Chương 16: Tôi đang ở DJ... anh đừng đến!
Tử Mặc có bạn gái rồi!
Tay đang giữ ly nước của Hoắc Duật Hy bất giác run lên.
Trái tim không hiểu vì sao lại nặng nề chùng xuống, có chút khó thở, cô bỗng đứng bật dậy: "Tiểu Bạch, anh... anh có bạn gái thật hả?"
Dường như sợ mình nghe lầm hoặc không dám tin vào lời vừa nghe được, cô hỏi thêm lần nữa. So với giọng điệu dứt khoát lúc mới bước vào thì bây giờ cô lại cất giọng nghèn nghẹn.
"Căn nhà này của bạn tôi không ai tới lui thường nên cho tôi thuê cũng xem như là giữ nhà giúp. Một tháng không lấy bao nhiêu tiền, lại còn rất tốt để cho tôi một chiếc mô tô thuận tiện đến trường. Cô nói tôi nên làm sao?" Tử Mặc không trực tiếp trả lời, chỉ nói như vậy.
"Người bạn đó là cô gái kia?" Ý cô nói là Tiểu Tinh Linh trong điện thoại của hắn.
"Đúng vậy. Nhưng mà cô hỏi tôi cô ấy có phải là bạn gái của tôi không? Nếu tôi nói là không thì chẳng phải trong mắt Tiểu Duật Hy tôi lại được bao nuôi sao? Có phải bạn gái hay không quan trọng vậy à?"
Hắn ngẩn đầu nhìn cô đứng đó, nhưng không có đứng lên theo, mà ngồi đấy, nhạt nhòa nói.
"Tử Mặc, tôi không có ý nói anh là hạng đàn ông kia đâu. Nhưng mà chuyện lúc đó quả thật tôi... tôi..." Hoắc Duật Hy nói đến đây thì hơi khựng lại, không biết tiếp tục giải thích thế nào.
"Ngay cả giải thích cô cũng không cho tôi cơ hội thì bây giờ nói những lời này còn có ý nghĩa gì?"
"Anh giận tôi sao?"
Tử Mặc lắc đầu: "Tiểu Duật Hy, tôi không giận cô. Cô vẫn là cô gái rất đặc biệt, rất tốt trong lòng tôi, chỉ là có một số chuyện tôi nhận ra giữa chúng ta thật rất mơ hồ." Nói đến đây hắn đứng dậy, đi đến trước mặt Hoắc Duật Hy: "Nửa tháng này tôi sống rất tốt, cô yên tâm. Chỉ là thi thoảng lại nhớ thức ăn ngon cô nấu..."
"Tiểu Bạch..." Hoắc Duật Hy mím môi.
Tử Mặc đưa tay lên, dường như muốn xoa tóc của cô nhưng cuối cùng vẫn không làm vậy mà đổi thành tư thế đút tay vào túi quần, mỉm cười:
"Tiểu Duật Hy, vòng tay này vốn định tặng cho cô nhưng cô không cần thì tôi cũng không miễn cưỡng. Còn nữa, thật ra cô không cần khổ sở tìm địa chỉ của tôi như vậy, cô có thể gọi điện cho tôi bất cứ lúc nào vì tôi luôn đợi điện thoại của cô mà."
Hoắc Duật Hy có cảm giác mỗi lời hắn nói ra thì khoảng cách giữa hai người càng xa hơn. Giọng nói của hắn làm người ta lầm tưởng giữa hai người vẫn như trước, không có chuyện gì xảy ra, nhưng mà, càng êm đề vào lúc này thì càng khiến cô cảm thấy bất an.
"Được rồi, bây giờ tôi cũng phải ra ngoài. Tôi đưa cô về nhà, sau này giữ liên lạc."
_____________
Trên xe, Tử Mặc ngồi xem điện thoại, thi thoảng lại gõ gõ mấy cái. Hoắc Duật Hy ngồi một bên lại len lén nhìn về phía hắn, dường như muốn mở miệng để níu kéo một mối quan hệ mơ hồ nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...