Chương 52: Cướp lại đồ.

5.9K 305 143
                                    

Chương 52: Cướp lại đồ!

Hoắc Duật Hy bị mắng, cô có hơi sợ mà lùi lại, bị bắt tại trận thật sự không biết nói thế nào. Nghĩ nhanh một chút lại vung tay chỉ về phía người trên xe còn đương ngơ ngác sờ sờ mặt mình xem có sao không.

"Là Mặc Lạc Phàm, là Mặc Lạc Phàm anh ấy bảo không sao, lái nhanh như vậy mới mau thành thạo, hơn nữa bình thường tôi đâu có dám trái ý anh, với cả tôi cũng sợ lắm mà."

Mặc Lạc Phàm vừa bò xuống xe nghe đúng câu này thì nhảy dựng lên, trân trối nhìn Hoắc Duật Hy nói không nên lời, nhưng cô lại dùng ánh mắt ra hiệu cho anh tốt nhất là nên im miệng lúc này, may ra lần sau cô sẽ không lái nhanh như vậy, bằng không sẽ cho cả nó và anh cùng nhau bay xuống hồ nước.

Anh run rẩy nuốt "ực" một tiếng, e dè nhìn sang Tư Cảnh Hàn, hắn cũng nhìn anh một cách chẳng thiện cảm.

"Tiểu Bạch, lần này là mình sai."

Tư Cảnh Hàn quay phắt đi cứ như vậy xem Mặc Lạc Phàm là tên ngoại tộc đáng bị bài trừ, hắn nắm tay Hoắc Duật Hy đi vào biệt thự bỏ lại anh đứng cạnh chiếc xe đã biến dạng lần hai, nhưng câu không quên nói một câu:

"Chi phí sửa xe sẽ được đưa đến Á Luật Tư sau."

Mặc Lạc Phàm há hốc mồm, khóc không ra nước mắt nhìn những thiệt hại trên chiếc xe có thể cướp mất nửa cái mạng của anh, dõi theo bóng Hoắc Duật Hy khúm núm nhu thuận đi bên cạnh Tư Cảnh Hàn như con mèo nhỏ, ngoan ngoãn hiền lành tuyệt đối, không hề giống bộ dạng cuồng tốc độ vừa rồi để chọc phá anh. Mặc Lạc Phàm chỉ trời, chỉ đất rống lên:

"Mẹ nó, lần sau tôi có chết cũng không ngu đi chơi chung với Tiểu Duật Hy nhà cậu đâu!!!"

_____________

Phòng khách biệt thự Hàn Nguyệt sang trọng như một cung điện thu nhỏ.

Ở giữa chiếc bàn trà sáng bóng không một lớp bụi là bộ ấm tách đắc giá làm bằng sứ trắng, mạ vàng, vốn dĩ bên cạnh còn có để một bình hoa mẫu đơn màu hồng quyến rũ, nhưng nó đã được Hoắc Duật Hy đem đặt xuống đất, thay vào đó hộp thức ăn Mặc Lạc Phàm đem đến đang bày ra một cách hoành tráng.

Trên ghế salon, khác với vẻ thề thốt vừa xảy ra chẳng bao lâu, hiện Mặc Lạc Phàm đang ngồi cạnh Hoắc Duật Hy, anh và cô không ngừng đưa tay lấy ăn những cái chân gà thơm ngon, còn không quên bỏ sung những câu khen ngợi hết lời: "Ừm... ngon thật đấy, cái chân gà muối chua này thật là giòn."

Hoắc Duật Hy vừa nhai vừa trợn mắt nhìn anh, nhai chẹp chẹp rồi đưa môi ra hỏi: "Này, sao anh cũng ăn vậy, chẳng phải bình thường đã thử qua hết rồi sao?"

"Anh có nói thử rồi sẽ không ăn sao?" Mặc Lạc Phàm vừa nói lại giơ móng vuốt chọp lấy một cái chân gà nướng sa tế, sau đó vảnh ngón tay ra, kéo gân, rút xương gà một cách thuần thục, cực kỳ chuyên nghiệp.

Anh và Hoắc Duật Hy không ngừng bàn tán mấy cái chân gà này ăn ngon ra sao, cho đến khi cảm nhận được một luồng ánh mắt bắn từ phía đối diện về bên này. Hai người dừng động tác nhai, chỉ có điều cái chân gà vẫn còn đặc bên môi, bốn mắt đánh về phía Tư Cảnh Hàn đang ngồi nghiêm chỉnh ở đối diện.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ