Chương 66: Người hắn lựa chọn và người hắn bảo vệ. (1)

4.6K 248 53
                                    

Chương 66: Người hắn lựa chọn và người hắn bảo vệ. (1)

Lạc Tư Vũ sau khi nhìn vào màn hình, hắn dứt khoát đóng lại, về phía Tư Cảnh Hàn cứ mãi im lặng, hắn cất giọng bằng vai trò của một người bạn, bảo: "Tiểu Hy sẽ không sao đâu."

Không sao là thế nào?

Là thế nào?!

Trong đó cả người của cô đã bị đánh đến bầm tím, vết máu còn ứ động quanh trán, khóe miệng, ở khuỷu tay và còn cả sự be bết rất ghê tợn ở đầu gối, cảnh tượng thật sự khủng khiếp vô cùng đối với một cô gái.

"Ông ta vẫn chưa đưa ra yêu cầu gì sao?" Lát sau Tư Cảnh Hàn mới lạnh ngắt lên tiếng, không nhiệt độ nên có chút dửng dưng, hờ hững.

"Chưa. Nhưng cậu sẽ chọn ai?"

Nhưng Tư Cảnh Hàn còn chưa lên tiếng, Lạc Tư Vũ đã nói tiếp: "Cậu nên nhớ, bạn gái hiện giờ của cậu là Na Mộc Lệ, nếu cô ta có mệnh hệ gì thì cậu khó lòng mà ăn nói với người bên ngoài, còn nữa, mấy lão già cổ đông đó cũng sẽ không để yên đâu."

Tư Cảnh Hàn quay đầu lại, đi về phía bàn làm việc, nâng cốc nước Lạc Tư Vũ mang vào, uống một hơi đến khi chạm đáy cốc, nhưng hắn không vội đặt xuống, mà cầm chặt lấy nó. "Cảm ơn cậu đã nhắc nhở!"

Lúc đặt xuống, trên chiếc bàn, cái cốc thủy tinh đã vỡ làm ba.

Lạc Tư Vũ nhìn chiếc cốc, hắn đưa tay vào túi lấy chiếc khăn tay ra, đi đến nâng bàn tay của Tư Cảnh Hàn lên, cầm lại vết máu ở lòng bàn tay của hắn.

"Đừng tổn hại thân thể như vậy, cậu còn phải dùng bàn tay này làm việc để nuôi sống vài người nữa."

____________

Hoắc Duật Hy lần thứ hai tỉnh dậy, trời đã không còn là đêm khuya.

Cả cơ thể cô đau nhức đến độ không có dây thừng trói cũng chẳng đứng dậy nổi. Cô nhìn quanh một lượt mới biết bản thân bị nhốt cùng Na Mộc Lệ, cô ta sau khi được người của Mục Đương kiểm tra thì lão ta hòa hoãn hơn nhiều, chuyển sang tra tấn cô.

Miệng khô, lưỡi đắng, nuốt nước bọt cũng thấy đau cả cổ họng, cô cố gắng chống tay ngồi dậy, Na Mộc Lệ nghe tiếng động thì mở mắt ra. Thấy cô đã tỉnh cô ta liền đứng dậy đi đến bên cạnh cô, cười khẩy.

"A, thê thảm thế sao? Nhưng ai bảo cô không chịu thừa nhận bản thân là bạn gái của Tư Cảnh Hàn làm gì? Cứng đầu như vậy, ăn đòn là đáng!" Giọng cô ta đầy vẻ mỉa mai, mặc dù cô ta không được khí thế như lúc bình thường nhưng bây giờ thì tình trạng cô ta hơn hẳn Hoắc Duật Hy. Ít nhất cô không bị tra tấn thê thảm như vậy.

Hoắc Duật Hy không nhìn cô ta, cô quệt vết máu trên khóe môi, ánh mắt vẫn đầy kiêu ngạo và khinh thường Na Mộc Lệ, khiến cô ta tức đến phát điên lên. Bình thường vì kiên dè Tư Cảnh Hàn, vì phải giữ hình tượng trước công chúng, cô ta không dám để lộ bộ mặt chua ngoa, không dám động tay quá đáng với Hoắc Duật Hy. Nhưng ở trong phòng không có ai khác này, cô ta ỷ thế mạnh túm lấy tóc của cô, giật ngược.

"Hoắc Duật Hy, rên đi, kêu van đi, tôi sẽ tha cho cô?"

Mặc dù đau muốn chết đi nhưng Hoắc Duật Hy vẫn cắn răng thật chặt, dứt khoát van xin, mà ngược lại còn cường ngạnh phun ra một câu: "Loại người như cô có tư cách để tôi cầu xin?"

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ