Chương 33: Cô ta có nhìn thấy dấu răng trên cổ anh không?
Mạc Lạc Phàm lại lười nhác nằm tựa vào ghế, nói thế nào thì Tư Cảnh Hàn của năm năm về trước cũng thật sự quá bắt mắt đi.
Anh dám cá Hoắc Duật Hy để ý Tiểu Bạch như vậy chắc chắn có một phần là vì sắc, bị cưa đổ bởi tên trai bao mặt trắng kia. Đúng là lúc đó Tiểu Bạch yếu ớt đến vô hại, dù là phụ nữ hay đàn ông nhìn thấy dáng vẻ của hắn cũng nhịn không được có chút động tâm.
Nhưng cuối cùng vẫn là Hoắc Duật Hy động tâm nhiều nhất, bất chấp lễ giáo, quy tắc của Hoắc gia lén lút nuôi một tên Tiểu Bạch Kiểm vô tích sự, còn sủng hắn lên tận trời.
Mặc Lạc Phàm nghĩ đến đây, bất giác lại cười một mình đến run rẩy, đến thích chí. Đúng là quá hư cấu rồi, loại tình tiết này lại có thể xảy ra trên người đại ác ma như Tư Cảnh Hàn.
Thế nhưng trong vô vàn cái tồi tệ của câu chuyện này vẫn cần có một lý do vô cùng hợp lý, loại tình huống không thể xảy ra thì vẫn có ngoại lệ và những lý do để nó ngoại lệ. Là người ngoài cuộc, đứng nhìn sự chuyển xoay trong từng mối quan hệ của Tư Cảnh Hàn trong những năm gần đây, Mạc Lạc Phàm anh lại nhận ra, đến một lúc nào đó khi các mối quan hệ không còn vận động nữa thì sẽ phải kết thúc.
Mà sự vận động trong các mối quan hệ của Tư gia và Hoắc giacứ ngỡ là một vòng tuần hoàn nhưng cuối cùng, có lẽ không phải là như vậy. Mối quan hệ của Tư Cảnh Hàn sắp không còn vận động nữa, vì không bao lâu nữa, nó đã đi đến chặng cuối rồi.
"Haiz..." Mạc Lạc Phàm uể oải vươn tay, thuận thế lại khoác lên vai Lạc Tư Vũ, bắt đầu không nghiêm túc nói:
"Nghe nói lần trước người bên kia nhìn thấy dấu răng trên người Tiểu Bạch thì khóc dữ dội lắm hả?"
Lạc Tư Vũ biểu cảm lạnh nhạt, nghe câu hỏi này của Mạc Lạc Phàm thì thoáng qua chút suy nghĩ, sau đó lại gật đầu: "Lúc đó thấy được liền khóc rất thương tâm."
"Ay ya ya, cái kiểu mà bắt dính tại trận này không khóc đến chết đi sống lại mới lạ. Mà này A Tư, cậu nghĩ đi, giữa Tiểu Duật Hy và người bên kia thì ai là phòng chính, ai là phòng nhì để tôi biết sau này còn nịnh bợ."
Lạc Tư Vũ vốn dĩ không phải người rộng lượng với kẻ đánh mình, hắn cũng ngã vai dựa vào ghế: "Xét về độ tuổi và nhan sắc quá mức sắc xảo của người bên kia, Tiểu Duật Hy đúng là có chút yếu thế."
Mạc Lạc Phàm gật gật đầu. Quả thật là như vậy, mỗi lần gặp người yêu của tên Tiểu Bạch thì anh đều kinh hồn, bạc vía, nhưng cũng không dám làm gì, vì sợ tên kia sẽ đem ra lột da.
Nhưng Lạc Tư Vũ lại bổ sung: "Nhưng quan trọng là trong lòng hắn ta cần ai hơn, còn về chuyện nhu cầu thì..."
"Câm miệng!"
Tư Cảnh Hàn đột ngột lên tiếng, cắt đứt cuộc trò chuyện của Mạc Lạc Phàm và Lạc Tư Vũ, hắn lạnh lùng đặt cốc nước của mình xuống rồi đứng lên.
"Không có chuyện gì làm thì bớt nói mấy lời vô tích sự đó đi. Tư thị cũng không phải là chỗ để phó tổng ăn không ngồi rồi suốt ngày đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
Lãng mạnTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...