Chương 29: Đau lòng thoáng qua (2)

7.1K 422 64
                                    

Chương 29: Đau lòng thoáng qua (2)

Na Mộc Lệ nhìn Hoắc Duật Hy không biết sợ liền tức giận vô cùng. "Hoắc Duật Hy, cô dám đắc tội với tôi? Cô có biết sẽ có hậu quả gì không?"

"Không biết, càng không quan tâm."

"Hoắc Duật Hy, cô đang nói gì vậy hả? Không muốn lăn lộn ở chỗ này nữa à? Xin lỗi Lệ tiểu thư ngay!" Trương đạo diễn quát lên, một bên xua nịnh Na Mộc Lệ bớt giận.

"Đạo diễn Trương rõ ràng là Na Mộc Lệ cố tình, tại sao tôi phải xin lỗi?"

"Tôi nói cô sai chính là cô sai! Xin lỗi ngay!" Đạo diễn Trương vô cùng kiên quyết, người đứng sau Na Mộc Lệ chính là Tư Cảnh Hàn, nhỡ cô ta không vui rồi nói với Tư Cảnh Hàn thì người khổ chính là ông.

Không được, bộ phim này kinh phí lớn như vậy. Làm sao có thể bỏ lỡ.

Hoắc Duật Hy cắn răng, nhìn bốn phía đầy rẫy những người nhưng không một ai đứng ra bên vực cô.

Đúng là chua sót.

Cô bước lên một bước, nhưng Na Mộc Lệ đã giơ tay lên.

"Chát!" Lại một tiếng tát tay thanh thúy vang lên.

"Muốn như vậy xin lỗi thôi sao? Tôi bị đau như vậy làm sao có thể chịu thiệt được."

Hoắc Duật Hy thật sự không chịu được nữa.

"Na Mộc Lệ, cô đừng tưởng tôi không dám làm gì cô!"

Khi Hoắc Duật Hy muốn xông lên thì bị mấy người khác kéo lại.

"Đạo diễn Trương, ông thấy cô ta muốn đánh tôi không? Làm sao sau này tôi còn dám diễn chung với loại người có tố chất kém như vậy hả?"

"Hoắc Duật Hy! Cô ăn gan trời rồi phải không? Sau này không cần đến đây nữa, tôi hủy hợp đồng với cô!" Đạo diễn Trương lại quát lên với Hoắc Duật Hy.

"Các người không nói lý lẽ, cô ta lần này đến lần khác khó dễ tôi!"

"Hứ, thì đã sao? Khiến cô mãi mãi không nhận được vai nào ở làn giải trí còn được nữa là. Cô nghĩ cô là ai, ngây cả một kim chủ còn không có. Nhưng cho dù là vậy thì Mộc Lệ nhà chúng tôi bạn trai chính là Tư tổng tập đoàn Tư thị cũng hơn hẳn ngàn lần kim chủ của cô." Á Ly được nước thuận thế ức hiếp, mỉa mai Hoắc Duật Hy, rồi lại khoe khoang cho những người xung quanh biết người đàn ông của Na Mộc Lệ là ai.

"Cô nghe thấy chưa? Hoắc Duật Hy, đạo diễn như tôi đúng là mù mắt mới chọn loại người không có mắt như cô đóng phim của mình, cút đi, cút đi, sao này cô cũng đừng mong lăn lộn ở làn giải trí nữa. Đúng là cái đồ xui xẻo!" Đạo diễn Trương chỉ thẳng vào mặt cô, mắng.

Hoắc Duật Hy biết, cô một mình không thể làm gì được họ, kim chủ của Na Mộc Lệ là người đàn ông kia thì cô còn có thể làm gì cô ta đây?

Cô không có chỗ dựa, bị ức hiếp. Mà người ức hiếp cô lại là tình nhân của hắn.

10 ngày, thì ra hắn ở cùng Na Mộc Lệ. Vậy còn bây giờ, cô ta ở đây, thế hắn ắt hẳn đang ở cùng một người phụ nữ nào đó, cô chưa biết, hoặc sẽ thấy như thấy Na Mộc Lệ, hoặc chẳng bao giờ chạm mặt.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ