Chương 68: Hai ngày không gặp!

5.3K 264 32
                                    

Chương 68: Hai ngày không gặp!

"Phịch!" Máu tươi rãi đầy mặt đất, chảy dọc theo trán của Hoắc Duật Hy.

Máu tanh, mùi máu tanh của một sinh mệnh vào ngày tận thế.

Nhưng, cô không thấy đau, cô vẫn còn sống.

Trong lúc không ai ngờ đến, một đoàn xe bọc thép lao vù vù đến, hướng về đám người của Mục Đương lao tới điên cuồng.

Mặc Lạc Phàm đứng trên cao nhìn xuống, đầu súng trên tay anh còn vương khói. Không biết từ lúc nào, khi chẳng ai để ý đến anh đã lên được trên cùng ngôi nhà bỏ hoang.

Không kịp phòng ngự, Mục Đương chỉ có thể lách người né tránh đoàn xe hung hãn đang lao đến. Các nhóm hậu vệ của ông ta nhanh chóng kéo ông ta nắp sau những chiếc xe khác.

Đoàn xe bọc thép vừa tới dàn thành một hàng ngang che chắn chỗ Hoắc Duật Hy vẫn đang đứng trơ trội một mình, nghe tiếng súng kia, chưa cử động.

"Cạch." Lạc Tư Vũ từ trên xe một thân tây trang nhanh nhẹn phóng xuống, hắn lách người qua những chiếc xe, gót chân nhẹ nhàng bật nhảy, không mất nhiều thời gian đã đến được chỗ của Hoắc Duật Hy người đầy máu tươi vẫn còn đứng ngây ngốc.

"Đoàng đoàng."

Lạc Tư Vũ lập tức khom người kéo Hoắc Duật Hy áp xuống đất, dùng thân thể chắn cho Hoắc Duật Hy. Một tay nhẹ nhàng nâng súng lục trong tay, chuẩn xác nhắm về phía đường đạn vừa đi tới.

Hai tên lính đánh thuê nữa của Mục Đương lại gục chết.

Thực chất người còn lại bên cạnh ông ta bây giờ không còn nhiều, số người ông ta dùng để truy sát Tư Cảnh Hàn lúc nãy đã làm mỏng đi lực lượng đến mức thấp nhất. Trong khi người đi theo Lạc Tư Vũ lần này nhiều gấp bội so với Tư Cảnh Hàn đã mang theo, hắn còn dùng luôn xe bọc thép để hạ mức nguy hiểm cho Hoắc Duật Hy xuống thấp nhất.

Tuy rằng chiếm thế thượng phong, nhưng vì Hoắc Duật Hy, Lạc Tư Vũ cũng giống như Tư Cảnh Hàn, không muốn giao tranh, mà chỉ muốn đưa Hoắc Duật Hy rời khỏi đây trước tiên. Theo ám lệnh của hắn, một chiếc xe bọc thép chạy thật nhanh về phía bên này, chớp nhoáng những loạt súng khác vang lên, là người của Lạc Tư Vũ hướng về phía Mục Đương.

Để lại sau lưng những âm thanh điên cuồng ấy, hắn một tay ôm ngang Hoắc Duật Hy lên chiếc xe bọc thép vừa chạy đến. Một cánh tay dang ra đón lấy Hoắc Duật Hy, sau đó sập cửa lại, chiếc xe không chần chừ lao đi.

Lúc này, từ phía xa tiếng còi xe báo động của cảnh sát báo động vang rền, người của Lạc Tư Vũ cũng vì thế mà thu súng, rõ ràng đã chuẩn bị trước nên nghênh ngang lên xe rời đi.

"Lão đại, chúng ta cũng phải đi thôi!" Người của Mục Đương cấp bách nói.

"Đoàng đoàng đoàng đoàng!!!"

Biết đã sập bẫy của Tư Cảnh Hàn và Lạc Tư Vũ, Mục Đương phẫn nộ chỉ súng lên trời bắn liên thanh, gầm lên.

"Tư Cảnh Hàn!!!"

_______________

Trên xe.

Lạc Tư Vũ ôm Hoắc Duật Hy đáng thương như một chiếc giẻ rách, bẩn thỉu lại càng yếu ớt.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ