Chương 21: Tư Cảnh Hàn.
Ánh mặt trời ngày càng nghiên về tận cùng, giống như thứ ánh dương yếu ớt kia là thứ công lý cuối cùng thuộc về ban ngày cũng đã chết, sẽ bị nuốt trọn bởi màn đêm u tối, ma mị đầy tội lỗi.
Ánh nắng chiếu vào bóng lưng khiến khuôn mặt người đàn ông chìm trong nửa tối, chỉ lộ ra một góc với dung nhan tuyệt hảo.
Bóng lưng hắn chiếu dài trên nền đất, những người đứng bên cạnh đều chỉnh tề tây trang, giày da cẩn thận. Tất cả đều tỏ ra cung kính, nể sợ, phục tùng vị chúa tể ngồi trên ghế.
Người đàn ông ngồi trên ghế ngược lại, hắn mang một đôi giày thể thao màu trắng, quần jean đen ôm sát đôi chân thon dài, áo sơ mi trắng tinh. Đôi mắt đã bị che khuất bởi một chiếc kính râm màu đen, chỉ để lộ một góc mày kiếm nhỏ nhưng cũng thật lạnh lùng.
"Mạc Quyết, chắc ngươi không ngờ chính vụ ám toán kia chính là một trong những bước dồn chính bản thân mình vào bước đường ngày hôm nay."
Mạc Quyết phẫn nộ gằn lên, đôi mắt của hắn hằn lên những tơ máu đáng sợ. "Ta chính là không ngờ, Tư Cảnh Hàn không phải hắn!"
Người đàn ông đứng cạnh bên chiếc ghế nghe vậy thì nở nụ cười cũng không kém phần lạnh lẽo, hắn cũng mặc tây trang đen thẳng tấp từ trên xuống dưới, cũng giày da cũng sáng bóng chút bụi bẩn.
Trên khuôn mặt cương nghị bị che đi một nửa bởi chiếc mặt nạ bằng bạc tinh xảo, hắn bỗng đưa tay lên chiếc mặt nạ, từ từ tháo xuống.
Đồng tử màu đen đồng mực yên tĩnh không chút gợn sóng, khuôn mặt tỉ mỉ, tinh tế như điêu khắc lộ diện dưới nắng chiều yên ã. Cất giọng âm trầm: "Tư Cảnh Hàn, vốn dĩ không phải ta, ta càng không phải Yue - Thượng nhân của tổ chức 'Vong'. Bấy lâu nay, nội gián như ngươi chẳng lẽ không nhận ra ta là Lạc Tư Vũ bên cạnh Thượng nhân?"
"Vậy sao? Hừ hừ hừ..." Mạc Quyết cười rùng rợn, một khắc lập tức vọt tới trước mặt người đàn ông đang ngồi trên ghế.
"Vút"
Hắn phóng một con dao Phần Lan cực nhỏ tới giữa trán người đàn ông ngồi trên ghế.
Người đàn ông ngồi trên ghế nhếch môi một cách lãnh khốc, ngón tay trái gảy một cái cằm một góc của chiếc kính râm đẩy con dao ám khí kia rồi khẽ nghiêng người một chút, con dao liền sượt qua mái tóc đen dày của hắn, tiếp tục hung hãn lao đến cửa sổ.
"Xoảng" một tiếng, kính cửa sổ nứt ra đổ xuống mặt sàn.
Nhưng đột nhiên hàng từ ngoài cửa sổ một nhóm người áo đen đột ngột xông vào, đặt súng ở sau đầu của Tư Cảnh Hàn.
Mạc Quyết cười cuồng loạn, hận ý lan tràn nơi đáy mắt, hắn gằn lênh uy hiếp những cận vệ của Tư Cảnh Hàn đang muốn tiến lên: "Không được động đậy."
Những người kia quả thật không dám manh động, duy chỉ có Tư Cảnh Hàn và người đàn ông đeo mặt nạ bạc vẫn bình thản.
Mạc Quyết lại đắc thắng cười man rợ: "Tư Cảnh Hàn, tất cả đều nằm trong tầm tay của ta, hừ... ẩn nắp dưới bộ dạng này lừa ta cũng không sao, chỉ cần cuối cùng các người đều phải chết là được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...