến lượt Hoắc Duật Hy cô khó chịu.

"Em từ lúc nào đa nghi như vậy, tôi thế nào cũng chưa đến lượt em quản."

Cái mũi này của Hoắc Duật Hy đối với mùi hương lạ vô cùng nhạy cảm, mà dường như giác quan thứ sáu của cô cũng quá phát triển đi, quả nhiên Tư Cảnh Hàn sẽ thẳng thừng tạt một gáo nước lạnh vào mặt cô.

"Điều này tôi biết, không cần Tư tổng nhắc nhở. Chẳng qua thấy có chút dơ bẩn nên khó chịu thôi."

"Hoắc Duật Hy, em dám chê tôi bẩn?!"

Đối với vẻ mặt vô cùng không vui của Tư Cảnh Hàn, Hoắc Duật Hy vô cùng dửng dưng "ừ" một tiếng. Vốn dĩ Hoắc Duật Hy cũng chuẩn bị đợi chờ cho một cơn tức giận như cuồng phong ập tới nhưng Tư Cảnh Hàn chỉ nhìn cô chằm chằm, cuối cùng lại chuyển sang hừ mũi, cười trầm có chút lạnh lẽo cùng khinh bỉ.

"Tôi bẩn, vậy Hoắc Duật Hy em nghĩ Tề Thiếu Khanh của em sạch sẽ?"

"Chuyện này không liên quan đến anh ấy!" Hoắc Duật Hy không thích Tề Thiếu Khanh một chút lại bị lôi kéo vào chuyện của hai người. Huống hồ đang nói về việc hắn ở bên ngoài tìm phụ nữ sẽ có liên quan đến Tề Thiếu Khanh của cô sao?

Dù thế nào cô cũng không tin Tề Thiếu Khanh là loại người đầy rẫy bướm ong, tình nhân nhiều hơn quần áo như Tư Cảnh Hàn.

Tư Cảnh Hàn nhìn ra nét khẳng định cùng tin tưởng Tề Thiếu Khanh trên biểu cảm của Hoắc Duật Hy, đôi mắt lam tuyền lướt qua một chút tự giễu, nhưng khi cất giọng cũng hóa thành một mảng đầy lạnh nhạt.

"Em luôn khăng khăng cho rằng hắn ta là tốt đẹp, vậy em có từng nghĩ rằng hắn ta và tôi cũng chỉ cùng một loại người không?"

Hoắc Duật Hy nghi hoặc nhìn Tư Cảnh Hàn sau đó thật sự khẳng định nói: "Ít nhất anh ấy cũng tốt với tôi hơn anh gấp trăm ngàn lần."

Tư Cảnh Hàn nghe cô nói vậy thì nét cười càng đậm hơn, nhưng ánh mắt cũng vô cùng rét buốt, và chẳng ai biết rằng nơi đáy mắt của hắn mang loại cảm giác gì.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ