Chương 97 - 1: Cô dâu của Tư Cảnh Hàn. (1)
"Hắn điên rồi có phải hay không?" Đó là câu nói đầu tiên mà Mặc Lạc Phàm rống vào mặt Lạc Tư Vũ khi biết chuyện Hàn Nguyệt đã bày đầy hoa pháo hỷ sự.
"Ngồi xuống đi." Sắc mặt của Lạc Tư Vũ chẳng khá hơn, bảo Mặc Lạc Phàm giữ bình tĩnh nhưng hắn cũng sa sầm:
"Mình cũng mới biết tin này từ đồn đại bên ngoài. Bây giờ hắn đang nghĩ cái gì chẳng ai rõ cả, cứ như tên điên làm chuyện mình thấy thích thú là được."
Mặc Lạc Phàm hằn học: "Hắn đâu?"
"Ra ngoài ăn cơm trưa với Hoàng Tịch Liên rồi." Lạc Tư Vũ không mặn không nhạt đáp.
Phòng làm việc của làm việc của Tư Cảnh Hàn lắp đầy hệ thống điều hòa nhưng Mặc Lạc Phàm lúc này vẫn thấy ngột ngạt, khách thì đã đến đầy mặt còn chủ nhân lại mất tâm, cứ như nhà hoang vô chủ.
Lạc Tư Vũ thấy Mặc Lạc Phàm cứ khó chịu mặt mày thì hỏi: "Chẳng phải trước đây cậu ủng hộ hắn lắm sao, bây giờ cớ gì lại tỏ thái độ này."
Nhắc đến Mặc Lạc Phàm đã không nhịn nổi, chỉ chỉ vào mặt bàn: "Mình ủng hộ hắn thoát ra khỏi bi thương chứ không phải làm việc một cách điên rồ như vậy, cậu phải hiểu Tề gia và Tiểu Hy vừa mới đám cưới thôi."
"Bên cạnh cậu ấy vẫn còn một Hoàng Tịch Liên."
"Không đời nào." Mặc Lạc Phàm chắc nịch khẳng định: "Cái vòng tay bằng gỗ, cái vòng tay bằng gỗ đó chưa từng lộ diện bên cạnh Hoàng Tịch Liên, nên không thể có khả năng. Hơn nữa nếu thật sự hắn có ý gì với Hoàng Tịch Liên thì đã không sớm hôm công khai cùng cô ấy ra vào."
"Cậu không nghĩ hắn dùng hôn lễ này để làm mồi câu sao?" Lạc Tư Vũ đưa ra thêm một giả thuyết.
Không thể loại trừ khả năng này, "Nhưng hà cớ gì lại phải kết hôn?" Mặc Lạc Phàm không hiểu.
Lạc Tư Vũ cười không nghe ra hương vị gì: "Nếu có thể hiểu được suy nghĩ của hắn như trước đây thì mình đã không để cậu đến đây la ó om sòm."
"Nhưng rốt cuộc hắn muốn cưới ai cơ chứ? Cái tên mặt trắng chết tiệt đó!"
"Cạch." Cửa phòng bị đẩy ra, Tư Cảnh Hàn cầm áo khoác đi vào nghe đúng câu này của Mặc Lạc Phàm thì trầm giọng hỏi: "Có gì không hài lòng sao?"
Mặc Lạc Phàm trước ngó nghiêng xuôi dọc, không thấy Hoàng Tịch Liên đi theo phía sau liền chạy vội đến bàn làm việc của Tư Cảnh Hàn, ngồi lên, chống hai tay nghiêng người về phía hắn:
"Cậu muốn lấy ai hả?"
Tư Cảnh Hàn không mấy động tâm với câu hỏi của Mặc Lạc Phàm, đưa tay lấy một văn kiện trên cùng lật ra xem rồi nhạt giọng:
"Cũng không phải là cậu cưới, biết làm gì?"
"Tư Cảnh Hàn, cậu nói vậy là có ý gì? Không còn xem ai trong mắt nữa phải không?" Mặc Lạc Phàm tức điên lên, còn dám nói vậy?
Người đàn ông ngồi trên bàn làm việc vẫn thản nhiên như nước, sắc mặt rất gợi đòn: "Sớm muộn gì cậu cũng biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...