Chương 31: Tôi thấy dễ thương mà.
"Hức... anh... tôi đến chỗ anh làm việc thì có gì tốt đẹp, không biết một ngày nào đó chết cũng không biết lý do."
"Đó là mệnh lệnh, em không có quyền từ chối." Tư Cảnh Hàn vẫn làm việc với cơ thể xinh đẹp dán trên người, chỉ là lời nói vẫn rất phán đoán, tuyệt nhiên là quyết định, không chút thương lượng.
"Hừ, tình nhân nào đó của anh bỗng dưng một mai tùy hứng, tìm đến quậy, anh không sợ phiền sao?"
"Phụ nữ bên cạnh tôi, dám quậy đến bây giờ cũng chỉ có mình em."
"Tôi không tin... hơn nữa, anh bảo tôi giữ gìn bản thân cẩn thận. Nhưng nhỡ người khác dùng dao khống chế tôi có thể phản kháng sao? Lúc đó bị thương anh lại nổi giận trút hết lên người kia hay lên người tôi còn chưa biết nữa."
"Em luôn canh cánh chuyện em ăn tát tôi không an ủi em?"
Hoắc Duật Hy cười nhạt, khuôn mặt có chút mê ly, cơ thể ửng hồng ngay cả ánh mắt cũng mông lung vì nhục dục.
Cô hơi ngồi thẳng lưng, hai tay vẫn đặt trên vai hắn, nhìn thẳng vào ánh mắt màu lam đẹp đẽ, cuối cùng lại rơi trên nốt rồi son cực nhỏ bên mắt trái của hắn, "Tôi dám trông chờ sự an ủi của thiên tuế đại nhân như anh sao? Mà cho dù là có đi nữa, tôi cũng không cần!"
"Hoắc Duật Hy!" Lập tức mâu quang của Tư Cảnh Hàn liền lạnh lẽo, tâm tình cực điểm không tốt. "Ăn nói cho cẩn thận vào, nên nhớ em đang ở trên người tôi, dù có chịu thiệt cũng là em."
Hoắc Duật Hy lại cười, đưa bàn tay vuốt ve mái tóc đen dày của hắn, ngón tay lại vẻ theo góc cạnh, từng đường nét trên khuôn mặt tinh tế, yêu nghiệt.
"Thì ra lúc làm tình, anh và Tiểu Bạch giống nhau đến vậy? Vẻ mặt nhìn thế nào cũng thật 'phong tình vạn chủng'."
*Phong tình vạn chủng: cụm từ 4 chữ thường dùng để chỉ người phụ nữ đẹp, đẹp từ cốt cách, đủ loại phòng tình. Nhưng trong một số văn cảnh riêng cũng dùng để chỉ sự lẳng lơ.
Con ngươi của Tư Cảnh Hàn nghe lời này của cô thì co rụt mạnh, trong lòng một cảm xúc nào đó lại rục rịch trỗi dậy. Răng hắn nghiến lại, khuôn cằm cứng ngắc.
Dù là Kha Triển Vương hay Tề Thiếu Khanh trong lòng của Hoắc Duật Hy được cô nghĩ đến hắn cũng không quá bất ngờ, nhưng vì sao người đàn ông kia hắn muốn cô quên đi nhất thì lại càng trái ngược.
Tiểu Bạch trong mắt hắn giống như một cái bóng, là cái thứ dù thế nào cũng không thể nhổ đi.
Tiểu Bạch lủi thủi, mịt mờ, không rõ ràng, không có hình dạng, không tình cảm, và tất cả những điều Hoắc Duật Hy thấy đều là do hắn tạo nên, nhưng cuối cùng những thứ hư vô ấy lại khắc sâu vào lòng cô, như mãi mãi, như bất tận, dù là ai cũng không thể thế chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...