Chương 51: Em đúng là đồ phá của!
Mấy ngày sau đó Tư Cảnh Hàn vô cùng đau đầu vì Hoắc Duật Hy, cô đau bụng đến mặt mài tím tái, hắn cho cô nghỉ ở nhà cô lại không chịu, kiên quyết phải đến công ty. Nhưng chẳng làm được bao nhiêu việc lại lăn ra đau bụng, quặn từng cơn, nhăn nhó khó chịu ngồi bệch một chỗ. Hắn thấy vậy nên không bắt cô nấu thức ăn cho đem đến, mà chủ động dẫn cô đến nhà hàng ăn trưa.
Vậy mà Hoắc Duật Hy ở nhà hàng thấy đồ ăn tráng miệng thì bản tính thích ăn vặt trỗi dậy, không phân biệt bản thân hiện tại thế nào đã ăn mất mấy đĩa bánh rồi tậu luôn hai ly kem. Cũng vì cớ đó mà cô không đi nổi lên xe, cho cô về biệt thự trước cô lại tỏ vẻ có chết cũng không về.
Mấy lần trước cũng có đau bụng nhưng không đau như lần này, Hoắc Duật Hy nằm bò trên giường đau sắp phát khóc. Tư Cảnh Hàn về đây chưa đầy một tháng, hơn nữa hắn còn mất mấy tuần đến thành phố N, bây giờ họ hàng của cô lại đến, có khi nào hắn sẽ cụt hứng ra ngoài tìm phụ nữ không?
Cô ngó xem đồng hồ đã mất một tiếng kể từ lúc hắn vào thư phòng nghe điện thoại.
Nói cái gì mà lâu thế? Sao dạo này A Tư lại nói nhiều như Mặc Lạc Phàm vậy?
Mặc dù nghĩ vậy cô vẫn cố chòm dậy, vớ lấy chén nước đường đỏ, uống mấy hơi nhân lúc nó còn ấm nóng, rồi xé một gói chocolate đen trong túi đồ Tư Cảnh Hàn mua về, nhai ngọt lịm, mấy mấy miếng lại quên mất cả đau. Càng ăn lại càng thấy ngon, cô xé thêm mấy gói nữa cho vào miệng. Khi cô đang ăn đến gói cuối cùng thì Tư Cảnh Hàn mở cửa đi vào, thấy cô mở to mắt nhìn mình hắn nói:
"Tôi ra ngoài bây giờ, có lẽ sẽ về trễ, em ngủ trước đi."
Nghe xong câu này của hắn, Hoắc Duật Hy ngừng ăn.
"Anh đi đâu vậy?" Nhận được ánh mắt của hắn nhìn mình, cô vội sửa lời: "Ý tôi là khuya rồi, anh ra ngoài là có chuyện gì rất gấp sao?"
Tư Cảnh Hàn lấy áo khoác vừa mặc vào vừa nói: "Cũng không có gì, có hẹn với một người."
Hoắc Duật Hy quăng gói chocolate xuống giường, đi về phía Tư Cảnh Hàn nhìn hắn, rồi nói: "Anh sẽ không vì tôi bất tiện mà ra ngoài tìm phụ nữ khác chứ?" Cô biết cô hỏi này không phù hợp với mối quan hệ của hai người, chí ích là cô không có quyền đặt một câu hỏi như vậy. Nhưng cuối cùng, cô vẫn nói ra.
Hắn cài cúc áo, bình thản hỏi lại: "Em là sợ tôi tìm phụ nữ khác hay là sợ tôi tìm Na Mộc Lệ?"
Hoắc Duật Hy không trả lời, hắn cài xong cúc cuối cùng mới nhìn sang cô, ngón tay trắng trẻo, thon dài nâng lên đặt bên khóe môi của cô: "Thật sự muốn thắng Na Mộc Lệ thế sao?"
"Đúng vậy." Lần này Hoắc Duật Hy lập tức trả lời không do dự.
"Em có biết hậu quả khi xem tôi là một công cụ để em lợi dụng là gì không?"
"Cùng lắm tôi cũng chẳng còn gì ngoài Mộc Tích và cái mạng này, nếu anh là quân tử thì đừng động vào Mộc Tích, còn cái mạng nhỏ này của tôi cũng rất đáng giá mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]
RomanceTên đầy đủ: LINH HỒN CỦA ÁC QỦY: TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! Tác phẩm chính thức thứ nhất [No.1] Thể loại: 18+, ngược, sủng, H+, He, ngôn tình hiện đại. Tình trạng: đang tiếp diễn. _________ Hắn là Tiểu Bạch Kiểm đẹp nhất hội quán...