Chương 65: Thiếu chủ, không nhìn thấy tiểu thư nữa!

4.6K 238 41
                                    

Chương 65: Thiếu chủ, không nhìn thấy tiểu thư nữa!

Biết hôm nay Tư Cảnh Hàn sẽ đến bệnh viện tìm Na Mộc Lệ nên Hoắc Duật Hy không đi làm, Lạc Tư Vũ cũng chủ động cho phép cô được nghỉ mà không cần để ý Tư Cảnh Hàn có đồng ý hay không.

Đương nhiên ở biệt thự Hàn Nguyệt bây giờ Hoắc Duật Hy chính là ông trời con, thái độ lầm lì của cô khiến trên dưới ai cũng rối rích lo lắng, chỉ cần thứ mà cô muốn Hàn thúc đều bảo người hầu làm cho, chỉ mong Hoắc Duật Hy có thể tươi tỉnh lên một chút.

Việc Tư Cảnh Hàn đến bệnh viện tìm Na Mộc Lệ đối với Hoắc Duật Hy không phải là một đều tốt đẹp, cũng đồng nghĩa hắn đang đến dỗ cô ta mà để mặc cho cô bị dư luận chỉ trích. Người ta sẽ càng khẳng định giữa Na Mộc Lệ và Tư Cảnh Hàn là chân tình, còn cô chỉ là một con hồ ly tinh không biết lượng sức chen chân phá hoại tình cảm của người khác một cách thất đức nhất. Trước giờ Na Mộc Lệ luôn là thánh nữ, mà một khi thánh nữ đã bị ăn hiếp thì có đời nào những kẻ tín ngưỡng chịu để yên cho người gây ra họa.

Hoắc Duật Hy cho dù biết có khi đây cũng chỉ là suy nghĩ của riêng mình nhưng cô muốn nghĩ khác cũng không được!

Từ xế chiều cô đã lên xe đến trung tâm thương mại chuẩn bị dạo một vòng, muốn làm một tiểu tam đúng chuẩn, vung tiền của kim chủ vào việc đi mua sắm xa xỉ, chỉ có điều không khoe khoang kim chủ của mình là ai.

Nói là nói như vậy, nhưng đa phần khi vào trung tâm thương mại cô đã dành phân nửa số thời gian ăn uống cùng Tiểu Mễ - hầu nữa Hàn thúc cho đi theo chăm sóc cô. Ăn uống no say, đi nhiều khu như vậy, cuối cùng đến tầng bán quần áo, Hoắc Duật Hy dứt khoát ghé lại thử vài bộ.

"Tiểu Mễ, em thấy chị mặc bộ này thế nào?" Cô tung một chiếc váy màu sữa lên người, hỏi Tiểu Mễ. Tiểu Mễ lập tức bước lên, giúp việc cô quan sát rồi mỉm cười gật đầu: "Tiểu thư, bộ này chị lên nhất định sẽ rất sáng. Hay là vào trong thử một chút đi."

Hoắc Duật Hy nghe vậy gật đầu, theo chân người quản lý đi đến phòng thay trang phục. Vì là khách quen, đã từng đến đây cùng người của tổng bộ nên quản lý lập tức nhận ra Hoắc Duật Hy, vô cùng niềm nở và nhiệt tình với cô. Họ vẫn tò mò vô cùng, đến rốt cuộc cô gái này có thân phận gì, hơn nữa bây giờ nghĩ lại, người đàn ông đeo kính râm từng đi cùng cô đến đây càng nghĩ lại, lại càng thấy quen, hình như đã thấy khuôn cằm của người đàn ông đó ở đâu rồi.

Đúng rồi! Y hệt tổng tài mà mấy ngày nay báo chí đang cuồng loạn săn tin!

Trời ơi! Không phải chứ?!

Người quản lý vừa nghỉ đến đây, hai chân đã nhũn ra, trân trối nhìn về hướng Hoắc Duật Hy vào thử váy.

Tiểu Mễ đứng bên ngoài chờ, lượt khách đến khu trưng bày quần áo cao cấp này không nhiều, ai cũng chỉ chú ý vào việc lựa chọn của bản thân, nhưng mỗi khi cô lơ đãng, sẽ cảm thấy có một ánh mắt dò xét về phía mình. Cho đến lần thứ ba thì cô khẳng định, ở đây không ổn.

Hoắc Duật Hy vào phòng thay quần áo không lâu, vừa bước ra Tiểu Mễ đã tiến lên nói với người quản lý: "Lấy cho chúng tôi bộ quần áo này, địa chỉ đã để lại rồi."

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ