Chương 95 - 5: Hôn lễ dưới thánh đường. (5)
Ngày hôm sau Mộc Tích liền được tin chuẩn bị trở lại Trung Quốc, mục đích chính của Tề Thiếu Khanh là dành cho Hoắc Duật Hy một món quà bất ngờ vào đúng hôn lễ.
Việc của Mộc Tích bây giờ trở nên hết sức dễ dàng, chỗ của Tư Cảnh Hàn đã buông tay, Tề Thiếu Khanh càng không làm siết hay ngờ vực, một cuộc điện thoại thông báo thì Lạc Tư Vũ bên đây liền dàn xếp người chuẩn bị hộ tống cô trở lại.
Suốt quá trình này hắn ở Canada không nói quá nhiều điều về Hoắc Duật Hy, thật chất là đùn đẩy trách nhiệm cho Tề Thiếu Khanh tự giải thích sao cho hợp lý, vì thế sau hôm tháo băng cho cô ấy, hắn không thường ghé qua chỗ cô, mà có ghé qua thì cũng chỉ nói vài câu lại rời đi vì lý do công việc.
Bởi vì chuyện của Mộc Tích mà tần suất Lạc Tư Vũ liên lạc với Tề Thiếu Khanh tăng lên nhiều thêm, thế nên không tránh được đôi lần người bắt máy thay Tề Thiếu Khanh lại là Trí Quân.
Cứ như bây giờ nghe được giọng của cô ấy, Lạc Tư Vũ hừ một tiếng đầy chế nhạo: "Sẽ không làm phiền thời gian của cô với tổng tài mình chứ?"
[Xin lỗi Lạc phó tổng, hiện tại tổng tài chúng tôi đang họp, tôi sẽ thông báo với anh ấy ngay lập tức.] Giọng của Trí Quân đầy lạnh lùng không cho người khác cơ hội suy nghĩ xa xôi, Lạc Tư Vũ cũng nghe ra không có gì mờ ám nhưng vẫn cố tình nói:
"Không khách sáo, dẫu sao thì muốn gặp được Tề gia đều phụ thuộc vào trợ lý Trí đây mà."
Đúng lúc Tề Thiếu Khanh ở đây mở cửa đi vào, thấy sắc mặt của Trí Quân không được tốt bèn tiến tới dùng ánh mắt nhìn cô biểu thị sự nghi hoặc.
Trí Quân thấy Tề Thiếu Khanh đến thì nhẹ nhõm cả người, nói vào điện thoại: "Lạc phó tổng, tổng tài đã họp xong, tôi sẽ hết nối máy cho anh ấy."
Tề Thiếu Khanh ra hiệu cho Trí Quân có thể về bàn làm việc mới áp điện thoại lên tai: "Mộc Tích có chuyện gì sao?"
Nghe giọng của anh, thái độ của Lạc Tư Vũ thoáng thay đổi, trở nên nghiêm túc: [Không phải, là chuyện hôn sự của anh. Tiểu Hy hiện tại không về Hoắc gia, sau hôn kỳ này xem như chính thức cùng cậu ở lại Trung Quốc, Tổng bộ Tư thị lại đặt ở thành phố K. Có phải hay không có quá nhiều điều bất tiện?]
Nghe ra ý tứ của Lạc Tư Vũ, Tề Thiếu Khanh cười nhẹ: "Vậy chẳng lẽ cậu muốn vừa cưới xong, Tiểu hy và tôi mỗi người một ngã?"
[Cũng không hẳn là thế, dù sao thì chuyện của Mục Đương Tiểu Hy còn có chút dính líu, ngày nào chưa tóm được lão ta thì hẳn là Tiểu Hy không nên nán lại Trung Quốc quá lâu.]
"Sau hôn sự này Tư Cảnh Hàn và Tiểu Hy đã chính thức tách ra, không còn chút liên hệ gì." Tề Thiếu Khanh nhắc nhở.
[Nhưng Mục Đương là con cáo già hay đa nghi, một khi dồn lão ta vào đường cùng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu Tiểu Hy có được sự che chở của Hoắc Duật Thiên thì sẽ khác đi rất nhiều.]
Đôi mắt màu trà của Tề Thiếu Khanh khẽ nheo lại, sau một hồi suy tư anh mới nói: "Nhưng mà có vẻ như Tiểu Hy cô ấy lại muốn ở lại Trung Quốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...