Chương 70: Kẻ thay thế tiếp theo.
"Cô đừng nói dối, lúc đó Mục Đương không hề ép cô lựa chọn gì cả, cô rõ ràng chỉ muốn khiêu khích thêm dầu vào lửa để ông ta cho người làm hại tôi, là cô không muốn cho tôi thoát thân." Hoắc Duật Hy vừa nói vừa nghĩ lại càng thêm ấm ức, lúc đó cô bị đè xuống đất cô ta đã nhìn cô bằng ánh mắt đắc thắng và nham hiểm thế nào?
Cô hận, chính là thái độ đục nước béo cò này của cô ta, muốn làm ngư ông đắc lợi hãm hại cô bị sỉ nhục.
Cùng là phụ nữ với nhau tại sao có thể hãm hại nhau, dồn nhau đi đến tận cùng đau khổ?
Tuy bị Hoắc Duật Hy tố tội nhưng Na Mộc Lệ cũng không phải kẻ để cho mình ngồi không chịu chết, thấy Tư Cảnh Hàn nhìn về phía mình bằng đôi mắt ngâm trong hàn sương, cô không hoảng mà tìm cách chối tội, chỉ có nước mắt là ứa ra như đã không kềm chế được nữa, giọng nói cũng đã đặc lại:
"Phải lắm, như Hoắc Duật Hy nói, là em cố tình nói như vậy, qua điện thoại anh cũng đã nghe rồi, vốn dĩ không cần hỏi lại em. Nhưng là em không cam tâm, vì sao cô ta được anh yêu thương như vậy, trong khi rõ ràng em nhìn ra được, cô ta vốn dĩ đâu muốn ở bên anh, mà em... mới là người yêu anh, luôn lặng thầm theo dõi bước đi của anh, anh lại lạnh nhạt không màn?"
Dáng vẻ thê lương này của cô ta phải khiến Hoắc Duật Hy xuýt nữa quên đi bản thân mình từng bị cô ta hại như thế nào, mà mềm lòng động lòng thương hại. Cô cũng thấy so với bộ dạng chí chóe, ầm ĩ, đanh đá tố tội của mình thì với vẻ tự chua chát số phận của Na Mộc Lệ, nếu để người ngoài nhìn vào thương cảm, chắn chắn cô thua xa rồi, nhìn thế nào cũng giống như cô đang không hiểu chuyện, ỷ thế được cưng chiều mà làm mình làm mẩy vậy.
Không hiểu sao, cô thấy hơi lo vì không biết Tư Cảnh Hàn có cảm thấy thế không, bèn ngẩn lên nhìn hắn, chỉ thấy khuôn cằm luôn kiêu ngạo của hắn hình như có lúng búng mấy sợi râu vừa mọc. Người như hắn rất coi trọng bề ngoài, cũng dùng diện mạo tinh tế này thị uy khắp nơi, giữ cho mình tôn nghiêm nhất định trong mắt người khác, nên làm sao để có chút mặt mày lượm thượm thế này được.
Hoắc Duật Hy nghĩ thế rồi nhanh chóng cất ý nghĩ này đi, đây đâu phải cái cô cần biết lúc này đâu nhỉ? Thứ cô cần biết là thái độ của hắn đối với Na Mộc Lệ thế nào kia.
"Khi chấp nhận ở cạnh tôi, tôi đã nói với cô thế nào, cô còn nhớ không?" Cho đến khi giọng nói lạnh nhạt mà trầm thấp của Tư Cảnh Hàn vang lên, làm lòng ngực của cô run theo nhè nhẹ, cô mới thấy yên tâm, cũng may hắn không có động lòng thương.
Tư Cảnh Hàn chấp vấn, Na Mộc Lệ cắn môi, cô ta mấy lần đánh mắt sang chỗ Lạc Tư Vũ và Mặc Lạc Phàm rồi lập tức quay đi nhìn nơi khác, vẫn ngại không nói.
Lạc Tư Vũ nhìn thấu điều lo ngại trong ánh mắt đo của cô ta, hắn cất giọng lành lạnh, rõ ràng giải thích: "Chuyện riêng của các người vốn dĩ chúng tôi không nên ở đây nghe, nhưng chỗ này là phòng hội nghị của tổ chức, chuyện này giải quyết ở đây cũng coi như là chuyện công. Tôi là người chứng giám được tổ chức ủy thác, thứ lỗi không thể không xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...