Chương 7: Mặc Lạc Phàm Cameron

10.5K 330 43
                                    

Chương 7: Mặc Lạc Phàm Cameron.

"Nhưng mà..." Hoắc Duật Hy nhìn sang Tử Mặc, tay vẫn ôm chặt eo của hắn, không muốn buông ra.

Tử Mặc biết cô sau chuyện vừa rồi luôn cảm thấy bất an nên thấp giọng ai ủi: "Tiểu Duật Hy cũng bị thương rồi, cứ để Tư tổng đỡ tôi."

Bản thân Hoắc Duật Hy cũng ý thức được phận mình có bao nhiêu nhỏ bé so với dáng vóc Tử Mặc, nói là giúp hắn nhưng thực tế lại trông giống hắn ôm cô đi. Tư Cảnh Hàn cùng hắn đồng một thể trạng, làm chuyện gì cũng dễ dàng, cô muốn quan tâm thì không nên làm chậm trễ thời gian hắn đến bệnh viện.

"Vậy đành phiền Tư tổng."

Đoàn xe của Tư Cảnh Hàn nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện tư nhân lớn nhất cả nước nằm ngay trong thành phố Tinh Khâu. Á Luật Tư - bệnh viện dành cho giới quý tộc, người bình thường có tiền cũng chưa chắc đã vào được.

Nhìn Tử Mặc yên ổn nằm trên giường, bác sĩ đã bắt đầu kiểm tra Hoắc Duật Hy mới bớt lo lắng, cô thở hắc một hơi, nhìn sang đã thấy Tư Cảnh Hàn vẫn còn đứng đó thì tự hỏi sao hắn còn chưa rời đi? Người đàn ông chỉ tồn tại trong truyền thuyết này sao lại theo cô đến tận đây?

Thật ra hắn hoàn toàn có thể giao việc này cho vệ sĩ rồi rời đi ngay lúc nãy, thế nhưng hắn không làm vậy.

"Tư tổng, làm phiền ngài rồi, thật sự cảm ơn." Dù muốn dù không cô vẫn nên chào hắn một tiếng.

"Ừ." Tư Cảnh Hàn nhàn nhạt trả lời, lúc này mới dời mắt để nhìn cô.

"Tư tổng hẳn có nhiều việc, bạn của tôi đã ổn rồi, nếu anh bận có thể đi trước, không cần bận tâm chúng tôi." Hoắc Duật Hy khéo léo đuổi khách.

Tư Cảnh Hàn khí thế âm trầm cứ đứng đây khiến cô khó mà tự nhiên được, cả hai vệ sĩ của hắn nữa, khuôn mặt không chút biểu cảm, làm bác sĩ và y tá kiểm tra cho Tử Mặc đều run cầm cập.

Cô vừa dứt lời Tư Cảnh Hàn còn chưa kịp đáp thì lúc này cửa phòng bệnh bị ai đó mạnh mẽ đẩy ra, kèm với đó là âm thanh tấm tắc thật dài:

"Ya ya ya..."

Một người đàn ông mặc áo blouse trắng xuất hiện: "Ai đây?"

Anh ấy vóc người cũng cao lớn như Tư Cảnh Hàn, mái tóc màu nâu hơi bù xù nhưng khuôn mặt lại mang nét đẹp kinh điển, đặc biệt đôi mắt của anh có màu hổ phách giống cô nhưng rất đa tình, khi cười nhẹ nhàng lộ ra răng khểnh có vẻ hư hỏng và lưu manh, thậm chí hơi phóng túng nhưng cuốn hút vô cùng. Tóm lại anh mang vẻ đẹp của một người con lai điển hình.

Nhưng với vẻ ngoài tùy tiện và lười biếng thế này anh lại là bác sĩ, hơn nữa còn là viện trưởng của bệnh viện này, đúng là khó tin.

Ngoại trừ Tư Cảnh Hàn thì ai nấy đều kinh ngạc trước sự xuất hiện của anh, nhưng anh nào bận tâm, trước tiên chạy đến giường bệnh của Tử Mặc, nâng tay của hắn lên rồi nhìn Tư Cảnh Hàn hỏi:

"Ây da, trong đẹp mắt quá đi! A Tư cậu tìm được "cực phẩm" này ở đâu thế?" Nói rồi vị bác sĩ không quên sờ thêm vài vị trí khác trên người Tử Mặc.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ