Chương 59: Bạn gái của Tư Cảnh Hàn.
Thứ màn đêm ưa thích nhất bao giờ cũng là ánh sáng, bởi đó là một món ăn của nó, chỉ khi nó nuốt chửng được những ánh dương thì nó mới có thể độc tôn đứng trên ngai ngự trị cả thế giới.
Và ánh sáng cũng thế, thứ nó yêu thích nhất vẫn là màn đêm - thứ có thể tôn lên vẻ đẹp của nó. Đánh bại được bóng tối, nó bất diệt và trở thành đấng tối cao của những cai quản.
Hai thứ này đều là sự hằng vĩnh hằng nhưng chẳng bao giờ nuốt chửng được đối phương, cùng một địa điểm chúng không thể song song tồn tại, nhưng cùng một lúc chúng có một vùng cai quản của riêng mình.
"Đã làm tới đâu rồi?"
Một đêm khuya mù mịt với những đám mây, nặng nề vắt trên những ngọn cây cao phía trên những dãy núi con con chạy tít về phía biển khơi.
Sau tiếng hỏi trầm khàn của người đàn ông, có một người lên tiếng: "Thưa lão đại, mọi chuyện đã sắp xếp đâu vào đấy, chỉ cần chờ thời cơ thích hợp chúng ta có thể hạ đòn."
Mặc cho những bàn tán của hai người đàn ông, một cô gái mặc kimono, tóc để búi, đang quỳ trên sàn nhà pha trà mời vị thượng khách. Có âm thanh nhẹ bẫng mỗi khi tách ấm chạm nhau, hương vị trà ngon bắt đầu thức dậy sau những thao tác thành thục và điêu luyện của cô gái người Nhật.
Mục Đương cuồng nộ nhìn ra trời đêm, "Mục Đương ta tung hoành đã mấy mươi năm, lại bị một tên nhóc xoay vòng phải tránh sang nước ngoài ẩn náo, ngay cả đứa con mà ta thương yêu nhất cũng bị hắn giết chết, mối hận này ta thề không đội trời chung!"
Ai biết được Mạc Quyết chính là con trai ruột của ông ta, hắn họ Mục chứ không phải họ Mạc. Ông ta để con trai của mình bên cạnh Tư Cảnh Hàn mấy năm, vốn tưởng đã đi đến thành công cuối cùng, thật không ngờ Tư Cảnh Hàn lại là quỷ vương, tàn bạo rút sống gân chân con trai của ông ta, biến nó trở thành một thí nghiệm sống trong thí nghiệm của Mặc Lạc Phàm.
Lúc đó, ông ta còn chẳng thể tìm cách cứu con trai của mình, ba năm trước lại thất thủ suýt mất mạng chết trong tay Tư Cảnh Hàn. Nợ mới nợ cũ đều là nợ máu, ông ta không đòi, thì không đáng sống làm người họ Mục!
"Vậy khi nào chúng ta trở về Trung Quốc lão đại?"
"Khi nào Yue rơi vào thế bị động nhất."
"Vâng!"
Cô gái người Nhật dâng trà, động tác ưu nhã mà chuẩn xác. Mục Đương nhận lấy, ánh mắt ông ta xoáy lấy chén trà, nhìn sự chuyển động cuối cùng trên đó cho đến khi nó ngưng trọng lại, sau đó ông ta đứng dậy, đi về phía cửa sổ sát mặt đất, kéo tấm bình phong ra, đổ tách trà kia theo một đường dài như một nghi lễ trong hiến tế.
"Con trai, ta nhất định khiến con ngậm cười nơi chính suối!"
Những người còn lại trong phòng đều cụp mắt xuống, im lặng chờ đợi giống như đã chuẩn bị xong cho một chuyến đi săn.
____________
Hai ngày liên tục, chiến tranh lạnh giữa Tư Cảnh Hàn và Hoắc Duật Hy vẫn không giảm bớt, còn trầm trọng hơn. Tư Cảnh Hàn đã không về Hàn Nguyệt mấy đêm, ban ngày ở công ty cũng bận họp suốt, hoặc có ở trong phòng làm việc cũng không nói tiếng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...