Chương 100: Đám cưới hắc đạo.

2.6K 99 16
                                    

Chương 100: Đám cưới hắc đạo.

"Duật Hy của anh..."

"Cảnh Hàn, em ở đây."

"Em yêu anh không?"

"Anh nói cái gì vậy, đương nhiên là người ta yêu anh đến chết đi sống lại rồi a..."

Hoàng Tịch Liên sáp vào người Mặc Lạc Phàm như dây leo quấn, cùng anh ấy đọc một tràn thoại đầy nhấn nhá khiến người khác không khỏi nổi da gà.

Chuyên da trang điểm ở một bên đang đánh phấn cho Hoắc Duật Hy thật không nhịn được cười phụt ra tiếng, hai người kia còn chưa hết tiếp tục điệu bộ buồn nôn.

"Anh cũng vậy, dù cho trời có sập, đại dương kia cạn nước, đá trăm năm mài mòn thì tình yêu anh dành cho em cũng không bao giờ vơi cạn."

"Cảnh Hàn... hức hức hức..."

Bị chọc như vậy Hoắc Duật Hy cũng phải đỏ mặt, mắng Mặc Lạc Phàm đầu tiên: "Mặc Lạc Phàm, anh có thôi đi không?"

Mặc Lạc Phàm không sợ trời không sợ đất, chẳng những thế còn làm lố lăng hơn, bế ngang Hoàng Tịch Liên ngồi xuống ghế, cố mường tượng ra một câu lấy trong tiểu thuyết của Nam Nam: "Duật Hy... đừng khóc, lòng anh đau lắm."

Hoàng Tịch Liên ngửa cổ, đưa tay bóp lấy má của anh ấy: "Đau đến thế nào cơ, em muốn biết?"

"Đau muốn chết rồi." Mặc Lạc Phàm nhăn mặt la oai oái.

Hoắc Duật Hy nhìn hai người bọn họ một múa một hát có tức nhưng không làm được gì, cả phòng trang điểm cô bị biến thành tâm điểm chú ý. Rõ ràng ai cũng đang cố nén cười nhưng bởi vì muốn giữ thể diện cho cô nên đang nín nhịn đến sắp nội thương.

Sau một hồi đùa giỡn mệt lả, Mặc Lạc Phàm và Hoàng Tịch Liên cũng chịu ngồi đàng hoàng, hai người bọn họ ai cũng mặc lễ phục tươm tất nhưng mà không động tác nào là đứng đắn, lúc ngắm nhìn người khác cũng vậy, nhìn chòng chọc không hề khép nép, Hoắc Duật Hy ở trong gương tự dưng thấy bóng lưng mình nóng lên, khuôn mặt ửng hồng trừng trừng hai người đang chống cằm tặc lưỡi ở phía sau.

"Chậc chậc... Không biết đến khi em kết hôn có xinh đẹp được thế này không nữa?" Hoàng Tịch Liên là người than thở dù rằng cô ấy không kém cạnh một ai.

"Anh đây thì lại thắc mắc, liệu có được may mắn như tên Tiểu Bạch cưới được cô dâu động lòng người như thế này không?"

"Hai người có thể thôi tân bốc tôi có được hay không, tôi sắp chết vì ngại rồi!" Hoắc Duật Hy bất mãn kêu lên, cả đánh phấn cũng không được yên ổn a.

"Mặc Lạc Phàm, Nam Nam của anh đâu mà anh lại ước với chẳng mơ cưới được vợ đẹp?"

"Đến bệnh viện trực phòng cho anh rồi." Mặc Lạc Phàm thư thả nhún vai: "Đám cưới hắc đạo không phù hợp với cục bông nhà anh." Hiện tại xuất hiện nhiều tai to mặt lớn, không chừng vừa nhìn thấy một đoàn xe rước dâu toàn tây trang đen, kính râm, giày da thì cô nhóc sẽ bị dọa đến ngất xỉu luôn cũng nên. Nghĩ vậy, anh nói:

"Chờ đến khi tổng tài Tư thị tổ chức đám cưới thì Nam Nam mới được phép tham dự."

"Anh lộng quyền, Nam Nam rõ ràng là bạn của em, anh lại không cho em ấy tham dự hôn lễ của em." Hoắc Duật Hy không hài lòng mắng Mặc Lạc Phàm, anh chẳng hề hấn gì cả, còn cho là lẽ đương nhiên.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ