Chương 37: Ngộ nhận.
Đối với sự bốc đồng của Hoắc Duật Hy Tư Cảnh Hàn khẽ thở một tiếng, Hoắc Duật Hy lắng tai nghe.
"Được rồi, đừng như trẻ con thích giận dỗi như vậy, cuối tháng trừ vào phần của tôi."
"Không, chẳng phải anh nói phải làm theo quy định của công ty sao? Làm gì có chuyện về nhà lại đem ra bù vào, sớt lại." Hoắc Duật Hy kiên quyết, đôi lúc cô cũng giống như bao cô gái khác, rất nhỏ mọn với người đàn ông của mình, buộc họ phải theo ý mình, phải chiều lòng của mình.
Nhưng đối với suy nghĩ này Hoắc Duật Hy liền bần thần hoảng hốt. Sao có thể, cô đang nghĩ gì thế này...
Người đàn ông của mình?
Không, không đời nào... người đàn ông của cô trên đời duy chỉ có một mình Tiểu Bạch, mà Tư Cảnh Hàn lại là hung thủ giết chết người cô yêu thương, cũng chính hắn nhẫn tâm đẩy con của cô vào con đường chết.
Ngày mây đen tịch mịch giăng kín bầu trời ấy, cô thề rằng sẽ không bao giờ quên, cũng chẳng bao giờ tha thứ cho người đàn ông máu lạnh này.
Ba năm qua sống trong sự giam cầm của hắn, quanh quẩn như một tù nhân không có tự do, cô là sao có thể động lòng chứ! Chẳng qua đó là loại cảm giác quen thuộc cùng phụ thuộc mà thôi, đối với từng hơi thở, mùi hương không sao khác được sẽ cuốn hút, khiến cô trầm mê trôi theo tiết tấu của hắn, hoan tưởng những loại cảm xúc hoang đường. Giống như đối với người đàn ông chiếm giữ lần đầu tiên của mình thì sẽ có cảm giác quyến luyến, mà Tư Cảnh Hàn ở bên cạnh cô thì đã trở thành thói quen, nên cô mới ngu xuẩn nghĩ vậy mà thôi.
Hoắc Duật Hy, mày mau thanh tỉnh lại đi!
Còn Tư Cảnh Hàn đối với vấn đề này thì không biết phải nói thế nào, hắn hơi cúi đầu, gặm lên vai của cô một cái. Hoắc Duật Hy thẳng thừng đẩy đầu hắn ra, hắn lại di chuyển sang vị trí bên cạnh, nhấp nhấp lên vùng ngực căng tròn của cô.
Người phụ nữ dám đối xử với hắn như vậy trên đời ắt hẳn chỉ có mình Hoắc Duật Hy.
"Này, không được cắn."
"Tôi đã nhượng bộ đến nước này, em còn không hài lòng?"
Nhượng bộ? Hoắc Duật Hy cô không hiểu trời sinh bản tính người đàn ông này lạnh lùng, hay hắn đối với người mình không quan tâm đều lạnh nhạt như vậy. Ngay cả một chút thành ý cũng không có, chẳng khác gì một mệnh lệnh bắt người khác phải tuân theo.
"Nghe có vẻ anh rất quan tâm cảm nhận của tôi thế nào nhỉ? Vậy nếu tôi vẫn chưa hài lòng thì thế nào?"
"Đừng độc mồm độc miệng như vậy, phụ nữ như vậy đàn ông không thích đâu. Tôi lập lại lần cuối, phần em bị cắt cuối tháng lấy của tôi bù lại, nếu không đồng ý thì em có thể không lấy, tôi cũng không miễn cưỡng."
Hoắc Duật Hy không hiểu sao bỗng nhiên tức giận đến thở phì phò, đưa tay đẩy lồng ngực của Tư Cảnh Hàn. Bị hắn xử ép, nếu cô nhận thì thật không có khí phách, nhưng nếu không nhận thì tháng tới tiền đâu mà tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomantikTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...