Chương 13: Sinh thần Hoắc Duật Hy (1).
Ba ngày sau, cuối cùng Tử Mặc cũng được tháo băng.
Nhận được thông báo tái khám từ bệnh viện Hoắc Duật Hy dù muốn dù không cũng phải dẫn Tử Mặc đến Á Luật Tư.
Mặc Lạc Phàm giống như đã háo hức chờ sẵn từ rất lâu, hai người vừa đến nơi đã thấy anh ngồi sẵn trong phòng điều trị.
"Mấy ngày nay không vận động gì mạnh chứ?" Anh bắt đầu tháo băng gạt, ấn ấn mấy khớp trên vai Tử Mặc hỏi gian trá.
"Không có." Hoắc Duật Hy thành thật trả lời.
Mặc Lạc Phàm cười cười, mờ ám ghé sát người Tử Mặc: "Vậy sao? Rất tốt... tu tâm dưỡng tính thế này mau khỏi cũng phải."
Hoắc Duật Hy không hiểu anh đang nói cái gì, Tử Mặc khẽ liếc nhìn cô rồi lại nhìn anh, rất không thiện cảm.
Mặc Lạc Phàm phớt lờ thái độ đó của hắn, giả vờ ngây thơ bảo với cô: "Chế độ dinh dưỡng ở nhà phải chú ý một chút, nên bổ sung một số loại thực phẩm tốt cho xương. Lát nữa tôi sẽ gọi chuyên gia tư vấn cho Tiểu Duật Hy sau."
"Cảm ơn bác sĩ Mặc. À đúng rồi một lát nữa tôi muốn cho Tử Mặc kiểm tra tình trạng dạ dày của anh ấy. Hôm trước anh ấy đau rất dữ dội."
Mặc Lạc Phàm hơi nhíu mày: "Sao lại đau?"
"Tôi nấu lẩu cay, anh biết mình bị đau dạ dày nhưng vẫn ăn. Kết quả đến chiều tối liền vật vã."
Mặc Lạc Phàm lập tức quay sang nhìn Tử Mặc, cô không nhìn thấy biểu cảm của anh nhưng giọng nói của anh đã trở nên lãnh đạm: "Vậy sao?"
Tử Mặc lập tức nói ngay như để biện minh cho mình: "Tiểu Duật Hy nấu lẩu rất ngon, nên tôi có ăn một chút."
Mặc Lạc Phàm gật gật đầu, bất quá xoa xoa bã vai của hắn thêm hai cái rồi dứt khoát trở về bàn làm việc, ngã ngớn ngồi xuống ghế, nhún vai: "Tiểu Duật Hy không cần kiểm tra đâu. Loại bệnh này tôi không chữa nổi."
"Bác sĩ Mặc, anh đừng đùa."
"Tôi không đùa. Dù biết rõ không tốt nhưng người ta vẫn cố tình không màng đến sức khỏe mà nuốt vào bụng thì có là thuốc tiên cũng vô phương cứu chữa. Đương nhiên vấn đề không ở dạ dày mà ở thức ăn, của ai, do ai nấu thôi."
Hoắc Duật Hy nhìn về phía Tử Mặc, thật sự không nói thành lời.
Mặc Lạc Phàm ngã lưng tựa vào ghế, hai tay gối sau đầu, lười biếng nhìn Hoắc Duật Hy: "Haiz... Tử Mặc của em đem về được rồi, sau này lúc nấu thức ăn chú ý với cái dạ dày của cậu ta một chút là được."
Anh thế nhưng không kiểm tra cho Tử Mặc thật, thái độ còn có vẻ rất không vui khiến cô không thể nói gì thêm, đành gật gật đầu rồi đỡ Tử Mặc đứng dậy, đi ra ngoài.
Suy nghĩ đến hôm trước đến chỗ Tư Cảnh Hàn phạm thượng, chắc là khiến hắn không vui nên hôm nay cả Mặc Lạc Phàm cũng thay đổi thái độ theo. Cũng đúng nếu không phải vì Tư Cảnh Hàn thì sao có chuyện viện trưởng của Á Luật Tư hạ mình ân cần với hai người có thân phận bình thường như cô và Tử Mặc được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...