Sáng hôm sau, khi Hoắc Duật Hy tỉnh dậy Tư Cảnh Hàn đã rời giường từ lâu, chỉ còn lại Đại Bạch và hai con chó nằm dưới chân cô.
Cô đưa tay xách Đại Bạch đặt lại gối, lại nhìn một lượt xung quanh tìm kiếm được bóng dáng của tên đàn ông kia. Trùng hợp, ngay lúc này cửa phòng thay đồ được đẩy ra, đương nhiên người bước ra là Tư Cảnh Hàn.
"Anh..." Cô chỉ thốt lên một tiếng này rồi sững sờ bất động, mất luôn phản ứng, bởi vì bây giờ hắn xuất hiện đã mang theo diện mạo mà suốt thời gian qua cô không được thấy lại lần nào.
Chẳng phải là dáng vẻ lượm thượm của Tử Mặc suốt ngày quanh quẩn với mấy bộ đồ ngủ rộng tuềnh toàng, với đủ sắc màu và họa tiết ngộ nghĩnh giống Đại Bạch, mà thay vào đó là tây trang phẳng phiu tối màu, giày da tối màu, cả kẹp cà vạt cũng được đeo tươm tất.
Cô vừa choáng váng vừa bàng hoàng, cứ như Tư Cảnh Hàn của lúc trước đang hiện diện trước mặt mình vậy, quá đột ngột khiến cô không thể phản ứng theo tự nhiên.
"Tư Cảnh Hàn..." Cô khẽ gọi tên hắn, nhưng hắn rất dửng dưng ừ nhạt rồi đi đến giường ngủ, cúi người gọi Đại Bạch: "Đại Bạch, dậy thôi."
Hắn càng lạnh nhạt, cô càng khẩn trương, trái tim lại thùm thụp đánh, nghiêng người đến gần hắn hỏi nhỏ: "Tiểu Bạch, anh sao vậy?"
Vốn dĩ Tư Cảnh Hàn còn bình thường, khi nghe cô nói đến hai từ Tiểu Bạch thì sắc mặt thoáng thay đổi, liếc nhìn cô còn đang trợn mắt nghi ngờ, chẳng biết hắn thật sự là ai thì đạm mạc nói: "Công ty có chuyện quan trọng, Tư Vũ muốn anh sang đó."
Một câu đơn giản giải thích của Tư Cảnh Hàn đã dập tắt tất cả suy nghĩ vừa nhen nhóm của Hoắc Duật Hy, cô ồ một tiếng trong miệng rồi thở dài: "Biết ngay mà."
Tư Cảnh Hàn nghe cô nói vậy đáy lòng tiếp tục chùng xuống, nhưng không nói gì mà bế Đại Bạch đang gật gù lên: "Đại Bạch, tỉnh dậy ăn sáng, chạy bộ nào. Mấy hôm nay đã không tập thể dục rồi."
"Ư..." Đại Bạch ở trong lòng của hắn khẽ rên một tiếng, dụi dụi mắt trở mình nhưng không ngủ tiếp mà mắt nhắm mắt mở nhìn hắn: "Tiểu Bạch... tới giờ ăn sáng rồi hả?"
Có lẽ đối với nhóc thứ có đủ sức quyến rũ nhất bây giờ chính là bữa sáng, cũng là lý do lớn nhất để nhóc tỉnh dậy.
Hoắc Duật Hy nhìn hai cha con bọn họ xù xì với nhau mà thấy bản thân mình thật dư thừa, đặc biệt là khi Tư Cảnh Hàn khoác trên người dáng vẻ này đột nhiên khiến cho cô cảm thấy áp lực.
Nhưng tối qua hai người giận nhau, rõ ràng là hắn có lỗi, sáng ra hắn không ăn năn còn đeo vẻ mặt lạnh nhạt này, định ép cô bắt chuyện trước thì mới cam tâm sao, lý lẽ cũng quá trịch thượng rồi.
Lẽ nào biết cô sẽ luôn dung túng cho mình nên hắn mới thay đổi như vậy, trở thành một người đàn ông hư hỏng, nghĩ rằng cô rất cần hắn, không có hắn sẽ sống không nổi, cho nên hắn muốn làm gì cũng được?
Quá quắt!
Sau suy nghĩ đó khiến mặt Hoắc Duật Hy nóng ran, hắn muốn đóng giả dáng vẻ lạnh lùng phải không, được, cô sẽ cho hắn diễn, để xem lần này cô không chủ động hòa giải hắn sẽ chịu được bao lâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...