Chương 82 - 1: Phải chăng hắn đã hiểu nhầm? (1)

5.1K 167 22
                                    

Chương 82 - 1: Phải chăng hắn đã hiểu nhầm? (1)

Mặc gia.

Sau khi dùng bữa trưa cùng Mặc lão gia và Mặc khu nhân thì Tề Thiếu Khanh và Lạc Tư Vũ rời đi, việc đầu tiên Mặc phu nhân làm gọi cho thằng con trai trời đánh.

Bên kia rất lâu Mặc Lạc Phàm mới có động tĩnh: [Alo... Ai đó, có biết giờ này là giờ nào hay không mà còn gọi cho ông?]

Mặc phu nhân có thể nghe được tiếng ngáp kéo dài lê thê của anh, bà gắt vào máy: "Vâng, đáng ra giờ này mẹ của anh không nên gọi cho anh ấy nhỉ?"

Bên kia im lặng hai giây sau đó lập tức có phản ứng: [Mom, giờ này mẹ điện cho con làm gì thế hả?]

"Còn là thể nào, ba của anh muốn anh về đây tiếp chút chuyện."

[Mẹ đừng gạt con, lão ba lần nào con trở về mà không đòi đánh gãy chân con. Còn lâu con mới mò về cho lão ba đánh!]

"Cái thằng con mất nết này lại còn bất hiếu này, mày nói đúng lắm, nếu mày còn dám mò về đây thì ba mày đây nhất định đánh cho mày thành cái đầu lợn, dẹp luôn cái bệnh viện của mày biết không?"

Từ giọng điệu này cho thấy chắc chắn là lão ba của mình nghe được mình và mẹ nói chuyện rồi - Mặc Lạc Phàm chắc mẩm là thế.

[Lão đầu, sao ba lại hung dữ với con vậy hả? Con không phải con ruột của ba à?]

"Ngoài hai chị của mày là con ruột của tao thì còn mày là đứa tao nhặt được ở sọt rác ấy!"

Mặc Lạc Phàm cào cào tóc ngồi thẳng dậy, sốc chăn khỏi người hơi tức tức: [Thế mà người bên ngoài đều nói con trông y hệt ba ấy, ba nói thế nào đây?]

"Đúng thế, đây cũng là điều đáng để tao đau buồn nhất cuộc đời. Thế nào lại sinh ra một thằng mất dạy như mày, cả ba mẹ mày cả năm mày cũng không gọi lấy một lần, đúng là gia môn bất hạnh!"

[Lão đầu... Ba lại có thể nói như vậy? Có lần nào con trở lại Canada mà không về nhà đâu? Chính là ba đấy, xem con như rác ném ra ngoài sân.]

"A, a... Mày còn dám trả treo à? Mày có tin ngày mai thì cái bệnh viện quỷ quái của mày đóng cửa không?"

Mặc phu nhân từ lúc bị chồng cướp mất điện thoại để giáo điều với thằng con trời đánh thì chưa lần nào bà có thể mở miệng chen vào giữa cha con hai người kia, chỉ qua điện thoại mà đã gay gắt như vậy nếu mà thằng con trời đánh ngồi ở đây thật thì nhất định ông già sẽ lại dùng chổi lông gà đánh nó bay ra sân cho mà xem.

Thế nhưng thể nào hai người kia cứ nói mãi như thế bà cũng không chờ nổi, dứt khoát đứng dậy đi đến chỗ Mặc Lạc Thương.

"Cái thằng mất nết, mày..."

"Ông già, trả đây."

Mặc Lạc Thương nhìn điện thoại trong tay bị giật đi mà chưa kịp nói xong cũng hơi tức tức, tuy vậy ông không nói gì nữa mà ngồi xuống ghế tự chăm trà cho mình, bực dộc uống vào. Mặc phu nhân nhìn chồng, che loa điện thoại đi, bảo: "Đã bảo ông phải giữ bình tĩnh nói chuyện chính sự, thế nào vừa cầm điện thoại là cùng nó đấu khẩu thế?"

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ