Chương 23: [H+] Bẻ gãy đôi cánh!

15.9K 340 71
                                    

Note: H++++
Chay mặn đều dùng được.
__________
Chương 23: Bẻ gãy đôi cánh!

"Tư Cảnh Hàn, vì sao anh cứ nhất định không buông tha cho tôi?"

"Vì tôi yêu cô rồi, thả cô đi tôi sợ bản thân mình vì nhớ nhung mà chịu không nổi." Tư Cảnh Hàn nở nụ cười như ác quỷ, ác mắt sẫm màu xanh biển cả, không bao giờ chạm tới đáy.

Hoắc Duật Hy nghe hắn nói nhưng trong lòng nghe ra bao nhiêu sự chăm chọc.

Nhớ nhung?

Ha, nhớ nhung mà hắn nói chính cô đã từng nếm trãi.

Cũng là một đêm tĩnh mịch âm u pha lẫn mùi máu tanh nhàn nhạt.

Trong căn phòng rộng lớn một cô gái mặc bộ váy trắng bê bếch máu nằm trên sàn nhà lạnh lẽo.

Hắn như một chúa tể, không máu, không nước mắt lạnh lùng ngồi trên ghế nhìn cô run rẩy muốn đứng dậy. Người phụ nữ bên cạnh hắn ta lã lướt không xương trượt qua, trượt lại trước ngực hắn.

"Muốn chạy trốn cùng người đàn ông khác? Nhanh như vậy đã quên bản thân mình dưới thân tôi rên xiết thế nào rồi?"

"Tư Cảnh Hàn, anh luôn cưỡng ép tôi phải ở bên cạnh anh. Vậy anh có yêu tôi?" Hoắc Duật Hy bi phẫn nhìn vào đôi mắt băng lãnh của hắn, hỏi.

"Loài ác quỷ như tôi vốn chỉ có một linh hồn ẩn giấu, nếu để tâm tư đó rơi vào tay kẻ khác thì sinh mệnh cũng coi như kết thúc. Tôi còn muốn sống!" Hắn nhẹ nhàng nói không chút cảm xúc.

"Thế nên anh không còn yêu tôi?"

"Tại sao không nói là: tôi chưa từng yêu cô mới phải." Hắn nhếch môi lạnh lẽo cười đầy u ám, che lấp tất cả cuộc đời những người phải phục tùng dưới chân hắn. "Nhưng mà, quân cờ như cô cho tôi chơi đùa... cũng không tệ." Ngón tay hắn cưng nựng khuôn mặt của cô, như một tù binh trong tay mình, như một sủng vật đã bị tước lấy tự do.

Cô cũng nở nụ cười đầy châm chọc, đứng thẳng người liêu xiêu phun ra mấy chữ một cách khó nhọc.

"Cũng may, trước kia tôi đối với anh cũng chỉ là vui chơi qua đường. Lúc trước cũng không yêu thật sự, bây giờ thì chỉ có thống hận! Tề Thiếu Khanh dù thế nào cũng tốt hơn anh, gấp trăm, gấp ngàn lần. So với việc sống cạnh tên ác ma như anh, tôi thà rằng chết cùng anh ấy!""

Con ngươi Tư Cảnh Hàn khẽ lay động, lực đạo trên tay hắn mạnh đến mức Hoắc Duật Hy chảy nước mắt. "Đàn bà như cô đúng là chỉ để chơi đùa, không yêu thế nhưng lại cùng đàn ông lên giường. Rất tốt, tôi sẽ cho cô xem những lời vừa rồi của cô sai lầm đến đâu."

Tư Cảnh Hàn liếc nhìn tên thuộc hạ, anh ta liền bước lên, đi về phía Hoắc Duật Hy.

"Tư Cảnh Hàn, anh muốn làm gì?" Hoắc Duật Hy lo sợ lùi lại.

"Chẳng phải cô nói tôi là ác ma sao?"

Hắn nhếch mép, chậm rãi nói: "Đôi chân kia để thực hiện ước mơ sao? Nhưng tiếc thay cô cũng dùng nó để chạy về phía người đàn ông khác. Nếu đã vậy thì tôi còn giữ nó lại để làm gì?"

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ