Chương 75 - 2: Lớp vỏ của sự thật. (2)

3.9K 195 29
                                    

Chương 75 -2: Lớp vỏ của sự thật. (2)

"Sao hả, đeo một chút cũng keo kiệt à?"

Tư Cảnh Hàn không trả lời,  nhìn sang chỗ khác, Hoắc Duật Hy chu môi thu lại chiếc nhẫn không trả nữa, nhìn họa tiếc chim phượng hoàng ôm mặt trăng trên chiếc nhẫn đôi mắt của cô dần trở nên chuyên chú, cứ như một loại sức mạnh vô hình nào đó cuốn lấy cô, cảm giác giống như bị thôi miên và cô thấy được cả con chim phượng hoàng dần trở mình rồi sải đôi cánh bay khỏi chiếc nhẫn lao vút về phía cô.

Cô giật mạnh chiếc nhẫn ra xa, lập tức không còn nhìn thấy những chuyển động đó nữa. 

Một vật cổ quái.

"Đừng nhìn vào nó như vậy, nó sẽ đốt cháy em đó." Tư Cảnh Hàn trên cao trầm giọng.

Nghe xong Hoắc Duật Hy hết hồn muốn quăng luôn chiếc nhẫn nhưng Tư Cảnh Hàn phản ứng kịp bắt tay cô lại.

"Anh gạt tôi phải không?" Một giây tiếp theo cô mới có phản ứng, lắp bắp hỏi.

"Không phải."

"Vậy chiếc nhẫn này có tà thuật à?" Cô ngớ ngẩn nói một câu. Tư Cảnh Hàn bất đắc dĩ: "Em còn nghĩ trên đời có loại chuyện viễn vong như trong mấy quyển tiểu thuyết vớ vẩn của em sao?"

"Vậy tại sao anh nói nó đốt cháy được người khác?" Bị nói là đọc sách vớ vẩn, Hoắc Duật Hy không vui.

"Là vì họa tiết trên chiếc nhẫn là một loại thù hình tương tự với dụng cụ thôi miên, em sẽ dễ sinh ra ảo giác nếu không khống chế được suy nghĩ độc lập của bản thân." Tư Cảnh Hàn giải thích.

Hoắc Duật Hy ồ lên một tiếng, lại nhìn sơ qua chiếc nhẫn bé nhỏ kia, cô đẩy đẩy họa tiết hình chim phượng hoàng về trước nhưng không ngờ nó dịch chuyển được.

"Hả?" Chẳng lẽ bị hư rồi?

Tư Cảnh Hàn nhìn xuống, hắn vội nắm tay cô lại, mặt tái xanh lấy chiếc nhẫn đi.

"Đừng dịch chuyển nó, bên trong có ám khí sẽ làm em bị thương."

Lần này thì không nói năng gì nữa cô thẳng thừng trả lại nhẫn cho Tư Cảnh Hàn, một vật để đeo theo cũng nguy hiểm trùng trùng, ở cạnh hắn thì lúc nào cũng phải để phòng đủ điều như vậy sao?

Tư Cảnh Hàn đeo lại chiếc nhẫn, ban đầu đi vào vẫn còn rộng một chút, nhưng hắn vừa xoay một chút chiếc nhẫn đã vừa khít vào tay.

Hoắc Duật Hy nhìn màn hình máy vi tính vẫn là tin thị trường, cô chán ngắt hỏi: "Cái anh muốn cho tôi xem đâu, sao lâu thế?"

"Đừng nóng lòng."

Lại là câu này, cô hừ giọng mũi tìm cái khác chơi có phải vui hơn không?

Biết cô thiếu kiên nhẫn, Tư Cảnh Hàn nói: "Không phải em muốn biết tôi giải quyết chuyện của Na Mộc Lệ thế nào sao, bây giờ cho em xem sao em lại phiền lâu."

"Hả? Anh sắp cho tôi xem chuyện của Na Mộc Lệ sao?" Cô lập tức xoay người quay lại chớp mắt hỏi hắn.

"Ừ."

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ