Chương 81 - 1: Để tôi yêu em. (1)

6.1K 192 46
                                    

Chương 81 - 1: Để tôi yêu em. (1)

Toronto, Canada, 9 giờ sáng.

Tề Thiếu Khanh vừa xuống máy bay đã có người chờ sẵn mở đường một mạch thẳng đường đi đến bãi đỗ xe. Trí Quân cạnh một bên đi mấy bước thì khoác lên vai anh thêm một áo choàng lông cừu. Cái lạnh ở đây có chút khắc nghiệt, cô chỉ sợ vừa thay đổi môi trường khiến anh không quen, nhiệt độ ở đây bây giờ đã xuống 10° C, mà đầu tháng 10 ở thành phố K thấp nhất cũng chỉ dao động từ 18 - 20° C, vì thế cô lại giúp anh mang thêm một đôi găng tay nữa.

Suốt chặn đường dài Tề Thiếu Khanh vẫn nhìn vùi vào tài liệu, đối với anh mà nói đây là đoạn thời gian vô cùng gấp rút. Hoắc Duật Thiên đã không đợi được nữa, mà anh cũng sắp tìm được Mộc Tích. Lần này trở lại Canada có thể sẽ làm một phen kinh động, cho nên trước hết anh vẫn muốn đến thăm hỏi qua ba mẹ Mặc Lạc Phàm một chút.

"Tổng tài, bây giờ anh muốn ghé qua khách sạn hay đến luôn Mặc gia?" Trí Quân nhìn lịch trình, khẽ hỏi.

"Ghé qua Mặc gia." Anh ngắn gọn trả lời, rồi lại bổ sung: "Mặc bá bá rất say mê thư pháp Vương Hi Chi, thứ tôi bảo chuẩn bị đã xong."

"Anh yên tâm, đã chuẩn bị xong." Trí Quân khẳng định, cô chưa từng lơ là trong công việc bao giờ. Tề Thiếu Khanh cũng rất tin tưởng khả năng làm việc của cô, cứ thế mà lên xe đi thẳng đến địa điểm đã dặn dò.

Mặc Lạc thế gia đến nay sự nghiệp đồ sộ, thế lực vững mạnh ở chốn thương trường chưa từng kiên dè quá một ai. Những điều này còn chưa kể đến gia tộc Cameron bên nhà ngoại của Mặc Lạc Phàm lại là một dòng dõi hùng mạnh, mà mẹ của Mặc Lạc Phàm lại là người kế vị duy nhất. Nên Mặc Lạc Thương lấy bà cũng như hổ mọc thêm cánh.

Cũng vì là người thừa kế duy nhất của họ Cameron nên Mặc phu nhân dù đã lấy Mặc Lạc Thương vẫn phải trở lại Canada sinh sống, Mặc Lạc Thương lại vô cùng yêu người vợ này, liền không tiếc bất cứ thứ gì cùng bà đến Canada dù rằng tổng bộ Mặc Thương đang ở Trung Quốc.

Đến Canada tuy phải xây dựng thêm một cơ đồ khác song hành cùng Mặc Thương nhưng đối với ông mà nói không phải gặp quá nhiều trở ngại khi được họ Cameron chống lưng yểm trợ. Cho đến bây giờ có thể nói Mặc gia ở Canada đã có được một nửa bầu trời mà hô mưa gọi gió.

Tề Thiếu Khanh cho đến nay đã rất lâu không đến Canada, lần trước xuất ngoại cũng là để Trí Quân đi thâm dò tình hình, chưa từng ghé thăm Mặc Lạc Thương, hôm nay động thủ trên đất của ông, anh tự khắc biết theo lễ mà chào hỏi.

Xe dừng lại ở một dinh thự nguy nga màu trắng nằm ngay trung thành phố. Hầu hết người có tuổi thường chọn ngoại ô hoặc rìa thành phố để sống nhầm tận hưởng sự yên tĩnh, tuy nhiên ngược lại, mẹ của Mặc Lạc Phàm lại là người thích náo nhiệt, bà sợ nhất chính là buồn nên không nói hai lời bảo chồng phải sống ngay ở trung tâm thành phố. Cũng dễ hiểu tính cách của Mặc Lạc Phàm là thừa hưởng triệt để từ mẹ của mình.

"Cạch."

Tề Thiếu Khanh dẫn đầu xuống xe, không cần nhấn chuông, chẳng bao lâu sau cửa cổng lớn như những thành lũy đồ sộ đã tự động mở ra, hai vệ sĩ làm ra động tác mời hướng anh về phía sân lớn.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ