Chương 129: ngươi đàn ông cao giá.

659 19 0
                                    

Đến chỗ Tư Cảnh Hàn ở phải chạy ngang Cảnh Giang - lúc trước đây là khu bất động sản của Tư Cảnh Hàn, nhưng hiện tại nó đã do cô quản lý vì thế không phải chỗ hắn có thể dung thân.

Sau khi ngang qua Cảnh Giang không quá lâu thì xe của Tư Cảnh Hàn dừng chân trước một căn biệt thự nằm gần đó. Xét về địa thế và kiến trúc, căn biệt thự này không được hoành tráng như các căn biệt thự ở Cảnh Giang, nhưng xét về giá trị thì nó cũng phải nằm trong top của thành phố.

Hoắc Duật Hy không khỏi cảm thán độ giàu có của tổng tài Tư thị, hắn nói bây giờ tài sản của hắn chỉ còn cái tấm sec chết tiệt mà hắn đưa cho cô hôm trước, vậy mà vừa dọn ra ngoài tức khắc đã mua được một căn biệt thự đắc giá nằm trong thành phố.

Đám đàn ông làm ăn đều là đồ gian thương chẳng đáng tin!

Tư Cảnh Hàn cứ như biết có người đang nhìn lén mình cho nên ôm Đại Bạch một mạch đi thẳng vào trong nhà rồi phanh cửa lại, không cho người ngoài cổng bất cứ cơ hội nào được nhìn vào trong.

"Cạch."

Đại Bạch được Tư Cảnh Hàn cho thay dép lê mini chuẩn bị từ trước bành bạch đi vào phòng khách, rồi xuyên qua phòng khách đi đến nhà bếp tìm tủ lạnh.

"Tiểu Bạch, Tiểu Bạch có mua kem cho Đại Bạch như đã hứa nhỉ?"

"Đợi ăn cơm xong rồi ăn sau." Tư Cảnh Hàn chặn cửa tủ lạnh lại, xách nó đặt lên ghế ở bàn ăn.

Đại Bạch không được ăn kem ngay thì thiếu hụt tinh thần, đưa hai tay lên ôm đầu tỏ vẻ chẳng biết làm sao: "Nhưng chúng ta sẽ ăn món gì ạ?"

Tư Cảnh Hàn khẽ mở hai cúc áo sơ mi ở trên cùng rồi lấy tạp dề đeo vào, bây giờ mới mở tủ lạnh tìm thực phẩm: "Đại Bạch muốn ăn món gì, chúng ta cùng nấu."

"Đại Bạch ăn ít lắm, chỉ có..." Đại Bạch vừa định xòe bàn tay năm ngón xinh đẹp của mình lên đếm thì Tư Cảnh Hàn ra hiệu cho nhóc dừng lại không cần đếm nữa: "Vừa làm vừa kể đi."

Đại Bạch cong mắt cười hì hì, vâng một tiếng đầy nịnh nọt.

Khi Tư Cảnh Hàn bắt tay vào làm món đầu tiên thì Đại Bạch nhận được cuộc gọi từ Hoắc Duật Hy, có vẻ nó cố tình đem điện thoại của mình theo để liên hệ với người phụ nữ ở nhà.

Nhưng cũng không hẳn là đang ở nhà đâu.

"Alo? Mommy hả, Đại Bạch đây, Đại Bạch đang nấu cơm ạ." Hai tay cầm điện thoại thằng bé nói với giọng đầy tự hào.

"Sao cơ, mommy đang ở ngoài cổng hả? Vậy để Đại Bạch... Đại Bạch ra mở cửa nhé?" Đại Bạch vừa nói vừa nhìn sang ba mình, hắn đang đều tay xào món rau, có lẽ đã nghe được nhóc nói nhưng hắn không phản ứng đấy thôi.

Đại Bạch được hắn bắc cho một cái ghế cao ở cạnh bếp, đứng trên đó thằng bé xem nhìn được hết tình hình trên bếp có những gì và cũng nhìn tới biểu cảm trên khuôn mặt của ba mình.

"Tiểu Bạch, Tiểu Bạch mở cửa cho mommy vào nhé? Mommy chỉ đem sữa bột đến cho Đại Bạch thôi, lúc nãy chúng ta đi còn chưa lấy." Thằng bé đáng thương hỏi ý kiến của hắn.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ