Chương 77: Đứa con của tội ác. (1)

6.1K 191 42
                                    

Chương 77: Đứa con của tội ác. (1)

Mới đó mà đã quá nữa trung thu, bây giờ thì Hoắc Duật Hy đã có thể trở lại làm việc ở công ty với khuôn mặt không tỳ vết.

Sau đêm đi chơi kia, buổi sáng hôm sau Tư Cảnh Hàn mở họp báo sớm, đa phần đều là giải trình và thừa nhận những lời Na Mộc Lệ nói là thật.

Tuy rằng những thế lực kình địch của Tư thị có cơ hội công kích này nhưng chí ít về phía những đối tác muốn hợp tác làm ăn lại khá hài lòng. Cái họ cần không phải là sự thật mà là Tư Cảnh Hàn có thể hợp thức hóa chuyện rối ren lần này không liên quan đến hắn, có như thế thì họ có thể danh chính ngôn thuận nói rằng đã kết giao với một nhà làm ăn trong sạch, dù bên ngoài có tin tưởng hay Tư thị hay không cũng chẳng ảnh hưởng, chỉ cần nói rằng họ tin tưởng sự trong sạch kia là được.

Thêm một vấn đề là Tư Cảnh Hàn có thể dẹp yên bọn cáo già ở công ty, việc Na Mộc Lệ tự mình nhận trách nhiệm là điều bọn họ không ngờ tới nhất, cũng không biết Tư Cảnh Hàn đã dùng thủ đoạn gì uy hiếp được cô ta ngoan ngoãn đến thế. Nhưng dù có phục hay không thì cũng đành ngậm ngùi khép miệng lại, không dám hé răng nửa lời, cũng không dám nhắc đến việc trước đây từng chèn ép hắn để người phụ nữ trong ảnh lộ mặt, công khai xin lỗi

Scandal nào tạo ra cũng gây ảnh hưởng, nhưng muốn nó nhanh lắng xuống thì có một cách tốt nhất chính xuất một chuyện khác chấn động hơn để khỏa lấp scandal cũ. Đúng với cách trên, Tư Cảnh Hàn họp báo không bao lâu, dư luận đang xôn xao bán tín bán nghi thì một tin khác khiến người quan tâm sửng sốt hơn chính là ảnh hậu Na Mộc Lệ rút khỏi ngành giải trí, theo vị hôn phu của mình đến Anh.

Ban đầu Hoắc Duật Hy cũng cho rằng là đồn thổi nhưng khi hỏi Tư Cảnh Hàn thì hắn xác nhận là thật. Cô thấy bất bình cho Na Mộc Lệ, thế nào thì đó cũng là ước mơ và sự nghiệp của cô ta, khi đang đứng trên đỉnh danh vọng lại vì một người mình không yêu mà từ bỏ tất cả hoặc phải nói đúng hơn là bị tước đoạt đi ước mơ. Một màn này y hệt cô về trước, Tư Cảnh Hàn cũng dùng cường quyền ép chết hy vọng của cô.

Cô bất giác lại thấy cảm thông cho Na Mộc Lệ, thậm chí là thương hại cô ta.

Nhưng chuyện này còn có thể thay đổi sao, khi bá tước Anh - William Churchill chính thức lộ diện cùng Na Mộc Lệ, trước mặt bao nhiêu người khẳng định tình cảm với cô ta, cũng hứa hẹn sẽ thu xếp ổn thõa việc của gia tộc, không để cô ta chịu thiệt.

Khá khen cho bá tước Anh kia cũng thật si tình, lại có thể làm lớn việc đến thế, công khai chống đối với người nhà chỉ vì một Na Mộc Lệ mà thôi. Chuyện này nói ra ngoài thể nào cũng ảnh hưởng đến danh tiếng của gia tộc, Churchill làm vậy trưởng bối không tức giận cũng bất thường đi.

Na Mộc Lệ nhìn tới nhìn lui đúng là có phúc, cô ta cũng không phải loại cái gái hiền lương thục nữ mà lại có được người yêu mình thật lòng, chẳng những giàu còn biết mấy đẹp trai. Cô nhìn thôi cũng bị vẻ dịu dàng của Churchill làm tan chảy, chậc chậc...

Ngồi ở bàn trà trong phòng làm việc, Hoắc Duật Hy liên tục chống cằm mãi miết suy nghĩ về chuyện này đến nỗi Tư Cảnh Hàn đã gọi cô ba lần nhưng cô vẫn không có phản ứng gì.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ