Chương 54: Sóng ngầm.
"Hây... làm gì đấy?"
"Đưa cái chân qua đây." Hắn trầm giọng, ra lệnh.
"Không, cái chân của tôi..." Cô như con rắn nhỏ cố uốn éo để thoát khỏi ma trảo của hắn. Nếu cô mà còn nghe lời theo hắn phóng túng thì có khi mất luôn nửa cái mạng nhỏ.
Dù vậy, đối với sự chống đối của cô, Tư Cảnh Hàn vẫn có cách thuần phục. Tứ chi của hắn thon dài chiếm lợi thế, nắm bắt một cách chuẩn xác cái chân đang đạp loạn của cô, một lượt thẳng thắt lưng xốc người tới khiến cô co rúm người lại, khóc không ra tiếng, đau đến lợi hại, run rẩy mà kêu khóc.
Cô đã làm gì chứ? Cô thì sai ở đâu mà hắn lại trừng phạt một cách tàn khốc như vậy?
Chẳng lẽ vì cô lấy cái ví da rồi bỏ cái món đồ đó vào nên hắn không hài lòng đến vậy? Bề ngoài tuy có vẻ hắn đã nguôi cơn giận, nhưng ai biết được loại đàn ông thâm độc này lại để bụng.
"Hư hư ư..."
"Nói, lần sau còn làm chuyện ngu ngốc như vậy không?"
Hoắc Duật Hy nhanh chóng lắc đầu nguây nguẩy thay cho câu trả lời rằng cô không dám nữa, cái mũi đỏ lên thút thít. Loại tra tấn về thể xác và tinh thần thế này khiến cô chịu không nổi, sự rụng rời về thể xác nhưng cũng đầy khoái cảm, cô điên rồi nên mới thấy khao khát.
"Như thế mới ngoan chứ. Nào, đến đây, tôi lại thương em."
Lông măng của Hoắc Duật Hy dựng lên khi nghe lời phân xử của Tư Cảnh Hàn, không phải hắn lại thế chứ? Mới vừa xong cô còn chưa kịp thở, hắn lại muốn?!
"Hic... Tư Cảnh Hàn, coi như xin anh, tha cho tôi lần này đi!"
"Không phải coi như, mà là em đang cầu xin tôi."
Người đàn ông chiếm thế thượng phong, tư thế trực diện hù dọa lại tiến công.
Trước đây Hoắc Duật Hy đối với mấy lời cầu xin hắn cực kỳ kín miệng, cô từng liều mình thà chết cũng không muốn cúi đầu chứ huống hồ trong tình huống xấu hổ như thế này cầu tha thứ.
Cô cắn môi nhìn hắn, cũng không cầu xin nữa, cho đến khi một tầng sức lực dọa người đánh gãy tường thành kiêu hãnh, khiến cô phải thét lên.
Hơi thở của nam nhân lởn vởn trước ngực, nóng hổi lưu lại những vết tích bắt mắt, hắn vô cùng thưởng thức vẻ đẹp của cơ thể mỹ miều, so với trước đây thì cô đã vượt mấy sai số tỷ lệ cơ thể, nhưng vì thế mà làm hắn thấy được đầy đặn hơn, ôm vào lòng cũng có cảm giác hơn.
"A... đau!"
Cô chau mày, đưa tay giữ lại cánh tay đang sờ soạn rồi véo lấy véo để của Tư Cảnh Hàn.
Hắn hôn lên từng tất cơ thể phấn nộn của cô, sự mềm mại vô cùng ấy khiến kẻ nào cũng phải phát điên lên. Quàng hai chân của cô quanh eo mình, một tâm thế sẵn sàng vận động, hắn lại dịu dàng hôn lên môi của cô, một tay phân tán sự chú ý luồn qua lưng, di chuyển đến thắt eo cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...