Chương 50: Vết máu lúc nữa khuya!

6.7K 428 138
                                    

Chương 50: Vết máu lúc nữa khuya!

Nhìn ra vẻ mông lung trong ánh mắt của Hoắc Duật Hy, Hàn thúc khẽ hắng giọng: "Giờ này cũng trễ rồi, tiểu thư con nên về phòng nghỉ ngơi, để thiếu chủ biết con thức khuya, cậu ấy lại không vui."

"Hàn thúc, người đừng lo. Con còn muốn hóng gió thêm một chút, khi nào hắn đến con liền về phòng, giả ngủ là được." Hoắc Duật Hy vừa nói vừa giơ hai tay lên che mắt lại, vô cùng tinh nghịch.

Hàn thúc mỉm cười, lắc lắc đầu hết cách, ông nói thêm hai tiếng dặn dò thì để cô ở lại mà lui xuống tầng.

Thật ra cùng Hàn thúc nói xong câu chuyện kia, trong lòng cô đã sớm ngũ vị tạp trần. Nhìn ánh sáng của những ngọn đèn len mình qua từng tán cây ngô đồng, đổ bóng xuống nền những đốm trắng xen lẫn đen như hoa nhỏ nở về đêm, vừa lung linh vừa mờ ảo.

Rốt cuộc, phượng hoàng của hắn là ai? Là cô gái tên Tiểu Tinh Linh, hay là cái người hắn gọi là Bảo Bối?

Nhưng cũng không thể phủ nhận một điều, mấy ngày gần đây hắn đối với cô vô cùng hòa hoãn. Thậm chí khiến cô tưởng rằng giữa hai người không có đoạn thời gian khắc nghiệt trước đó.

Tư Cảnh Hàn, người đàn ông này rốt cuộc đang nghĩ gì? Đây là nghi vấn bấy lâu nay cô vẫn không nhận được câu trả lời.

Bỗng, từ phía cổng chính có động tĩnh, một chiếc xe thương vụ màu đen chạy vào, băng qua con đường có những hàng cây xinh đẹp rồi dừng đỗ hẳn ở sân chính biệt thự. Có một cận vệ tiến lên mở cửa, người đàn ông tuấn lãng bước ra hướng đại sảnh đi vào.

Hoắc Duật Hy thấy thế vội chạy theo một hướng khác về phòng ngủ, ngay cả dép lê cũng xếp gọn gàng lại mới đắp chăn ngay ngắn, nhắm mắt lại.

"Cạch"

Không qua bao lâu, cửa phòng được mở ra.

Biết chắc chắn người đến là Tư Cảnh Hàn nên cô càng không dám nhúc nhích.

Người đàn ông đi vào, nhìn một loạt căn phòng đều chỉnh tề, dép lê đặt đúng chỗ, Hoắc Duật Hy cũng nằm đúng tư thế thì cởi áo ngoài, rồi đi vào phòng tắm.

Có tiếng nước chảy, Hoắc Duật Hy len lén mở mắt, quả nhiên hắn không có đóng cửa phòng tắm, cô ngó thấy được một phần da thịt cánh tay đang chuyển động của người đàn ông thì hơi dịch người một chút, mắt mở to quan sát.

Không bao lâu, tiếng nước từ vòi sen cũng tắt, cô hết hồn, xoay về chỗ cũ. Mùi hương thoang thoảng trên người người đàn ông ngày một gần, cho đến khi một bên giường lún xuống, cô càng thêm căng thẳng.

Tư Cảnh Hàn nhìn đồng hồ, đã gần 11 giờ, hắn đưa tay chạm vào chiếc đèn ngủ để giảm ánh sáng, rồi mở chăn nằm xuống.

Người bên cạnh hắn nằm mãi cũng không thấy người đàn ông chạm tới mình, trong lòng hơi nghi hoặc. Cô vờ trở mình để nhắc nhở hắn bên cạnh còn có một người.

Quả nhiên, nam nhân thơm mát đã vươn tay ôm lấy cô, nhưng kèm theo đó là một giọng nói trầm thấp vang lên:

"Lần sau còn thức khuya, liền phạt!"

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ