"Tư tổng ngài yên tâm, tình trạng của Hoắc tiểu thư không quá nghiêm trọng, là do ăn uống không điều độ dẫn đến kiệt sức cộng thêm kích động nên mới dẫn tới ngất xỉu, hiện tại nghỉ ngơi cho tốt, bổ sung dinh dưỡng thì sẽ khá hơn." Bác sĩ đặt tai nghe xuống, chậm rãi nói với Tư Cảnh Hàn.
Hắn vẫn không quay lại, một mực nhìn ra cửa sổ, Mạc Doanh thấy thế bèn thay hắn hỏi han: "Vậy vết thương ở chân của cô ấy thì sao?"
"À, chỉ là vết thương ngoài da, các vị không cần lo lắng."
"Cảm ơn bác sĩ, ông có thể ra ngoài trước."
Bác sĩ gật đầu, không chần chừ đi ngay. Nhìn vẻ vội vã của ông ấy Mạc Doanh không khỏi lắc đầu ngán ngẩm, chỉ thế thôi cũng bị Tư Cảnh Hàn dọa cho bủn rủn tay chân.
Ở đây Tư Cảnh Hàn không còn thản nhiên như lúc trong văn phòng, sau khi Hoắc Duật Hy ngất xỉu hắn là người đầu tiên bắt lấy cơ thể cô, thật sự không thể che giấu nội tâm lo lắng, cứ nghĩ chuyện kinh thiên động địa nào đó lại sắp xảy đến với mình nào ngờ người phụ nữ lắm chuyện này lại vì đói bụng mà ngất xỉu, nghĩ đến đây đôi môi mỏng của hắn có chút biến chuyển.
Lúc này Mao Lập Tát và Lạc Tư Vũ cũng lục đục đi vào, nhìn đến hắn đứng đó trầm tư, lại nhìn về phía Hoắc Duật Hy còn đang mê man, không khỏi rùng mình, thầm nghĩ: loại đàn ông thâm độc này tuyệt đối không nên đụng vào.
Có ai đời lại độc ác đến nỗi cho người khác có được tất cả nhưng lại ngoại trừ người họ yêu thương. Thế thì còn nghĩa lý gì để hạnh phúc?
Càng nghĩ càng thấy tội cho Hoắc Duật Hy. Tư Cảnh Hàn làm vậy chẳng khác nào nhử mồi câu, để cho cô gặp mình nhưng không cho cô thời gian giải thích, như thể lừa đối phương chồm lên đớp mồi thì hắn ở đây sẽ giật dây thu về, khiến người ta mắt thấy mồi ngon nhưng không sao ăn được, nửa vời như vậy, ai mà không điên lên.
Độc, thâm độc thật!
"Công việc thế nào rồi?"
Trong lúc hai người còn đang suy nghĩ thì Tư Cảnh Hàn lên tiếng hỏi.
Lạc Tư Vũ thu hồi tầm mắt, nhìn sang hắn: "Rất tốt, họ chỉ khá bất ngờ với mẹ của con trai cậu thôi."
Biết hắn cố tình nhấn mạnh những từ sau cùng Tư Cảnh Hàn cũng không chấp nhặt, ngược lại Lạc Tư Vũ có điểm muốn nói: "Dù sao cậu cũng còn nguyên vẹn, nói thế nào nhìn Tiểu Hy bây giờ vẫn rất đáng thương."
"Là phụ nữ thì có nhiều đặc quyền hơn đàn ông nhỉ?" Tư Cảnh Hàn mỉa mai hỏi.
Lạc Tư Vũ biết hắn không vui, nhún vai: "Chí ít cậu không thể mang thai mười tháng, nhưng mà, phụ nữ của cậu, cậu không xót thì mình cũng chẳng có gì để nói."
"Cút!"
"Được, mình sẽ đi nói chuyện này với Tề gia." Đột nhiên Lạc Tư Vũ nổi lên thú trêu người.
"Mình không sợ anh ta." Tư Cảnh Hàn khẳng định. Lạc Tư Vũ lại cười: "Mình cũng đâu nói như vậy, cậu vội gì chứ, trừ phi cậu tự cảm thấy việc mình đang làm là sai trái nên mới chột dạ thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
عاطفيةTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...