Chương 67: Người hắn lựa chọn và người hắn bảo vệ. (2)

5.1K 256 58
                                    

Chương 67: Người hắn lựa chọn và người hắn bảo vệ. (2)

Tiểu Vương lái xe đến một căn nhà bỏ hoang phía Tây ngoại thành, so với Hàn Nguyệt ở Đông ngoại thành thì nơi đây vẫn còn nhiều khu đất trống nằm trong các dự án đấu thầu.

Bỏ mặc lại sau lưng, chiếc xe thương vụ đến một nơi vẫn còn vắng vẻ cách xa phố thị phồn hoa. Tư Cảnh Hàn đương nhiên không chấp nhận một cuộc giao dịch nằm trong lòng bàn tay đối phương, hắn đề xuất một nơi cả hai bên đều không thông thuộc, Mục Đương vì cuộc giao dịch cuối cùng phải chịu thõa hiệp.

Ngoại trừ căn nhà xây dựng được một nửa thì còn lại là chỉ một bãi đất trống đều phẳng lặng với cỏ bụi mộc lổm nhổm, lưa thưa.

Tư Cảnh Hàn ngồi trên chiếc xe thương vụ nhìn về phía căn nhà u ám kia, tay phải lại nâng lên, ngón cái vuốt ve chiếc nhẫn trên ngón áp út.

Món đồ mà Mục Đương muốn lấy, hắn vẫn luôn giữ trong tay. Không gì khác là chiếc nhẫn trên ngón áp út tay phải này.

Chiếc nhẫn có vẻ ngoài không quá tinh xảo này lại chứa đựng một sức mạnh uy quyền to lớn. Hơn cả chức danh 'Thượng nhân' của hắn.

Bởi vì, thực quyền lãnh đạo tổ chức Vong là nằm ở chiếc nhẫn này chứ không phải một chức danh Thượng nhân, nên người có được chiếc nhẫn này cũng đồng nghĩa là chủ nhân của 'Vong', thấy vật như thấy người, tất cả các thành viên của tổ chức đều phải phục tùng mệnh lệnh. Đây là qui tắc đầu tiên những người gia nhập tổ chức phải biết, họ quỳ gối chính là quỳ dưới chân người có chiếc nhẫn này.

Nhưng điều khiến người người khiếp sợ không chỉ có vậy, vì trong giới hắc đạo, ngoại trừ người thuộc mafia thì còn lại đều bị nó chi phối, phục vụ cho lợi ích của người sở hữu nó. Nói cách khác, ngoài thành viên của tổ chức Vong, thì một khi đã là lính đặc chủng đều là thuộc hạ của nó. Chiếc nhẫn này giống như một bảo vật để thống nhất tất cả các tổ chức huấn luyện sát thủ, mà tổ chức Vong là tổ chức đứng đầu, từ trước đến nay những người thừa kế tổ chức đều được sở hữu bảo vật được lưu truyền này, chưa từng để rơi vào tay tổ chức nào khác dưới quyền.

Mục Đương từ trước đã nhắm đến vị trí "Thượng nhân" của Vong thì làm sao bỏ qua được vật chủ trì quan trọng như vậy, một khi đã có được chiếc nhẫn này trong tay thì chẳng khác gì đã có một nửa giới hắc đạo, mà tổ chức Vong gắn liền sinh mệnh với chiếc nhẫn này chính là tặng phẩm đi kèm. Không cần tốn sức cũng có thể đánh bại Tư Cảnh Hàn.

"Người đến rồi." Lúc này Mặc Lạc Phàm ngồi bên cạnh nhắc nhở, tuy vậy, anh không xuống xe, chỉ có Tư Cảnh Hàn đơn độc mở cửa.

Hai chiếc xe ô tô đen chạy sau xe của hắn cũng vì tôn chủ xuống xe mà cũng mở cửa bước ra, đứng hai bên cánh tay của hắn, người không nhiều, nhưng đều là những thành viên tinh nhuệ nhất.

Gió ở ngoại thành giữa bãi đất hoang vu thổi tung mái tóc Tư Cảnh Hàn, vẻ đẹp xuất chúng hiện rõ qua từng ánh Mặt Trời chói chang, muốn hun vàng mái tóc đen dày đang bay tán loạn.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ