Chương 61: Ảnh nóng!
Mạc Doanh được Lạc Tư Vũ thông báo phải xuất phát, cô cũng đã ăn xong, có thể cùng hắn rời đi bất cứ lúc nào. Mao Lập Tát nhìn cô điểm lại son, hơi chau mày:
"Trên xe chỉ có boss của cô, tô son làm gì, cho ai xem chứ?"
"Anh cũng thật lạ, sếp của anh kỵ phụ nữ son phấn, nhưng xếp tôi thì không. Anh không tô được nên ganh tị với tôi à?"
Mao Lập Tát nổi điên trước thái độ của cô, anh gắt giọng: "Mạc Doanh, cô là phụ nữ sao ăn nói không có chừng mực vậy hả?"
Mạc Doanh cũng bực dọc quăng luôn cây son vào trong túi xách, đứng dậy: "Tôi dù có chừng mực cũng là đối với những người biết chừng mực với tôi, chứ không phải là loại đàn ông thiếu phong độ như anh!"
Nói xong cô giậm gót đi đến chỗ Lạc Tư Vũ, gọi: "Phó tổng, bây giờ anh đi luôn chứ?"
Lạc Tư Vũ gật đầu, đứng lên, phục vụ cũng đã mang phần đồ ngọt đến, hắn đưa cho Mạc Doanh nói: "Một lát cô dừng xe ở Hàn Nguyệt."
Mạc Doanh lập tức hiểu, nhận lấy hộp đồ ngọt. Cả quá trình này Tư Cảnh Hàn không hề nói gì cũng không dặn dò đến Hàn Nguyệt thì nói làm sao, cứ như phần đồ ngọt kia không phải là hắn dặn người mang đến.
Lúc Tề Thiếu Khanh bước vào Lạc Tư Vũ không hỏi, nhưng lúc hắn chuẩn bị đi lại đặc biệt hướng về phía anh nói một câu: "Tôi phải đi trước, hai người các anh ai cũng chớ có manh động, ăn một bữa cơm, muốn tiêu hóa tốt ít nhất tâm trạng phải vui vẻ." Nói đến đây, hắn hơi dừng lại, nhìn về phía Mao Lập Tát: "Đặc biệt là chủ tớ các cậu."
Đương nhiên sắc mặt Mao Lập Tát càng khó coi hơn, lườm nguýt Mạc Doanh đứng cạnh Lạc Tư Vũ đang vân vê cánh môi, anh càng thêm bực tức. Tư Cảnh Hàn không nói gì trước lời mỉa của Lạc Tư Vũ, ngược lại Tề Thiếu Khanh lại cười nhạt, anh cầm ly rượu hướng Lạc Tư Vũ mời một cái: "Cậu thay đổi rồi."
Lạc Tư Vũ lắc lắc đầu, không trả lời đi lời lại, chỉ hàm ý nói thêm một câu: "Tôi không thay đổi, chỉ có công việc phải làm là thay đổi. Bây giờ còn phải làm đến việc chuyển đồ ngọt đến biệt thự cho cô nhóc kia. Đi đây."
Trí Quân lần nữa nhìn về phía Tư Cảnh Hàn, thấy chỉ còn độc một mình hắn, từ đó cô không nhìn về phía bên này một lần nào nữa. Mà Tề Thiếu Khanh suy nghĩ về câu nói cuối cùng của Lạc Tư Vũ lại nhìn sâu vào Tư Cảnh Hàn, thấy hắn vẫn tỉ mỉ thưởng thức hương vị của mĩ thực trong đĩa, anh càng cho rằng lời nói của Lạc Tư Vũ có vấn đề.
Nếu theo lẽ thường, người ta sẽ nghĩ dù Tề Thiếu Khanh và Tư Cảnh Hàn không mấy mặn mà trong các mối quan hệ, nhưng ở trước mặt người khác bọn họ cũng sẽ nể mặt nhau chào hỏi vài câu hoặc ngồi cùng bàn chẳng hạn. Nhưng hoàn toàn ngược lại, chẳng ai nói với ai câu nào, chỉ toàn tâm toàn ý dùng bữa trưa của mình một cách yên tĩnh, đến người vốn lạnh lùng như Trí Quân cũng hơi ngạc nhiên dẫu rằng cô không nói ra.
Nhưng chuyện này không đáng nói bằng việc một tay săn ảnh đã bắt được thời khác Tề Thiếu Khanh và Tư Cảnh Hàn cùng nhau bước ra từ nhà hàng kia, đơn giản đặt một tiêu đề gây bão: Thái tử gặp Thái tử!
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
Roman d'amourTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...