Chương 46: Tư Cảnh Hàn, hôm qua anh ấy lừa đảo lấy của tôi rất nhiều tiền!
Hoắc Duật Hy nhìn mấy cái áo bay lã tả trên không rồi chụp lên đầu của mình, che khuất tầm nhìn, cô cảm thấy bầu trời như sụp đổ đến nơi.
Cô đứng hình năm giây rồi khó nhọc kéo mấy tấm áo đã manh múng xuống khỏi đầu, rầu rầu nhìn nó, lại nhìn người đàn ông cao lớn, mảnh khảnh trước mặt mình.
"Không có tiền, không đền nổi."
"Không đền nổi, sao còn làm?"
Cô á khẩu, chẳng nói được gì. Chẳng qua lúc đó rất bực bội, nhìn thấy cái gì của hắn đều muốn cào nát thôi.
Tư Cảnh Hàn thấy cô cứ đứng ở đó mà không nói được lời nào, đôi mắt màu làm phản phất một chút chế nhạo bắn thẳng về phía đối phương: "Tốt lắm, không trả lời được. Xem ra lúc đó gan của em cũng lớn không ít, bây giờ sao rồi, không có gan nhận?"
Hoắc Duật Hy túng quẫn, bức bách nhìn mũi, đột nhiên một ý nghĩ nảy ra, cô chạy đến kéo ngăn tủ ở chiếc bàn đặt cạnh đầu giường ra, đem cho hắn xem một tấm giấy: "Mặc Lạc Phàm anh ấy tính tiền phí khám bệnh của anh vào tài khoản của tôi, anh xem, bây giờ tôi không lấy lại của anh, xem như chúng ta huề."
Môi của Tư Cảnh Hàn hơi nhếch lên, nhìn mấy con số trong tờ giấy lại nhìn Hoắc Duật Hy đứng trước mặt mình nói chuyện có vẻ như rất uy tín và đáng tin cậy, không phải đang lừa đảo.
Ngược lại, ánh nhìn hắn rất lạnh nhạt khiến cô chột dạ, suýt xoa đôi chân.
"Hay...hay là giảm của tôi còn một nữa, nhé?"
Hắn vẫn nhìn cô không chút thiện cảm.
"Một phần tư cũng được."
Trời ơi, phải biết rằng mỗi cái áo này cô đem cắt ra đều gấp đôi số tiền Mặc Lạc Phàm đã lấy đi. Cô không phải cho rằng IQ của Tư Cảnh Hàn có vấn đề, nhưng mà cô phải thử. Loại vương tử vung tiền như rác như hắn, đôi khi còn chẳng biết quần áo mình đang mặc mất giá bao nhiêu, khi có người đem đến cũng có nhân viên quản lý tài sản thanh toán hộ, hắn chỉ việc mặc vào, mà đôi khi cũng chẳng biết quần áo mình mặc là có từ khi nào. Cho nên biết đâu Tư Cảnh Hàn này IQ không sao, nhưng EQ có hạn cũng là một điều may mắn đối với cô bây giờ.
"Em dùng cả đời ở đây mà trả đi!"
Đáng tiếc, Hoắc Duật Hy đã quá xem thường tên tổng tài mặt trắng này rồi!
Nói xong, người đàn ông liền hất cằm bỏ đi, không để ý đến cô nữa. Hắn lần nữa đến tủ quần áo, mở ra tìm xem còn chiếc áo nào có thể mặc tạm không. Thời gian trước hắn lưu lại Hàn Nguyệt rất thất thường, nên cũng không có quá nhiều quần áo dùng được. Mà sức tàn phá của Hoắc Duật Hy rất ưu việt, hơn mấy mươi cái áo đều bị cô đem ra xơi tái. Nhưng xem như hắn còn gặp may, vẫn còn một cái áo sơ mi trắng, nhưng được mắc cùng quần áo của cô. Hắn liếc qua một chút rồi lấy chiếc áo kia mặc vào, một mùi hương quen thuộc rơi vào khoang mũi, chỉ là không phải của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...