Chương 10: Đến gặp Tư Cảnh Hàn.
Sáng hôm sau, khi ánh nắng rơi trên bờ mi Hoắc Duật Hy mới mơ màng giãy giụa cơ thể.
Giấc ngủ sâu khiến cô quên đi tình cảnh tối qua, phải đến khi nhìn thấy trước mặt mình là một vòm ngực rộng lớn cô mới nhận ra sự bất thường.
Cô ngồi dậy gần như lập tức, Tử Mặc bên cạnh vẫn đang đều đều thở mặc cho trước đó cô có gác hẳn chân mình lên hông của hắn. Có lẽ cảm nhận được sự thay đổi nên không lâu sau Tử Mặc cũng lim dim mở mắt, hắn từ từ ngồi dậy với máu tóc bù xù và đáy mắt chưa có tiêu cự.
Bộ dạng chậm chạp, lười biếng này có chút vô dụng nhưng không chưa là gì so với tiếng kêu đau sau đó.
Khuôn mặt Hoắc Duật Hy lúc đỏ lúc trắng, chẳng biết là ngượng ngùng hay tức giận mà Tử Mặc vừa trông thấy đã giải thích ngay lập tức:
"Tối qua cô cứ như vậy thiếp đi khiến tôi không nở gọi, tôi cũng không thể đưa cô lên sofa... nhưng tôi có đặt chăn ở giữa giường nên cô cứ yên tâm, chúng ta hoàn toàn độc lập."
Giữa lúc này cửa phòng bệnh lại bị đẩy ra không khách khí. Mặc Lạc Phàm đi vào đúng thấy đúng cảnh này không biết vô tình hay cô tình lại kêu lên thảng thốt:
"Ối trời, cô nhỏ ơi, em đè chết Tử Mặc của tôi rồi!"
"Bác sĩ Mặc..." Hoắc Duật Hy không kịp phản ứng, chỉ biết vội vàng xuống giường.
Mặc Lạc Phàm càng nghiêm trọng hóa vấn đề: "Tiểu Duật Hy, Tử Mặc chấn thương tuy không quá nặng nhưng nếu bị đè cả đêm thì nhất định thành nghiêm trọng đó! Không được rồi, tôi phải đưa cậu ấy đi kiểm tra."
Bác sĩ đã nói vậy dù Hoắc Duật Hy có muốn trách cứ Tử Mặc cũng không được, mọi chuyện đều phải ưu tiên vết thương của hắn trước tiên.
"Tử Mặc anh đau lắm sao?" Cô hỏi một câu thừa nhưng vẫn mong hắn trả lời không sao.
Ai ngờ Tử Mặc lại gật đầu ngay.
"Tôi thật xin lỗi, anh cố gắng chịu một chút, bác sĩ Mặc sẽ kiểm tra ngay." Hoắc Duật Hy áy náy đỡ lấy vai hắn.
Chân mày của Mặc Lạc Phàm phải run lên, nhìn thấy hai người âu yếm anh chỉ cảm thấy ớn lạnh.
Lúc anh đưa Tử Mặc rời đi, Hoắc Duật Hy cũng muốn đi theo nhưng bị anh từ chối: "Lúc kiểm tra có thể kiểm tra một số vùng phần mềm, Tiểu Duật Hy cũng muốn xem Tử Mặc cởi quần áo sao?"
"Tôi..." Hoắc Duật Hy còn hơi chầm chừ.
"A... quần áo này của Tử Mặc là do Tiểu Duật Hy thay phải không? Thảo nào không ngại nhìn." Mặc Lạc Phàm thêm dầu vào lửa.
"Không phải!" Hoắc Duật Hy lập tức phản bác.
"Vậy là ngại rồi. Thế nhé, nếu Tiểu Duật Hy đã ngại thì không cần đi theo đâu."
"Tiểu Duật Hy, tôi không muốn." Tử Mặc cầu cứu Hoắc Duật Hy nhưng cô cũng không làm gì khác được, đành ngậm ngùi nhìn hắn bị Mặc Lạc Phàm đưa lên xe lăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...