Chương 127: Rơi vào bẫy tình.

851 24 1
                                    

Tư Cảnh Hàn nói xong thì bước ra cửa, Hoắc Duật Hy nhìn bóng dáng cao lớn của hắn sắp rời đi bất giác có phản ứng: "Anh muốn đi đâu?"

"Yên tâm đi, tôi đón Đại Bạch về thôi." Hắn không nhanh không chậm đáp, sau đó cũng không đợi cô phản đối đã đi mất hút.

Lúc này Đại Bạch ở chỗ của Hàn thúc đã học chữ đến mức ngủ gật trên bàn, thúc ấy vừa định chỉnh lại tư thế cho nó thì Tư Cảnh Hàn bước vào.

"Nó ngủ rồi, con khẽ thôi."

"Vâng."

"Hay là tối nay để nó ở lại chỗ của thúc đi." Hàn thúc ồn tồn nói.

Tư Cảnh Hàn lắc đầu: "Không cần đâu, có nó con cũng tiện hơn."

Hắn đã cương quyết như vậy Hàn thúc cũng không ép, ông nhẹ nhàng xếp lại chỗ bút mực của Đại Bạch xong rồi mới nói: "Tiếp theo con định làm thế nào, dù gì vẫn còn Đại Bạch ở giữa."

"Con chỉ muốn cô ấy trân trọng con hơn một chút."

Hàn thúc nghe vậy liền cười: "Tiểu thư từ lúc cùng con tách ra đã rất khổ sở, thúc tin, con bé sẽ hiểu được cách trân trọng con. Nên là vẫn còn một nguyên nhân nữa phải không?"

Tư Cảnh Hàn không giấu giếm gật gật đầu: "Tạm thời con chưa sẵn sàng đối mặt với Hoắc gia, hơn nữa con cũng muốn xem biểu hiện của cô ấy thế nào, có phải hay không vẫn chưa quên được người trong quá khứ."

"Ừm, nếu như con đã có suy tính cả rồi thì thúc cũng không nên xen vào nữa, chỉ là chỗ Đại Bạch con nên chú ý một chút, trẻ con thường dễ bị tổn thương tâm lý."

"Vâng, con sẽ chú ý. Nếu không còn chuyện gì nữa con đưa Đại Bạch về ngủ, thúc cũng nên nghỉ ngơi sớm."

Tư Cảnh Hàn đã nói vậy Hàn thúc khẽ gật đầu, nhìn bóng lưng của hắn khuất ở ngoặc cửa mới khẽ thở dài, tự nghĩ bọn nhóc ngày nào giờ đã lớn đến thế này cơ.

Đợi đến lúc Tư Cảnh Hàn ôm Đại Bạch đang ngủ say trở về đặt vào giữa giường Hoắc Duật Hy mới biết mục đích của hắn là gì.

Là để ngăn một khoảng giữa cô và hắn.

Tư Cảnh Hàn quả thật đa đoan, Đại Bạch say sưa nằm trên ngực của hắn đưa cái mông lên, có vẻ tư thế này khiến thằng bé dễ chịu, hoặc từ lâu đã quá quen thuộc với mùi hương trên người ba của mình cho nên ngủ rất an tĩnh, ai kéo ra có lẽ nó sẽ tỉnh dậy ngay.

Hoắc Duật Hy nhìn bọn họ nương tựa vào nhau cô lập mình ở một bên, cảm giác tủi thân dâng lên. Bởi vì Đại Bạch quá mức giống hắn, giống đến nổi không nhận ra đặc điểm gì từ cô trên diện mạo của thằng bé làm cô đôi lúc có cảm giác nó chỉ là của một mình Tư Cảnh Hàn mà thôi.

Cô phải làm sao đây, từ nhỏ thằng bé đã quen với việc sống ở bên cạnh hắn, bây giờ nếu hắn thật sự muốn cùng cô tách ra thì khả năng Đại Bạch muôn sống cùng với hắn là rất cao. Cô tuy là mẹ nhưng khoảng thời gian ở cùng thằng bé không nhiều, dù thật sự yêu thương nhưng đối với một đứa trẻ như Đại Bạch cảm giác gần gũi mà cô cho nhóc vẫn không bằng ba mình, huống hồ gì Tư Cảnh Hàn càng yêu thương nhóc không thua kém cô, thằng bé sẽ chẳng có lý do gì để rời khỏi hắn.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ