Chương 49: Phượng hoàng của Tư Cảnh Hàn.
Hoắc Duật Hy cắn chặt môi nhìn hắn, không trả lời, vì sợ một khi cô trả lời hắn sẽ lấy đi hết.
"Em có 3 triệu."
"Hả? Sao...anh biết?!" Hoắc Duật Hy nghe đến thì há hốc kinh ngạc.
Tư Cảnh Hàn không trả lời, vì sao có những lúc như thế này cô suy nghĩ lại rất ngây ngô, hắn có thể lấy tiền của cô sao cô mà không dám nói? Hắn không nghĩ mình còn có thể đi đến nước đó.
Hoắc Duật Hy như mất hết hơi sức, cô không biết nam nhân trước mặt đang nghĩ gì, nên cô thấy bản thân lần này không còn hy vọng gì nữa rồi.
Nhìn cô 'mặt ủ mày chau', hai tay xoắn xuýt, mắt to đảo liên tục đang cố tìm lý do chạy tội như học sinh tiểu học khi phạm lỗi, dù ai muốn cáu cũng không cáu lên nổi với dáng vẻ của cô bây giờ, huống hồ Tư Cảnh Hàn cũng không có ý định nổi giận, chỉ có chút bất đắc dĩ với tính khí tùy hứng này của cô.
Lúc trước hắn cho cô mấy thẻ tín dụng, nhưng có chết cô cũng không động đến một đồng, đến khi hắn tưởng điện thoại di động của mình sẽ chẳng bao giờ có thông báo tài khoản ngân hàng được sử dụng. Cô vạch rõ mối quan hệ của hai người rất rõ ràng, khi cô bài xích thì nhất định không cho người đó bất cứ hy vọng nào.
Nhưng hôm nay, đột nhiên cô cho hắn biết cô đã tùy hứng chạy đi quậy phá, tiêu tiền của hắn vô pháp vô thiên, hắn ngược lại có chút thoải mái. Tâm tình thậm chí còn cao hứng, dẫu rằng khi cô dùng không hề có mục đích rõ ràng, chỉ muốn hắn bị thiệt mà thôi.
"Làm sao tôi biết, có lẽ không khó, em cũng muốn biết sao?"
"Hừ, biết cũng biết rồi, có hỏi cũng chẳng ích gì!"
"Em yêu tiền như vậy, cũng tiết kiệm cho mình rất nhiều. Tôi có nên nghĩ rằng em đang chuẩn bị tư trang cho một ngày nào đó trốn khỏi tôi còn có cái mà dùng không?"
Bị nói trúng tim đen nhưng Hoắc Duật Hy không hoảng, cô đảo đôi mắt sau đó hất cằm: "Một ngày nào đó anh có phụ nữ khác, tôi bị đá đi, muốn trở lại Hoắc gia cũng nên có chút tiền đề."
"Nếu tôi không có phụ nữ khác, không đá em đi, em sẽ ở lại?"
Cô không ngờ Tư Cảnh Hàn thuận thế hỏi như vậy, trong lòng có một loại tư vị không rõ tên lướt qua.
Ở lại bên cạnh hắn sao?
Mãi mãi...
Không, cô không tin hắn có đủ tâm tư đặt trên người mình. Một ngày nào đó hai người nhất định phải tách ra, mà cô cũng hy vọng ngày đó đến nhanh một chút, thoát khỏi tên ác ma này, cô có được tự do, cô có thể trả lại tất cả những nỗi đau mà hắn đã đem đến cho cuộc đời mình.
Nhưng...là như vậy, cô sẽ vui sao? Cô sẽ vui thật sao?
"Tôi không tin bên cạnh anh có nhiều phụ nữ như vậy mà không có một ai khiến anh động lòng. Đừng nói đùa, người đó nghe được sẽ buồn lắm đó, mà nói đùa cũng không phù hợp với anh đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomansaTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...