Chương 107: Thiên tử trở về.

1.8K 61 14
                                    

Chương 107: Thiên tử trở về.

Tại sao Tư Cảnh Hàn lại sợ Hoắc Duật Hy quên đi mình như thế?

Không hoàn toàn là vì sự ích kỷ và chiếm hữu trong tình yêu.

Nguyên nhân sâu xa nhất chính là bởi vì cô đã từng quên đi hắn.

Phải, trong khi Tiểu Bao mong chờ gặp lại bé Duật Hy biết bao nhiêu thì khi giấc mơ trở thành sự thật bé con đã không nhận ra anh trai Tiểu Bao nữa rồi.

Bé con của 4 năm sau, khi lớn bằng cái tuổi của anh Tiểu Bao lúc trước, lướt qua mặt anh trai ngày nào xa lạ như một người dưng.

Một kì nghỉ đặc biệt trong thời gian đặc huấn mười năm của tổ chức Vong, người nhà của các cậu lính nhí được đến thăm con trai của mình. Kể từ khi Hoắc Duật Hy rời đi, ít lâu sau đó Tư Cảnh Hàn gặp được Mặc Lạc Phàm khi anh bỏ nhà ra đi. Tính khí tùy hứng này phát huy tốt từ bé đến lớn, vừa bị lão ba tẩn cho một trận liền trộm tiền khăn gối lên xe, đi đâu thì chưa biết nhưng vẫn cứ đi như một chuyến du lịch. Đương nhiên, cậu ấm nhanh chóng bị lừa gạt hết tiền. Lúc đó Mặc Lạc Phàm không được gian manh như bây giờ, tuy rằng láu cá thật nhưng chưa nếm mùi đời nên làm sao đấu trí lại bọn người đầu đường xó chợ chuyên lừa gạc kiếm sống.

Sau khi hết sạch tiền, anh lây lất ngồi ven đường và khóc hu hu, vừa đói vừa lạnh. Thời điểm này Tiểu Bao xuất hiện đúng lúc cứu anh một mạng, cũng vì thế mới có chuyện hai người dắt nhau về nhà họ Mặc. Nói là như vậy nhưng thật ra lúc Mặc Lạc Phàm khăn gối ra đi Mặc Lạc Thương đã phái vệ sĩ đi theo con trai, dàn dựng gạt hết tiền của anh cũng là do lão ba sắp xếp, chủ đích lần này muốn dạy cho anh một bài học nhớ đời.

Lúc mượn tiền của Tiểu Bao để gọi điện thoại về nhà anh chỉ biết khóc hu hu, xin lỗi lão ba và hứa không tái phạm nữa thì lập tức vệ sĩ từ đâu xuất hiện và đem cả hai cậu bé trở về.

Ban đầu Mặc Lạc Thương cũng không nghĩ nhiều về thân thế của Tiểu Bao, cho đến một hôm vô tình nghe được con trai trò chuyện cùng người bạn mới về vết sẹo chéo ngang trên lưng, Mặc Lạc Thương nhạy cảm nên thông báo một tiếng tới Thác Vân Nghê.

Thật không ngờ cứ thế con trai trưởng của Tư Cảnh Uyên bấy lâu mất tích cứ như một câu chuyện đùa đã tìm ra được mà không tốn chút sức lực.

Thác Vân Nghê đưa Tư Cảnh Hàn trở về, để kịp thời rèn luyện kỹ năng tự vệ cũng như kiến thức học vấn chuyên sâu, ông ấy liền cho hắn đi đặc huấn.

Nhưng điều đặc biệt góp vui ở chỗ, Mặc Lạc Thương không biết nghĩ thế nào cũng gửi luôn thằng con trai trời đánh đi cùng, trước là dạy dỗ cho nó nếm mùi cực khổ, hai là mong sao môi trường trong đặc huấn giúp nó bớt phóng túng, có thể trưởng thành hơn.

Mặc Lạc Phàm giãy khóc mấy hôm, thế mà hôm được đưa đi cả nhà họ Mặc trên dưới có ba mẹ và hai chị lớn lại mở tiệc ăn mừng ngay và luôn. Từ đó Mặc Lạc Phàm đã hiểu vì sao mình lại bị gọi là ngoại tộc.

Trở lại chuyện của Tư Cảnh Hàn và Hoắc Duật Hy của bốn năm sau đó. Trong chuyến đi thăm của các bậc cha mẹ có tiền và có quyền, người thân của Tề Thiếu Khanh không chỉ có họ Tề mà còn có họ Hoắc. Hoắc Duật Hy lúc đó đối với Tề Thiếu Khanh thực sự một tiếng anh Thiếu Khanh, hai tiếng lại anh Thiếu Khanh khiến ai cũng phải nghĩ sau này lớn lên hai người nhất định là một cặp đôi hạnh phúc.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ