Chương 88 - 3: Đoạn tuyệt. (3)

3.8K 146 36
                                    

Chương 88 - 3: Đoạn tuyệt. (3)

Đến ngày thứ ba thì trên cơ bản Hoắc Duật Hy đã hồi phục.

Tuy vậy, đến bây giờ cô vẫn chưa hé miệng với người khác điều gì, cô trong bệnh viện Tiểu Mễ và Hàn thúc đều không đến thăm. Suốt mấy ngày liền chỉ có y tá của bệnh viện chăm sóc, ngay cả Mặc Lạc Phàm và Nam Nam cũng không vào khiến cô ít nhiều hiểu được là có nguyên do khác.

Ở bên ngoài có hai vệ sĩ đứng túc trực, đến giờ thì sẽ thay ca trông chừng. Quá rõ ràng đây là phân phó của ai.

Sau bữa sáng thì đến trưa mới có y tá vào kiểm tra cho cô lần nữa, cho nên bây giờ cả căn phòng trắng toát chỉ còn cô với cái trần nhà cao vời vợi nhìn nhau.

Đến hôm nay thì cô không còn khóc nữa, nghĩ đến chuyện trước đó cũng không khóc một giọt nước mắt nào.

Có lẽ đã chấp nhận, hoặc cũng có thể là một loại buông xuôi.

Theo đông đếm thì hôm nay là thứ hai, chuyến đi cổ trấn nếu đúng theo lịch trình thì đã kết thúc từ ngày hôm qua rồi.

Cô có hứa với anh Thiếu Khanh sẽ sớm liên lạc với anh ấy nhưng đến bây giờ thì vẫn bạc tin. Không biết anh ấy đã biết cô ở đây hay chưa mà vẫn chưa đến đón?

Hoắc Duật Hy lần nữa đảo đôi mắt to tròn của mình nhìn xung quanh, bên trong là một mảng trong suốt không chứa đựng bất cứ cảm xúc gì, bình thản đến lạ lùng, cứ y hệt như cô ngày thường đang nằm trong phòng ngủ của mình chán ngắt giết thời gian, thi thoảng sẽ nhìn cái gì đó, rồi lại đợi chờ.

Thêm một lúc cô hơi nhổm người ngồi dậy, đưa tay vuốt ve lại mái tóc hơi rối của mình, rồi đem tất cả sự chú ý dồn vào cổ tay có vết bầm xanh chưa kịp tiêu tán hết, cô khẽ đưa tay còn lại xoa xoa cho nó. Hẳn là trên người còn rất nhiều vị trí cũng thê thảm như vậy, nhưng là không chạm vào cô cũng không thấy đau.

Đúng lúc này có một nữ y tá đẩy xe chuyên dụng của bệnh viện, tiến đến. Hai vệ sĩ bên ngoài nhìn thời gian thì đưa tay ngăn cản ngăn cản, nữ y tá lập tức trình bày:

"Bên bệnh viện thông báo trưa hôm nay Hoắc tiểu thư có thể xuất viện rồi, tôi được phân công đến kiểm tra cho cô ấy lần cuối."

"Được." Hai vệ sĩ lập tức tránh sang một bên để nữ y tá kia tiến vào. Thiếu chủ bọn họ có dặn khi nào bệnh viện cho Hoắc Duật Hy xuất viện thì đưa cô ấy trở về Hàn Nguyệt, ngoài ra không nói thêm lời nào nên bọn họ chỉ theo đó hành sự.

Thấy nữ y tá tiến vào, Hoắc Duật Hy cũng không dừng động tác trên tay, cô vẫn gỡ mái tóc bị rối của mình một cách chăm chút.

Nữ y tá bày dụng cụ ra, thấy Hoắc Duật Hy vẫn giống mấy ngày trước không nói gì thì nhẹ nhàng bảo: "Tiểu thư, kiểm tra xong thì cô có thể xuất viện rồi."

Hoắc Duật Hy không để tâm lắm gật đầu.

"Tiểu thư, xin phiền cô một chút." Nữ y tá chuẩn bị xong dụng cụ, hướng Hoắc Duật Hy thông báo. Cô rất hợp tác, chủ động đưa tay cởi áo bệnh nhân của mình ra.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ