Chương 92 - 2: Khi đã tách ra... (2)

3.1K 114 17
                                    

Chương 92 - 2: Khi đã tách ra... (2)

Làm sao Tề Thiếu Khanh và Trí Quân không nghe ra ý tứ trong lời nói của hắn. Trí Quân một dạng muốn lùi về phía sau một bước để giữ khoảng cách với Tề Thiếu Khanh nhưng anh lại ngăn cản, kéo cô lại, bảo: "Còn chưa làm xong, cô cứ tiếp tục đi."

Nói xong anh mới nâng mắt lên nhìn Lạc Tư Vũ, đôi mắt màu trà trong vắt không hề giống một người vừa uống nhiều rượu, "Cậu nói sai rồi, phụ nữ không chỉ vây quanh tôi, mà cả cậu và Tư Cảnh Hàn đều như vậy. Chỉ có điều, tôi khác hai người ở một chỗ: chính là tôi biết trân trọng, còn các người không biết nắm giữ mà thôi."

Không biết thế nào mà câu nói này của anh lập tức làm Lạc Tư Vũ thay đổi sắc mặt, có lẽ hắn cũng đã uống không ít, trong giọng nói cũng khàn hơn bình thường ít nhiều: "Cách anh nắm giữ phụ nữ là cùng lúc chăm sóc không để rơi rớt người nào?"

Tề Thiếu Khanh lắc đầu, "Không phải, tôi chỉ chăm sóc những người mà tôi cần quan tâm thôi, sẽ không mù quáng như cậu, chỉ có một người phụ nữ cũng không biết giữ làm thế nào."

Lạc Tư Vũ hừ một tiếng, lạnh lùng liếc nhìn Trí Quân nhỏ bé đứng bên cạnh Tề Thiếu Khanh, cô rất nghe lời anh ấy, đang tiếp tục sửa lại cái khăn, mà động tác này vốn chẳng lằng nhằng gì nhưng đã lập đi lập lại nãy giờ.

"Vốn nghĩ Tề gia có được Hoắc Duật Hy sẽ biết giữ mình với người khác, nhưng hình như tôi đã sai lầm, cô ấy có vẻ không quan tâm đến anh cho lắm, cho nên anh mới còn cần hơi ấm của bảo mẫu bên cạnh."

Trí Quân nãy giờ nghe hắn nói chuyện đã thấy chói tai, nói đến đây lại càng làm cô không vui, hiển nhiên có Tề Thiếu Khanh ở đây cô cũng không vì thế mà kiên dè, dứt khoát xoay người lại nhìn Lạc Tư Vũ:

"Nhị gia, tôi chu đáo với tổng tài của mình khiến anh không hài lòng? A... Tôi biết rồi, có phải hay không anh đang ghen với tôi được chăm sóc tổng tài, còn anh ngày đêm mong nhớ anh ấy nhưng không thể nào thân cận?"

Lời này của cô vừa nói ra Tề Thiếu Khanh lập tức bật cười, có chút hứng thú nhìn Lạc Tư Vũ. Cố nhiên hắn không vui, đôi đồng tử đen như đá hắc dịu xoáy lấy Trí Quân:

"Phụ nữ nhỏ, đừng mượn oai hùm làm bậy, cẩn thận lời mình nói một chút."

Có Tề Thiếu Khanh ở đây cô còn sợ hắn sẽ dám làm gì mình sao? Ngược lại còn lấn thêm một bước, "Không sao, không sao, dù tôi nói trúng rồi anh cũng không cần thẹn quá hóa giận. Anh có thể từ chỗ Tư Cảnh Hàn đầu quân cho Tề thị chúng tôi mà, đến lúc đó tôi sẵn sàng nhường vị trí của mình hiện tại lại cho anh không nửa câu oán thán, anh cũng lập tức được sớm hôm thấy được người mình muốn thấy rồi."

"Cô..."

"Nhưng mà tôi cũng phải nhắc anh một điều, tổng tài tôi tuy bề ngoài ôn hòa, đối với tình cảm của ai cũng không nỡ làm tổn thương, nhưng là tình cảm của anh ấy dành cho Hoắc Duật Hy vô cùng kiên định, anh muốn vượt qua cô ấy e là phải cố gắng hơn nhiều. Cho nên hãy suy nghĩ kỹ lời đề nghị của tôi, chỗ làm của Tề thị không thua kém gì Tư Cảnh Hàn đã cho anh, mà anh cũng tránh được cảnh chăm sóc cho người đàn ông khác mà vẫn tưởng nhớ đến tổng tài của chúng tôi."

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ