Chương 95 - 3: Hôn lễ dưới thánh đường. (3)
Hoắc Duật Hy vén váy bước ra ngoài, ở đây Hoàng Tịch Liên nhìn theo một lúc lâu rồi vỗ tay một tiếng thanh thúy, gọi Mẫn Mẫn vào.
"Tiểu thư, chị lại gọi em?"
"Thái độ gì vậy? "Lại gọi" là thế nào, chị gọi em nhiều lần lắm sao?"
Mẫn Mẫn nào dám trả treo, lập tức nở nụ cười nịnh hót: "Nào có, nào có, em vẫn luôn mong đợi được phục vụ tiểu thư mà."
Nghe vậy Hoàng Tịch Liên khá hài lòng, hất cầm về hướng Hoắc Duật Hy rời đi: "Mau tìm cách điều tra cô gái đi bên cạnh Tề Thiếu Khanh là ai cho chị, bao nhiêu cũng chi, à, đem đến DJ nhờ người săn tin càng tốt."
"Vâng ạ."
"Bộp." Hoàng Tịch Liên đánh tay một cái thích thú, còn lẩm bẩm kêu nhỏ: "Thật tốt quá rồi, cô ấy sẽ không buông Tư Cảnh Hàn ra."
Mẫn Mẫn nghệch người ra chả hiểu làm sao, cái gì mà không buông Tư Cảnh Hàn ra lại là tốt đẹp, xem kìa, chị ấy còn vui vẻ như vậy nữa?
"Tiểu thư, chị không sao chứ?"
"Có sao chỗ nào cơ, chị còn đang rất vui đây. Mau, nói với ba chị, tiểu thư đây khỏe rồi, xuống dưới đãi khách với ông ấy tiếp đây."
Nhưng nghĩ nghĩ lại, cô vẫn là trực tiếp xuống dưới sẽ nhanh chóng hơn.
"Có chuyện quái qủy gì vậy nhỉ?" Tiểu Mẫn nhìn bóng dáng Hoàng Tịch Liên hí hửng xách váy đi ra thì nhíu mày, tự hỏi, nhưng cũng chẳng có đáp án rõ ràng.
Cuối cùng đầy bất lực nhún nhún vai đi ra theo.
Hoàng Nam Tam được hay tin con gái quý báu chuẩn bị mò xuống đây lần nữa thì đích thân đại giá đi tìm nó, dĩ nhiên ngoài Tư Cảnh Hàn còn có Tề Thiếu Khanh đi cùng, dù sao bạn gái người ta cũng lọt vào hang của con gái ông, nhìn nó cứ y như thổ hào, ai không lo cho được chứ.
Từ xa đã trông thấy Hoàng Tịch Liên và Hoắc Duật Hy song song với nhau đang di chuyển qua hồ bơi lộ thiên về phía bên này, Hoàng Nam Tam thoáng hài lòng dừng bước chờ công chúa giá đáo, sẵn tiện nhân dịp này một lần nữa giới thiệu kỹ hơn cho Tư Cảnh Hàn và Tề Thiếu Khanh xem bày trí của biệt thự, để đánh giá xem hai thanh niên này có chút gì về phong thủy hay không.
Quả nhiên không làm ông thất vọng, cứ y hệt như trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, hai thanh niên này đưa ông hết từ bất ngờ này lại sang bất ngờ khác, đúng là hài lòng không chỗ nào chê được.
Phải mau mau bảo con gái câu cho được cá lớn vào nhà, nếu không thì nửa đời còn lại của ông sẽ tiếc nuối không gì sánh bằng.
"Tiểu thư cẩn thận!"
"A...!"
"Bùm!!!"
"Có chuyện gì vậy?!" Hoàng Nam Tam kinh hoảng nhìn sang phía con gái của mình, chỉ thấy trên bờ Mẫn Mẫn còn thất thanh mà dưới nước là hai cái bóng đang chìm dần.
Tề Thiếu Khanh và Tư Cảnh Hàn phản ứng nhanh hơn, lập tức lao qua. Hai người chẳng nói với nhau một lời nhưng động tác nhất nhất tương đồng, y hệt như được huấn luyện ra từ một chỗ, trong vòng chưa đến ba giây tây trang bên ngoài đã được tháo ra, vừa đến nơi giày da cũng tự động rơi khỏi chân, gần như vừa đến bọn họ đã phóng xuống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...