Chương 95 - 6: Hôn lễ dưới thánh đường. (6)
Bởi vì có đợt tuyết quét qua thành phố nên tất cả các chuyến bay đến và đi từ thành phố K đều bị hoãn lại.
Không riêng gì Mộc Tích mà Tư Cảnh Hàn muốn trở lại cùng Bảo Bối ngay lập tức cũng không được.
Phải mất đến một ngày sau thì sân bay mới hoạt động trở lại, vốn dĩ đã khởi hành từ sáng sớm nhưng phía công ty phải họp đột xuất nên hắn phải đi chuyến bay đêm.
Từ công ty trở về Hàn Nguyệt, vừa định sắp xếp một số tài liệu đem theo thì đã nhận được cuộc gọi từ chỗ Lạc Tư Vũ.
Hắn cùng Mộc Tích từ Canada trở lại để tham dự hôn lễ của Tề Thiếu Khanh, tầm giờ này chắc mới xuống sân bay cũng chẳng được lâu, không biết vì lý do gì lại gọi điện tới.
Tư Cảnh Hàn nghi hoặc ấn nghe, Lạc Tư Vũ nói rất ngắn nhưng thông tin thật sự chấn động.
Mộc Tích đột nhiên mất tích tại sân bay.
"Tại sao lại như vậy?"
[Hiện tại mình cũng không rõ, khi đang dùng bữa tối ở sân bay cô ấy nói rằng muốn vào nhà vệ sinh, sau đó thì không thấy quay lại. Hiện tại người của chúng ta đã tìm hết khu vực sân bay rồi nhưng hoàn toàn không tìm ra manh mối nào của cô ấy.] Lạc Tư Vũ sơ lược nói rõ.
"Tề Thiếu Khanh biết chưa?"
[Đã thông báo, cậu ta cũng đã điều người đi rồi.]
"Có đoán được là do ai nhúng tay vào hay không?" Đôi mắt Tư Cảnh Hàn thoáng qua trầm trọng.
[Vẫn chưa.]
"Được rồi, chia nhau ra tìm đi, chắc chắn cô ấy chưa rời khỏi thành phố được."
[Cảnh Hàn, cậu không cần ở lại đâu chuyện này để mình và Tề gia làm được rồi. Cậu đi Canada mới là cấp thiết.] Lạc Tư Vũ thật lòng nhắc nhở.
Nghe hắn nói vậy Tư Cảnh Hàn cũng không từ chối: "Được rồi, mọi chuyện nhờ cậu."
Cúp máy, Tư Cảnh Hàn không thu dọn nữa mà nhanh chóng cầm tây trang trở ra ngoài.
Bảo Bối thật sự đang rất cần hắn, hắn không thể chậm trễ nữa rồi.
___________
"Bác tài, cho tôi đến địa chỉ này."
Mộc Tích sau khi rời khỏi sân bay thì bắt taxi trực tiếp đến nhà của Mạch tỷ - Mạch Phỉ Quân - người quản lý nhóm sinh viên của cô và Hoắc Duật Hy ở trường đại học trước đây.
Cô đã nghĩ rất kỹ rồi, hiện tại trở về quê nhà ở vùng tỉnh ngoài cũng chẳng có ích gì, đột ngột mấy năm mất tích bây giờ trở về chỉ khiến liên lụy đến ông bà mà thôi.
Cái người gọi là A Tư kia hẳn đã nắm rõ hết thông tin của cô, nếu bây giờ trở về thì xem như chui đầu vào rọ. Cách tốt nhất vẫn tìm đến chỗ Mạch tỷ để có chỗ nương thân, sau đó thì tìm cách liên lạc với Hoắc Duật Hy rằng cô đã không còn ở trong tay của Tư Cảnh Hàn nữa.
Hôm đó, sau khi tháo băng, Lạc Tư Vũ chưa nói được mấy câu đã rời đi, vốn dĩ cô cũng muốn nghe lời hắn đi ngủ nhưng nằm một lúc thì thấy hơi khát nước. Không còn giống trước đây cô sẽ gọi ai đó đem nước cho mình, cô tự mình đem cốc rót nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...