Chương 62: Nắm đấm của Tề Thiếu Khanh.

4.7K 240 52
                                    

Chương 62: Nắm đấm của Tề Thiếu Khanh.

"Hoắc Duật Thiên?"

Nhanh như vậy sao?

"Không sai, là cậu ta." Lạc Tư Vũ chắc nịch khẳng định, cũng coi như là một thông báo.

Cái này không đến quá đường đột nên Tư Cảnh Hàn không phải ứng quá mạnh, chỉ là có phần suy tư, mắt hắn nhìn xuống Đại Ngáo, nó hơi uốn éo trở mình, không biết ngủ mơ thấy gì lại kêu mấy tiếng ư ử rồi lại ngủ tiếp.

Hoắc Duật Thiên là người thừa kế của Hoắc gia, cũng là em trai ruột của Hoắc Duật Hy, người em trai này so với Hoắc Duật Hy chỉ kém hơn một tuổi nhưng hắn ta lại là một con rồng đói, bao nhiêu người trong gia tộc dòm ngó vị trí làm chủ Hoắc gia đều bị loại trừ bằng những thủ đoạn ngoan độc nhất. Nhưng không kể về thủ đoạn thương, người muốn nhúng tay vào giới hắc đạo chí ít phải có một vị trí nhất định. Tuy Hoắc Duật Thiên không phải là người của hắc đạo nhưng thế lực của hắn lại được bành trướng thông qua một người bạn chí cốt - Ngôn Phong - người này là lão đại của tổ chức Mafia thuộc địa phận HongKong, Ma Cao trãi dài đến Italy.

Mafia và lính đặc công trước giờ nước sông không phạm nước giếng, bởi vì một khi có xung đột xảy thường gây thiệt hại cho cả đôi bên, khó phân thắng bại. Tư Cảnh Hàn cũng có người của mình ở HongKong và Ma Cao nhưng trước giờ chưa từng xảy ra tranh chấp quá lớn, đa phần đều là nể mặt nhau tự động phân chia rõ ràng, quan hệ lạnh nhạt, căng thẳng nhưng không ai phạm vào ranh giới của đối phương.

Nhưng bây giờ lại khác, Hoắc Duật Hy - nàng công chúa lá ngọc cành vàng Hoắc gia mất tích bấy lâu, lại ở chỗ tôn chủ của 'Vong', không muốn phân tranh e là khó như người tay không muốn bay lên trời.

"Chắc không cần nói thêm, anh đã đoán được cậu ta đã nghi ngờ người phụ nữ trong ảnh là Tiểu Hy mà bắt đầu dò xét chúng ta." Lạc Tư Vũ thêm một lúc lại nói, hiện tại hắn cũng không biết nên dùng thái độ gì để giải quyết tình huống này.

"Tôi nghĩ cậu ta bây giờ không phải đang nghi ngờ mà đã khẳng định chị của mình ở chỗ chúng ta rồi. Nhưng gia tộc của cậu ta vốn rất loạn, nên phanh phui chuyện này thì sẽ cậu ta sẽ không, mà sẽ âm thầm hướng về chúng ta khai thác." Tư Cảnh Hàn rất bình tĩnh suy nghĩ, dùng chiếc nhẫn trên ngón áp út tay phải cạ cạ lên mũi của Đại Ngáo, khiến nó mở mắt nhìn xem có cái gì lạnh lạnh chạm vào mình.

"Vậy anh định làm thế nào?"

Dù sao đây cũng là chuyện riêng của Tư Cảnh Hàn, Lạc Tư Vũ hắn là bạn cũng không thể thay Tư Cảnh Hàn giải quyết.

Tư Cảnh Hàn lấy trái táo trong đĩa hoa quả trên bàn tiếp khách cho Đại Ngáo, bón nó ăn. Hành động ân cần này lại làm Lạc Tư Vũ gai mắt. Như thế quá dịu dàng và quá thiên vị rồi. Mặc kệ Lạc Tư Vũ nhìn mình như thế nào, Tư Cảnh Hàn vẫn dửng dưng trả lời:

"Dựa vào mối quan hệ hai nhà Tề - Hoắc, Tề gia cậu ta với Hoắc Duật Thiên nhất định đứng chung chiến tuyến, cậu nghĩ Tề gia trước giờ nhường chúng ta một bước thì Hoắc Duật Thiên sẽ đánh lẻ hành động sao?" Loại người như Tề Thiếu Khanh dựng cho mình một loại ôn nhu, hiền lành như con cừu non, so với hắn thì anh chính là người của chính đạo. Nhưng thật ra, giống như hắn đã nói nhiều lần với Hoắc Duật Hy, anh và hắn là cùng một loại người, đều có thể vì mục đích của mình mà bất chấp thủ đoạn. Chẳng qua cô thấy thế giới đó của anh không thấy máu, nên cô tưởng anh là thánh nhân.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ