Chương 3: Hắn... là của tôi!

15.8K 381 4
                                    

Chương 3: Hắn... của tôi!

Đối với Hoắc Duật Hy mà nói, từ ngày thuê được Tử Mặc làm bạn ảnh thì công việc của cô ở trường đại học vô cùng thuận lợi. Thậm chí con đường tham gia dự thi trình diễn của cô càng mát mái xuôi chèo hơn, chẳng những qua được vòng sơ khảo mà còn đứng được hạng hai, chỉ sau Mộc Tích.

Mạch tỷ quản lý nổi tiếng khó tính ấy vậy lại cất lời khen ngợi bạn diễn của cô là Tử Mặc, nhiều lần dò hỏi hắn rốt cuộc là ai, đương nhiên muốn đào tạo hắn trở thành "gà đẻ trứng vàng" nhưng luôn bị cô từ chối khéo.

Mặc dù Hoắc Duật Hy nói để Tử Mặc làm bạn ảnh của mình nhưng trên thực tế cứ cách vài ngày, Tử Mặc lại đến đón cô, cùng nhau đi dạo phố.

Tiểu Tích năm lần bảy lượt muốn xem tận mặt nam thần trong ảnh của Hoắc Duật Hy nhưng Mạch tỷ đột nhiên thăng chức cho cô làm trợ giảng cho bà, dẫn cô một chuyến bay thẳng đến thành phố L hai tháng chẳng cần nói năng. Thế nên, đối với Tử Mặc, Mộc Tích cũng chưa một lần được diện kiến dung nhan.

Trở lại với Hoắc Duật Hy, Tử Mặc kia thật sự là cực phẩm, rất biết dỗ dành cô.

Không có Mộc Tích làm bạn, những tưởng cô sẽ nhàm chán đến chết nhưng không, có Tiểu Bạch Kiểm đi chơi cùng, cô dường như vui đến mức quên cả Tổ Quốc chứ đừng nói Tiểu Tích là ai.

Thi thoảng hai người sẽ đi dạo trong công viên, ăn kem dưới quán có cây ngô đồng thật lớn. Lúc đi shopping hắn sẽ xách đồ, xem phim thì mua ngô bỏng, nước ngọt, đi ăn vặt ở chợ đêm các kiểu hắn đều nhẫn nại bồi cô.

Đối với đồ ăn vặt, Hoắc Duật Hy rất háo ăn, Tử Mặc không cho cô ăn nhiều vì không tốt cho sức khỏe nhưng cô rất bướng, lần nào cũng mua thật nhiều nếu không sẽ không chịu đi chỗ khác. Kết quả, Tử Mặc đáng ghét vì không để cô ăn nhiều nên lần nào mua về cô ăn một xiên que, hắn liền cố tình ăn ba que. Cô uống một hớp nước ngọt, hắn liền hút cạn cả ly.

Một tháng này, Hoắc Duật Hy cuống cuồng sống trong vui vẻ.

Hôm nay, cũng như mọi khi Hoắc Duật Hy từ trường đại học bước ra đã thấy Tử Mặc đứng chờ mình, cô gọi hắn.

Tử Mặc một thân áo sơ mi trắng, quần jean đen đứng dưới tán cây ngô đồng to lớn, tuấn nhan trắng trẻo, cao gầy quay lại nhìn cô mỉm cười, phát tay ra hiệu.

Cô để ý hôm nay bên cạnh hắn còn có thêm một chiếc xe đạp. Gió mùa hè thổi tung mái tóc đen dày của hắn, một vài sợi rơi xuống vầng trán thanh tú, trong hắn như vậy lãng tử vô cùng.

Chỉ là nụ cười và ánh mắt của hắn ngoài sự tuấn lãng còn có tà mị, quyến rũ.

Sự hấp dẫn này có chút... không đúng.

Sao cô lại có cảm giác nhìn thoáng qua thì hắn đẹp tựa thiên thần nhưng nhìn kỹ một chút thì sẽ trở nên yêu mị? Vẻ đẹp của hắn không còn thuần khiết mà tỏ ra sự bức bách như một đế vương nắm giữ sinh mệnh của người khác!

Là ảo giác chăng?

Không ít nữ sinh đi ngang tranh thủ chụp lén vài tấm ảnh của hắn.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ