Chương 53: Lại cãi nhau.

6.2K 321 72
                                    

Chương 53: Lại cãi nhau.

Thất Cửu bán tín bán nghi dù vậy không hỏi gì thêm, anh ta dìu Trí Quân trở lại phòng bao, bây giờ thì cô phải gắng gượng tỏ ra bản thân vẫn tốt để không làm người của Lý gia mất hứng.

Trong phòng bao, đèn màu mập mờ, hương rượu ngon bung tỏa hương thơm như hoa nở về đêm, nhẹ nhàng nhưng lan tỏa, quyến rũ chết những con ma men làm mồi cho nó. Thân Hạo Khiêm đang tiếp rượu Lý Mạc Đông và vị phó tổng bên cạnh, thi thoảng lại nói cái gì đó, nhóm người bọn họ lại cười phá lên. Tề Thiếu Khanh thì khá trầm lắng, tuy vậy anh vẫn nể mặt khách uống ít ly, Trí Quân vừa rồi xuống anh đã biết cô không khỏe. Anh nâng ly đặt bên môi nhưng nói khẽ:

"Cô không khỏe sao?"

"Không cần lo cho tôi, cứ như bình thường đi, tôi vẫn duy trì được."

Lý Mạc Đông một bên ôm mỹ nữ, cô gái không ngừng rót rượu cho ông ta, song ông ta vẫn không thõa mãn mà nhìn về phía Trí Quân. Bởi vì cô là một người có ngoại hình xuất sắc, thêm một phân sẽ mập, bớt một phân lại hóa ra gầy, đôi mắt sắc sảo có phần tâm tư, sóng mũi cao thẳng, đôi môi lại căng mọng. Tuy nhiên điểm khiến cô khác biệt với rất nhiều người phụ nữ đẹp khác chính là vẻ chính chắn, nghiêm túc. Ngay cả cách trang điểm cũng tạo nên một sự trịnh trọng, trông cô chững chạc hơn so với tuổi thật, có hơi già dặn, cứng rắn, lạnh lùng như một bông hoa tuyết sống trong băng giá.

Mỹ nữ thì Lý Mạc Đông đã thấy nhiều, nhưng hương vị vừa cổ kính lại lạnh lùng khó gần như Trí Quân hoàn toàn là hương vị mới khiến con quỷ háo sắc trong lòng ông ta phải rục rịch.

"Nào, đại mỹ nhân Trí Quân, sao lại trầm lắng như vậy, tôi mời cô một ly nhé!" Ông ta giơ ly rượu lên, hướng cô mời nói.

"Lý tổng thật khách sáo, sao tôi có thể từ chối chứ!" Trí Quân cũng mỉm cười nâng ly lên, chạm ly với Lý Mạc Đông sau đó từ từ uống cạn.

"Bộp bộp bộp" lão ta nhìn cô vỗ tay, cười nói: "Hào sảng, quả nhiên rất phóng khoáng, người này của Tề gia Lý mỗ rất thích."

"Lý tổng chê cười rồi, Trí Quân được tôi đào tạo khá khắc khe nên đôi lúc có chút mạnh mẽ so với phụ nữ khác rồi, còn phải giúp cô ấy khắc phục một số lễ nghi." Tề Thiếu Khanh tiếp lời, đối với câu nói 'thích' mang ngụ ý vừa rồi của ông ta đương nhiên đã hiểu, nhưng anh lại không thuận nước đẩy thuyền mà khéo léo từ chối, giải vây cho Trí Quân.

Lý Mạc Đông gật gù, đưa rượu đến môi vẫn còn luyến tiếc nhìn về Trí Quân, tuy vậy ông ta không nhắc thêm về chuyện này, nhận ra sự che chở trong lời của Tề Thiếu Khanh nên cũng phải vuốt mắt nể mũi. Nếu anh đã từ chối, ông ta có ăn gan hùm cũng không dám làm bậy.

Ngồi thêm một lát, nhìn đồng hồ Tề Thiếu Khanh viện một lý do hoàn hảo dẫn Trí Quân thoái thác rời đi, đương nhiên một mình Thân Hạo Khiêm đủ ứng phó người của Lý gia. Bởi vì ngoài người gọi là Thất Cửu thì hai người còn lại đều bị bổ vây trong hương say rượu tỏa làm gì còn đủ tâm tình để tâm chuyện ai rời đi, ai ở lại.

Ở ga ra dưới lòng đất của DJ, Tề Thiếu Khanh đứng chắn ở cửa chiếc xe thương vụ, anh mặc tây trang màu nâu đất, đôi mắt ánh lên vẻ nghiêm nghị cộng thêm vóc người cao lớn khiến anh trong thật giống một vị thần, anh nhìn Trí Quân nói bằng giọng không cho phép từ chối: "Cô không khỏe, hôm nay để tôi lái xe."

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ