Chương 94 - 2: Chúng ta kết hôn đi. (2)

4.4K 132 15
                                    

Chương 94 - 2: Chúng ta kết hôn đi. (2)

"Khi yêu em, ngoại trừ ngoại tình, điều gì anh cũng biết."

______Tề Thiếu Khanh______
                (Tề gia)

========================

Đúng như kế hoạch đã chuẩn bị sẵn, so với những quan khách khác thì người đến nhà Hoàng Nam sớm hơn là Tư Cảnh Hàn.

Hoàng Nam Tam trông thấy hắn thì mừng vui khôn xiết không ngừng dò hỏi đủ điều, đối với Tư Cảnh Hàn kể từ lúc Hoàng Tịch Liên bật thốt cái tên này ra ông dường như đã nhận định đây là con rể của mình.

Làm sao có thể để vuột một cơ hội ngàn vàn như thế, làm sao có thể để phù sa này chảy vào ruộng người khác được chứ, hơn hết Tư Cảnh Hàn chính là còn độc thân, không cần tranh giành với ai, chỉ cần tranh thủ cơ hội thôi.

"Tiểu Hàn, con xem hôm nay có phải hay không đã làm phiền con rất nhiều?" Hoàng Nam Tam thân mật hỏi Tư Cảnh Hàn dù vậy vẫn không giấu được ý cười bên môi.

Tư Cảnh Hàn đi bên cạnh ông, trông y hệt một cậu con trai đứng bên ba mình, cả lễ nghi đến động tác đều nhất mực kính cẩn và lễ phép, mỗi khi ông nói đến vấn đề nào đó hắn hơi khẽ cúi đầu, giống như bây giờ ông cụ hỏi hắn rất từ tốn đáp:

"Không đâu, Nam Tam chủ tịch đã nghĩ nhiều, đối với việc được làm bạn nhảy của Hoàng tiểu thư là một vinh hạnh của Cảnh Hàn."

Đương nhiên Hoàng Nam Tam nghe xong rất vui vẻ nhưng vẫn bảo: "Ấy, sao lại gọi ta là Nam Tam chủ tịch, đều là người nhà cả, mau mau gọi một tiếng bác trai xem."

Mao Lập Tát đi ở phía sau thì âm thầm tỏ thái độ. Cái gì đều là người một nhà, rõ ràng là cố tình gạ gẫm tổng tài nhà anh. Rất may là anh sống chết cũng đòi theo Tư Cảnh Hàn đến đây, nếu không thì có khi hắn bị người ta dụ dỗ mà ăn thịt mất rồi.

Phải nói rằng tuy bề ngoài anh muốn làm công tác vận động Tư Cảnh Hàn đi xem mắt nhưng thật chất vẫn có lòng ủng hộ Hoắc Duật Hy không biết tốt xấu.

Anh thấy mình thật quái lạ, sao bên trong nghĩ một đằng bên ngoài lại làm một nẻo ấy nhỉ?

Tư Cảnh Hàn đi phía trước, không từ chối nguyện ý của Hoàng Nam Tam, gọi ông cụ một tiếng "bác trai" thật. Phải nói điều này đã làm ông cụ cười không khép miệng lại được.

"Như vậy mới được chứ hả, ha ha ha... À, còn một chuyện nữa, chính là đứa con gái Tiểu Tịch của bác, tuổi đời nó còn trẻ, có nhiều thứ chưa chính chắn được như con, có dịp thì giúp bác chăm sóc nó một chút nhé."

Nhắc người cứ y như rằng người liền tới, từ xa tiếng bước chân "Bình bịch" truyền tới lập tức làm ông cụ hết vui.

Bên này, Mẫn Mẫn vẫn đang xoay sở với Hoàng Tịch Liên nhưng không được gì mà chỉ còn nước than thở.

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ